63 Stravel

Trợ giá nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ bằng đầu tư toàn quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 9 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Để giá dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ thân thiện hơn với mọi phụ nữ thì sự hỗ trợ về đầu vào ở các bệnh viện thẩm mỹ là rất quan trọng.

    [​IMG]
    Ảnh: bocauso.com​

    Ngành thẩm mỹ nâng ngực sẽ được thúc đẩy phát triển với số tiền 877 tỷ đồng khi nó sẽ được đầu tư vào việc tăng trưởng ngành dịch vụ làm đẹp cao cấp, bao gồm cả nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Bên cạnh đó, cung cấp cho các loại túi ngực mới trong năm nay.

    Bộ Y tế và Cơ Quan Phúc lợi phụ nữ sẽ đầu tư 877 tỷ đồng để thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp trong năm nay. Theo đó, chi phí vật tư hay công nghệ ở đầu vào tại các bệnh viện thẩm mỹ sẽ nhẹ hơn. Dựa vào đó, giá nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ sẽ giảm đi khá nhiều. Sau đó, sẽ có nhiều phụ nữ có thể tiếp cận với kỹ thuật làm đẹp này. Sau một thời gian sử dụng, ngành thẩm mỹ nâng ngực sẽ phát triển mạnh hơn.

    Bộ Y tế và Hiệp Hội Thẩm Mỹ đã tổ chức ủy ban xúc tiến và hỗ trợ ngành phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên cho năm 2022 vào ngày thứ 4 và đã cân nhắc chọn mảng nâng ngực cải thiện kích thước vòng 1 và xác nhận kế hoạch thực hiện cho sự phát triển và hỗ trợ công nghệ nâng ngực thẩm mỹ năm nay.

    Bộ Y tế và Phúc lợi, cùng với Bộ Chiến lược và Tài chính, Bộ Khoa học và Truyền thông, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng, và Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm, đang thiết lập một kế hoạch toàn diện để hỗ trợ dược ngành công nghiệp năm năm một lần.Năm nay là năm cuối cùng của Kế hoạch toàn diện lần thứ 2 (2017-2022).

    Bộ Y tế với Cơ Quan Phúc Lợi Phụ Nữ có kế hoạch thúc đẩy 152 nhiệm vụ cụ thể trong bốn lĩnh vực chính sách: R&D, đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ xuất khẩu và cải tiến hệ thống. Nội dung tư vấn giải thích giá nâng ngực và rủi ro phẫu thuật thẩm mỹ đi kèm cũng được nêu rõ, đây là quy định cần thiết để các chị em hiểu mình đang làm gì. Quyết định của phụ nữ khi đi nâng ngực cần được đưa ra sau khi hiểu rõ lợi ích cũng như rủi ro của hoạt động thẩm mỹ này.

    Bộ Y tế và Hội phụ nữ đã mở rộng hỗ trợ cho dự án phát triển túi độn dùng để nâng ngực tăng cỡ vú loại mới của quốc gia từ 45 tỷ đồng năm ngoái lên 135 tỷ đồng trong năm nay. Mong muốn phát triển các loại túi độn ngực mới đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, quy mô hỗ trợ phát triển kỹ thuật nâng ngực nội soi vào khoảng 13 tỷ năm ngoái lên 39 tỷ trong năm nay.

    Nhờ vào sự xuất hiện của vật liệu túi độn ngực mới, các doanh nghiệp lớn về thẩm mỹ cũng quyết định đầu tư 94 tỷ đồng trong năm nay vào việc phát triển loại túi mới và phương pháp nâng ngực thẩm mỹ bằng phẫu thuật nội soi nano.

    Số tiền 12,5 tỷ won sẽ được đầu tư vào việc xây dựng một trung tâm nuôi dưỡng các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ ngực và sử dụng công nghệ nội soi. Theo như bocauso.com được biết, kế hoạch và tài chính này chính là để bồi dưỡng nguồn nhân lực. Họ sẽ là nhân tố chính vận hành chương trình giáo dục nâng ngực bằng công nghệ cao về sau theo phong cách Hàn Quốc.

    Ngoài ra, họ có kế hoạch nuôi dưỡng 275 nhân tài bằng công nghệ y khoa chỉnh hình - công nghệ phẫu thuật (BT) cải thiện vòng 1 sử dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu y tế vào hoạt động nâng ngực giá thành cao. Đồng thời cung cấp 1 tỷ và 9 tỷ đồng tương ứng để hỗ trợ chương trình đại học Khoa học Bác sĩ.

    Theo bocauso.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...