63 Stravel

Trọng Hiếu dự Asia Song Festival 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Nhấn vào đây để theo dõi các tin tức tổng hợp!

    Trọng Hiếu sẽ biểu diễn trực tuyến cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng châu Á tại Asia Song Festival, ngày 10/10.

    Ngày 6/10, ban tổ chức Liên hoan Bài hát châu Á 2020 (Asia Song Festival - ASF) thông báo sân khấu chính sẽ diễn ra tại Gyeongju (Hàn Quốc), lúc 20h ngày 10/10 (giờ địa phương). Do Covid-19, chương trình được tổ chức không khán giả. Các nghệ sĩ khách mời quốc tế đều được ghi hình trước và phát trực tuyến trên website ASF 2020 lẫn kênh The K-Pop.

    Trọng Hiếu là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt tại sự kiện. Anh sẽ solo, giới thiệu bản thân và thể loại nhạc đang theo đuổi như đại diện Việt Nam các năm trước. Ngoài ra, anh sẽ xuất hiện trong màn trình diễn đặc biệt cùng các nghệ sĩ quốc tế. Trên FacebookInstagram, nhiều fan nói mong đợi màn thể hiện của Trọng Hiếu. Đại diện Việt Nam cho biết vinh dự và hạnh phúc khi được góp mặt tại sân chơi âm nhạc lớn, nhưng tiếc vì không thể bay sang Hàn Quốc diễn trực tiếp vì Covid-19.

    "Dù vậy, tôi vẫn phấn khởi vì có cơ hội kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế trong một dự án lớn. Tôi luôn trân trọng khi được giao lưu, kết hợp với các tài năng toàn cầu. ASF là chương trình lâu năm, luôn gây ấn tượng với những phần trình diễn đặc sắc. Mơ ước của tôi là trở thành một trong những nghệ sĩ biểu diễn hay nhất thế giới, vì thế được mời tham gia ASF lần này giúp tôi tự tin hơn với hoài bão của mình", Trọng Hiếu nói thêm.

    [​IMG]

    Hình ảnh Trọng Hiếu trên trang chủ Asia Song Festival 2020. Ảnh: ASF.

    Như mọi năm, ban tổ chức tập trung vào K-pop, mời nhiều ca sĩ thần tượng đình đám gồm: Kang Daniel, ca sĩ Irene và Seulgi (nhóm Red Velvet), ca sĩ Yooa (Oh My Girls), nhóm Momoland, nhóm, GFriend, nhóm The Boyz... Giọng ca Yeeun (nhóm CLC) và Doyoung (NCT) đảm nhận vai trò MC.

    Ngoài ra, đại diện sáu quốc gia khác cũng góp mặt tại sân chơi gồm: AKB48 (Nhật Bản), Project K (Myanma), When Chai Met Toast (Ấn Độ), S.K.Y (Trung Quốc) và Mili (Thái Lan).

    >> Nguồn: https://vnexpress.net/trong-hieu-du-asia-song-festival-2020-4167816.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...