63 Stravel

Trong chiều ngày chó khi Vitalik bán nhiều “meme coin”

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 13 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    những token theo chủ đề chó ở sàn tiền điện tử uy tín đột ngột kết thúc cuộc biểu tình của họ khi Vitalik Buterin thanh lý những vị trí mà anh đấy được ban tặng và quyên góp số tiền thu được cho công ty từ thiện.

    [​IMG]

    Cuộc đua theo chủ đề chó lên các bảng xếp hạng tiền điện tử đã đột ngột dừng lại vào ngày 12 tháng 5 do phần đông các token meme nóng trước đây bao gồm Shiba Inu (SHIB) và Dogelon Mars (ELON) đã chứng kiến giá của chúng giảm hơn 40% với đồng sáng lập Vitalik Buterin Ethereum (ETH) đang nổi lên như một thủ phạm chính đằng sau vụ bán dỡ.

    Dữ liệu trong khoảng TradingView cho thấy giá SHIB đã giảm 40% và hiện giao dịch sắp $0,00002 trong khi tỷ giá coin Akita Inu (AKITA) đã giảm 50% và ELON đã giảm 90%.

    [​IMG]

    Biểu đồ 4 giờ SHIB / USDT so với ELON / USDT so với AKITA / USDT. Nguồn: TradingView

    một số chuyên gia tiền điện tử tinh ý đã cảm thấy những chuyển di lớn tới trong khoảng ví Buterin trong những giờ thương lượng đầu ngày thứ Tư, với một trong những diễn biến quan yếu nhất tới lúc người đồng sáng lập mạng Ethereum loại bỏ thanh khoản khỏi đội ngũ thanh khoản SHIB trên Uniswap và bắt đầu bán token.

    khi buổi sáng diễn ra, các ví thuộc sở hữu của Buterin đã được Quan sát thấy tiến hành rộng rãi giao dịch hoán đổi và chuyển token dẫn tới giảm giá cho tiền điện tử có chủ đề chó và cũng dẫn tới việc cải thiện đột biến phí trên Mạng Ethereum khi những nhà đàm phán tranh nhau chốt lợi nhuận.

    mặc dù 1 số nhà giao dịch gần đây đã tích lũy tiền mã hóa có thể rất bất mãn với chọn lựa bán của Buterin, nhưng cộng đồng bạc điện tử rộng lớn đã hoan nghênh động thái này vì sự thổi phồng gần đây quanh đó các đồng tiền theo chủ đề con chó đã làm tăng cường giá cả giao dịch trên mạng Etheruem trong tuần này.

    [​IMG]

    Giá gas Ethereum nhàng nhàng. Nguồn: Etherscan

    Buterin cũng có ít khả năng phải đối mặt với phản ứng dữ dội trong khoảng việc bán hàng do thực tế là thay vì một “exit scam” của những nhà lớn mạnh ẩn danh, những khoản tiền từ việc bán những đồng tiền ảo tiềm năng token meme đã được quyên góp cho các công ty từ thiện khác nhau gồm những Gitcoin, Give Well và quỹ cứu trợ India Covid.
     

Chia sẻ trang này

Loading...