63 Stravel

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đón con trai thứ hai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 3 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Xem thêm những tin sao mới nhất TẠI ĐÂY!
    Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm thông báo tin vui chào đón con thứ hai. Cặp sao chụp bộ ảnh gia đình lưu giữ lại kỷ niệm.

    Ngày 3/8, Sina đưa tin vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm thông báo lên chức cha mẹ lần hai. Trên trang cá nhân, tài tử Bộ bộ kinh tâm đăng tải ảnh chụp gia đình, kèm dòng trạng thái: "Em trai đã chào đời rồi. Mẹ con bình an. Cảm tạ ơn trời".

    Hoa hậu Hong Kong 2013 cũng không giấu được niềm hạnh phúc trong lần thứ 2 làm mẹ. "1+1=4, tình yêu đã mang chúng tôi đến bên nhau. Tiểu hoàng tử, chào mừng con đến thế giới này", Trần Khải Lâm viết.

    Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng ngôi sao Hong Kong.

    [​IMG]
    Gia đình 4 người của Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh.

    Trả lời phỏng vấn của HK01, Trần Khải Lâm cho hay cô hạ sinh em bé vào hôm 27/7. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên cho con thứ 2 là Yannick.

    "Đúng như mọi người nói cuộc sống luôn đầy những điều bất ngờ. Yannick chào đời sớm hơn dự tính. Vợ chồng chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Rafael cũng rất thích em trai của mình. Chúng tôi háo hức được nhìn thấy cả hai lớn lên cùng nhau, yêu thương và đồng hành với nhau trên mỗi bước đường trưởng thành", nữ diễn viên chia sẻ.

    Được hỏi về dự định tương lai sau khi đã có 2 con, Trần Khải Lâm cho hay tạm thời cô sẽ nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe, song song với đó người đẹp duy trì công việc kinh doanh tại nhà.

    Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hẹn hò từ năm 2015, bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Tháng 8/2018, cặp sao tổ chức đám cưới xa hoa tại Bali với chi phí ước tính lên tới một triệu USD.

    [​IMG]
    Cặp sao hạnh phúc chào đón con trai thứ 2 Yannick.

    Tháng 2/2019, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Rafael Trịnh Thừa Duyệt. Bé Thừa Duyệt thừa hưởng nhan sắc của cha và mẹ là Hoa hậu Hong Kong, được khán giả yêu mến với vẻ ngoài kháu khỉnh.

    Một năm sau ngày sinh Rafael, cô vui mừng thông báo mang thai lần 2. Ở những tháng cuối của thai kỳ, Hoa hậu Hong Kong vẫn tích cực chạy show. Chia sẻ về vấn đề này, Khải Lâm cho hay do đã có kinh nghiệm, toàn bộ giai đoạn thai kỳ diễn ra suôn sẻ, có thể làm việc như người bình thường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...