63 Stravel

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại 3G Syneron

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hanatran01, 7 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 182 Đọc
  1. hanatran01

    hanatran01 Member

    Phụ nữ hiện đại sao phải chịu những cơn đau khi nhổ lông nách. Sao phải lo lắng mỗi lần waxing lông nách bị rát, bị sưng. Chỉ cần 1 lần đến V – Medical. Mọi nỗi lo về lông nách của chị em sẽ được giải quyết tận gốc với liệu trình triệt lông nách bằng công nghệ hiện đại 3G Syneron.

    Lý Do Nên Chọn Triệt Lông Nách 3G Syneron Thay Vì Phương Pháp Khác

    Có lẽ ai trong chúng ta cũng một lần “ngây dại” triệt lông nách bằng các phương pháp phổ biến như nhổ lông nách bằng nhíp. À có không ít người còn dùng tay giật giật cho nhanh, gọn, lẹ nữa cơ. Có một thời gian còn rộ lên mốt Wax lông nách bằng các loại kem, rồi miếng dán. Cạo lông cũng là một cách triệt lông nách được nhiều người áp dụng. Gần đây đang có xu hướng tẩy màu lông nách. Và vô số cách tự chế khác được chị em truyền tai nhau.

    >>> Tham khảo địa chỉ làm đẹp uy tín tại đây: Thẩm mỹ viện

    [​IMG]

    Những phương pháp triệt lông nách thông thường tác dụng thì vẫn có, nhưng hậu quả cũng rất nhiều. Nào là gây đau đớn, tổn thương da, nào là làm da vùng nách thâm đen, sần sùi, làm lỗ chân lông to hơn, dày hơn, gây sưng, gây viêm, gây mụn rồi đổ mồ hôi. Phải nói là “nghiệp quật” không trượt phát nào.

    DO ĐÓ, CHỊ EM À! Triệt lông nách bắt buộc phải làm, nhưng không thể làm qua loa. Mà phải làm đến nơi đến chốn. Đã triệt là phải triệt bằng công nghệ 3G Syneron của V – Medical. Đây là một trong những phương pháp triệt lông nách mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay, 100% lợi ích, 0% tác dụng phụ.

    [​IMG]

    3G Syneron là công nghệ triệt lông nách mang trong mình những ưu điểm vượt trội mà không một biện pháp triệt lông nách thông thường nào sánh bằng. Công nghệ này được Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn khi triệt lông vùng nách. 3G Syneron cũng nhận được hàng loạt chứng chỉ chứng minh cho đẳng cấp vượt trội của mình tại hầu hết các nước có ngành thẩm mỹ phát triển ở Châu Âu và Châu Á.

    Khi triệt lông nách bằng 3G Syneron, mọi loại lông mọc trên nách, dù là “thế hệ” lông cứng đầu nhất, bám dai nhất cũng được loại bỏ hoàn toàn. 3G Syneron còn phù hợp với nhiều tình trạng da. Dù chị em có làn da nhạy cảm thì cũng có thể triệt lông nách thoải mái mà không cần lo lắng sẽ bị dị ứng hay đau rát.

    [​IMG]

    Đặc biệt, 3G Syneron giúp chị em xóa bỏ hoàn toàn các nỗi lo da vùng nách bị đen, bị sần sùi, bị viêm nang lông. Vì công nghệ này sử dụng các thế hệ ánh sáng kết hợp Radio Frequency, giúp triệt lông nách an toàn tuyệt đối. 3G Syneron giúp da vùng nách không bị tổn thương mà còn mềm mại hơn trước triệt nhiều lần. Các bước sóng của 3G Syneron cũng giúp loại bỏ mọi vết thâm do ngoại thương trầy xước, côn trùng cắn. 100% chị em sau triệt lông nách cảm nhận được làn da mềm hơn, mịn hơn, sờ vào không thua kém da vùng mặt.

    [​IMG]

    Ngoài ra, 3G Syneron còn mang lại một lợi ích mà không một phương pháp triệt lông nách nào làm được. Đó chính là hiệu quả sau triệt lông. Với các phương pháp thông thường, lông chỉ biến mất tạm thời rồi mọc lại như “chưa hề có cuộc chia ly”. Thì với 3G Syneron lại khác.

    3G Syneron khống chế nguồn dinh dưỡng bổ sung tới chân lông, chặn đứng khả năng lông mọc lại sau khi triệt. Chỉ cần triệt lông nách một lần với công nghệ 3G Syneron tại V – Medical. Các bạn sẽ chia tay mãi mãi được với các “em lông nách”. Chính ưu điểm tuyệt vời này mà 3G Syneron có tên gọi là “công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn”. Quá tuyệt vời đúng không nào!

    >>> Nguồn Bài Viết: Triệt lông nách
     

Chia sẻ trang này

Loading...