63 Stravel

Trở về những năm 90 với “tòa lâu đài thời Pháp cổ đại” ở trung tâm Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Nếu bạn muốn tìm một “khách sạn” hay một ngôi nhà để có không gian thư giãn cho riêng mình, để thư giãn và tận hưởng cuộc sống vì những bế tắc của chính mình. Khách sạn Saphir Đà Lạt chính là câu trả lời dành cho bạn.

    [​IMG]Khách sạn Saphir Đà Lạt

    1. Xác định vị trí khách sạn Saphir Đà Lạt

    Khách sạn Saphir Đà Lạt “ẩn mình” ngay trung tâm Đà Lạt, hoàn toàn nổi bật so với những chung cư xung quanh. Nằm trên ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường 3/2, dường như khách sạn Saphir Đà Lạt vẫn giữ được nét kiến trúc Pháp cổ kính từ những năm 90 của thế kỷ trước. Chắc chắn, khách sạn này sẽ khiến bạn bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    1. Saphir – lâu đài ngủ quên giữa lòng thành phố

    Nếu đến với khách sạn Saphir Đà Lạt, bạn sẽ thấy một tòa lâu đài nổi bật giữa lòng thành phố. Giữa bốn bề là những cao ốc, những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, lại có một khách sạn “lạc loài”, cổ kính nổi lên, điều này cũng khiến ai cũng phải tò mò, chỉ muốn khám phá ngay. gì.

    [​IMG]Lâu đài Saphir ngủ quên giữa lòng Đà Lạt

    Thực chất, Saphir giống như một tòa lâu đài với kiến trúc cổ điển của Pháp, xung quanh khách sạn được bao phủ bởi những cây thông cao vút. Nếu lạc vào đây, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước trong cung điện như trong truyện cổ tích.

    1. Để Saphir “lạc” vào không gian riêng của mình

    Đối với các thánh sống ảo, Saphir hotel chắc chắn là thiên đường tạo avatar cho bạn. Nhưng nếu chỉ đơn giản là bạn đang tìm một nơi để “chiêm nghiệm” bản thân, để ẩn mình sau những bộn bề cuộc sống hay những bế tắc khiến bạn mệt mỏi, Saphir sẽ giúp tâm hồn bạn tự do lang thang. mái nhà.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Mọi ngóc ngách của khách sạn đều cực “nền”

    Saphir có 79 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, đây là điều tuyệt vời để bạn đến đây vào những ngày nghỉ lễ ở Đà Lạt. Mọi “ngóc ngách” trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

    Concept chủ đạo cho mỗi căn phòng là những món đồ cũ từ bàn ghế, bàn trang điểm đến giường ngủ, tủ quần áo theo phong cách thập niên 80, 90. Mang đến cho người dùng sự gợi nhớ về một thời xa hoa, giàu có của tầng lớp quý tộc năm xưa.

    [​IMG]Phòng trà khách sạn

    Với những ai chỉ đến đây để nghỉ ngơi, vứt bỏ mọi bộn bề của cuộc sống thì căn phòng áp mái Saphir là nơi trú ẩn tuyệt vời dành cho bạn. Với kiến trúc nhà tam quan tạo cảm giác vừa gần gũi vừa bình yên. Vừa thưởng thức một tách trà, vừa ăn nấm trên một cuốn sách yêu thích, hay vừa ngắm Đà Lạt về đêm với sương mù cũng khiến bạn cảm thấy thật bình yên.

    [​IMG]Phòng áp mái của Saphir

    [​IMG]Phòng đôi ở Saphair cũng tốt không kém

    Đến với Saphir, bạn đừng quên thử một lần thưởng thức các món ăn Pháp của khách sạn. Đồ ăn ở đây được các đầu bếp ở thành phố hiu quạnh này chế biến rất công phu.

    [​IMG]Không gian nhà hàng và quán cà phê ở Saphir

    Một không gian yên tĩnh, ấm cúng được cuộn mình trong chăn để cảm nhận trong tiết trời se se lạnh của Đà Lạt, hay “phơi mình” trên ban công với những tia nắng ấm áp buổi sớm mai trong một không gian Saphir xưa cũ. , nhâm nhi một tách trà ấm hoặc một cuốn sách yêu thích. Đôi khi cuộc sống chỉ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

    [​IMG]

    Quang cảnh rất đẹp

    Không cần “tô vẽ” quá nhiều cho chuyến du lịch của mình bằng những điểm check in ai cũng biết đó là đâu. Đôi khi điều duy nhất bạn cần là đến Saphir Đà Lạt và trải nghiệm cảm giác được sống lại những năm 90 khác xa với chúng ta hoặc chỉ cần thoải mái nghỉ ngơi với những điều mình thích.

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...