63 Stravel

Trị mụn thâm ở lưng hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi senspatm, 15 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. senspatm

    senspatm New Member

    Cuộc chiến đấu để có lại làn da mềm mịn hồng hào như thuở sơ khai của các cô gái bị mụn có lẽ là cuộc chiến đấu dai dẳng và vất vả nhất, vì mụn và thâm mụn đều rất khó để loại bỏ, thời gian điều trị thậm chí tính đến hàng năm. Tuy vậy, là con gái phải xinh, bạn sẽ không bỏ cuộc trong cuộc chiến với mụn và thâm đúng không bạn ? Nhất là khi bạn có Happy Skin Spa đồng hành bên cạnh, cung cấp cho các bạn các thông tin và dịch vụ hữu ích nhất để các bạn ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

    bạn đã biết nguyên nhân hình thành nên các vết chàm mụn chưa ?
    Các vết thâm được hình thành là kết quả của việc các bạn bị viêm do mụn, hoặc có các thương tổn da. Trong quá trình làm lành, các tổn thương liên tục tăng các sắc tố melanin, làm xáo trộn sự cân bằng của da, vì thế những vùng da bị thương thường có xu hướng bị sâm màu lại, tạo thành những vết thâm mụn kém thẩm mỹ, khiến làn da không đều màu và nhiều khuyết điểm.

    Đối với làn da bị mụn , nếu các bạn thường xuyên dùng tay cậy mụn, lạm dụng cây lấy mụn, hay sử dụng các sản phẩm trị mụn bừa bãi, làm da bị kích ứng, tạo ra nhiều mụn hơn, làm mụn tái đi tái lại thì những vết chàm sẽ càng đậm màu hơn.

    Môt nguyên nhân quan trọng hơn, đó là trong quá trình da bắt đầu lành lại, lớp da non trên bề mặt còn yếu, rất nhạy cảm, lại tiếp xúc thường xuyên vs ánh nắng mặt trời, tia UV sẽ làm cải thiện các sắc tố melanin, làm mất cân bằng hormone khiến các lớp da non nhanh chóng bị xỉn màu và trở thành các vết chàm mụn.

    Trị thâm sau mụn vùng cơ thể tại Sen spa như thế nào ?
    Tại Sen spa, việc điều trị các vết chàm do mụn trên cơ thể như vùng lưng, đùi, tay, chân.. Được thực hiện theo công thức giải quyết – Peel da sinh học :

    cơ chế này giúp loại bỏ lớp tế bào sừng chứa các sắc tố tối màu trên bề mặt da, dựa trên nguyên lý tái tạo của cơ thể người, các tế bào mới sẽ được tạo ra , làn da mới sẽ dần thay thế làn da cũ. Peel da cũng làm lỗ chân lông thông thoáng hơn, tạo điều kiện cho các tinh chất dưỡng sáng da thậm chí thâm nhập vào da nhanh hơn.

    Các sản phẩm trong quá trình peel da sẽ chứa các thành phần như Glycolic acid – giúp da mịn màng , mờ thâm nhờ tái tạo da và tăng sinh collagen và Salicylic acid: kháng viêm , giảm viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và đồng đều màu da.

    Quy trình trị thâm nhanh chóng, hiệu quả :

    Thời gian thực hiện: 45 – 60 phút ( tuỳ thuộc vào liệu trình thực hiện)

    Các bước thực hiện:

    Bước 1: TẨY TRANG

    • Kỹ thuật viên rửa sạch tay bằng nước làm sạch tay khô để khử trùng trước khi thực hiện, dùng kính lúp để xác định da của khách hàng có phù hợp với liệu trình không.

    • Sử dụng dầu tẩy trang Hada Labo để tẩy trang toàn mặt, lấy đi bã nhờn và bụi bẩn trên da. Với làn da nhạy cảm, bị viêm nhiễm, dầu tẩy trang Hada Labo được thay thế bằng nước tẩy trang Emmié Derma Micellar Water . Sử dụng nước tẩy trang Emmié Derma Micellar Water để làm sạch các vùng mắt và môi.

    • Sử dụng khăn sạch đã được hấp trong máy hấp để lau mặt giúp lỗ chân lông được giãn nở, hỗ trợ bước làm sạch mặt phía sau.
    Bước 2: rửa MẶT

    • Kỹ thuật viên chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho bước này, sau khi khử trùng dụng cụ bằng máy UV. Xông hơi bề mặt da để giúp tăng độ ẩm trên da.

    • Tạo bọt gel rửa mặt và thực hiện rửa mặt bằng tay và máy rửa mặt Emmié giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, kem chống nắng , lớp make up còn sót lại trên bề mặt da. Tuỳ vào loại da, kỹ thuật viên sử dụng Gel làm sạch Mặt Dịu Nhẹ Và dưỡng ẩm Sâu (Emmié Soothing & Hydrating Derma Cleansing Gel) cho da khô nhạy cảm/ Gel rửa sạch Mặt Sạch Sâu Và Kiểm Soát Mụn (Emmié Pore Purifying & Blemish Control Derma Cleansing Gel) cho da dầu, lớp sừng dày.

    • Các dụng cụ sử dụng được làm sạch, thẩm khô và khử trùng bằng máy UV sau khi sử dụng.
    Bước 3: THỰC HIỆN làm sạch

    • Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ tình trạng da của khách sau khi rửa sạch và tư vấn thêm về liệu trình.

    • Xông hơi bề mặt da khách giúp làm mềm lớp sừng. Massage đầu cho khách trong lúc xông hơi.

    • rửa các dụng cụ bằng cồn trong thời gian xông hơi.

    • Thực hiện hút dầu trên bề mặt da, sau đó lau mặt để giúp da tăng độ ẩm.
    Bước 4: THỰC HIỆN PRE-PEEL

    • Kiểm tra tình trạng da của khách hàng trước khi thực hiện liệu trình

    • Thực hiện Prep Peel

    • thoa kem Vaseline bảo vệ các vùng nhạy cảm

    • Chuẩn bị dụng cụ, chất dinh dưỡng các bước Thực hiện Peel
    Bước 5: THỰC HIỆN PEEL

    • Thực hiện Test Peel và Peel. Các vùng peel và thời gian điều trị dựa dùng đúng đoán của bác sĩ.
    Bước 6: KẾT THÚC LIỆU TRÌNH

    • Đắp mặt nạ giúp thư giãn.

    • Sử dụng cây lăn lạnh được bọc màng áp lạnh giúp làm dịu da.

    • Sử dụng kem dưỡng để giúp chất dinh dưỡng thấm sâu vào bên trong da, hỗ trợ bổ sung độ ẩm, làm dịu, kháng viêm

    • Sử dụng kem chống nắng để giúp da không bị tổn thương do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sau liệu trình vừa thực hiện.
    Và.. Công dụng bạn mà thậm chí nhìn thấy được :

    Sau từ 3-5 buổi trị thâm mụn các vùng trên cơ thể ( tuỳ thuộc vào tình trạng da bạn bị thâm) :

    + Các vết thâm sẽ giảm màu và nâng từ 2-4 tone.

    + Da được cung cấp thêm hoạt chất giúp da mướt , khoẻ mạnh hơn.

    + Các vệt sẹo do mụn cũng được làm đầy hơn.

    + Da được tái tạo và cải thiện sinh collagen, giúp làm chậm quá trình lão hoá,kết cấu da các vùng săn chắc.

    Những kết quả trên sẽ khó long đạt được nếu bạn tự mình giải quyết thâm tại nhà, do các vùng bị thâm đều rất khó khăn khi các bạn vỗ các sản phẩm giải quyết .

    Làn da nào phù hợp với liệu trình của chúng tôi ?
    Khi làn da của các bạn có các vết thâm do mụn hoặc do bị thuỷ đậu hoặc các bệnh ngoài da để lại. Qúa trình trị thâm chỉ được thực hiện khi bạn đã hoàn thành xong quá trình điều trị mụn trứng cá , nếu da của chúng ta hiện tại vừa thâm vừa bị mụn, chúng ta nên ưu triên điều trị mụn trứng cá hơn.

    Trị mụn thâm ở lưng hiệu quả Sen Spa còn phù hợp với những làn da bị thâm tự nhiên như vùng gối, vùng khuyủ tay,.. Hoặc các vùng da lệch tone so với các vùng da khác.

    bạn hãy đến trực tiếp Happy Skin Spa để được thăm khám tình trạng da bị thâm sau mụn để các bác sĩ và chuyên da về da liễu có thể tư vấn cho các bạn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

    Một vài lưu ý sau khi điều trị thâm mụn :

    • Nếu da của bạn bị phát lại mụn lại, bạn cần nhanh chóng tìm các phương pháp điều trị , chúng ta không nên chần chừ, vì thế 70% nguyên nhân gây thâm cho da là do mụn.

    • Sau khi thực hiện liệu trình, chúng ta luôn phải sử dụng kem chống nắng hằng ngày với 30SPF trở nên.

    • Bổ sung các thực phẩm tốt cho da có chứa vitamin E, A, C, Omega 3, các thực phẩm chứa chất chống oxy hoá. Hạn chế các chất kích thích như bia rượu.

    • Một điều nữa chúng ta cần lưu ý, khi da bị mụn bạn đừng quá căng thẳng hay stress, những điều này sẽ làm rối loạn cơ thể, tạo điều kiện tang sinh melanin trong da.
     

Chia sẻ trang này

Loading...