63 Stravel

Treo sa trễ ngực thực hiện định giá bao nhiêu khi lạm phát tăng mạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 19 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      31,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Thị trường dịch vụ treo sa trễ ngực 'thất vọng' khi giá các gói nâng ngực cấy ghép túi ở nhiều mức khác nhau do lo ngại lạm phát, lãi suất khi trả góp và tình hình suy giảm kinh tế.

    Khả năng thị trường thẩm mỹ gặp khó về vấn đề giá cả tiếp tục đang tăng lên khi tốc độ tăng lãi suất ngân hàng đang gia tăng trong bối cảnh lạm phát cao. Các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ chỉnh hình đã rà soát, khảo sát lại thị trường dịch vụ về giá để làm lại bảng giá mới. Treo sa trễ vòng 1 kết hợp nâng ngực cấy ghép vốn có giá khá cao, đang có nguy cơ bị giảm cầu.

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Nhu cầu treo sa trễ ngực và quy trình thực hiện do Bộ Y Tế kiểm duyệt

    Chỉ số thị trường chứng khoán trong nước đã giảm xuống mức thấp sát kỷ lục ngay sau khi mở cửa vào ngày 17, nhưng đang trì trệ ở mức cận đáy khi các nhà đầu tư bắt đầu chú ý. Giá treo sa trễ có thể giảm nhưng quy trình thực hiện tiêu chuẩn với các bước thực hiện ra sao do Bộ Y Tế quy trình thì vẫn không thể thay đổi. Điều này nghĩa là chi phí đầu vào không giảm nhưng giá trọn gói để khách phải trả sẽ trở nên đắt đỏ hơn trước.

    Thị trường nhún vai, tin rằng một cuộc suy thoái kinh tế sẽ không thể tránh khỏi trừ khi cường độ tăng lãi suất suy yếu trong tình huống lạm phát không bị bắt một cách bất ngờ. Quy trình y tế tiêu chuẩn nêu rõ treo sa trễ ngực thực hiện ra sao ( Xem chi tiết ) và cần điều kiện gì để có thể tiến hành.

    Trước đó vào nửa cuối tuần trước, thị trường chứng khoán giảm mạnh, người dân bất đầu giảm bớt chi tiêu, khách đến cơ sở làm đẹp để thực hiện dịch vụ treo sa trễ ngực đã đặt lịch trước đó cũng giảm và hoãn lịch rất nhiều. Tuy họ không yêu cầu giảm giá dịch vụ vì đã hiểu quy trình treo vòng 1 sa trễ và các bước tiến hành phức tạp và hao tổn chi phí ra sao, nhưng trả tiền ngay lúc này vẫn khiến họ đắn đo.

    Giá dịch vụ treo vòng 1 sa trễ sẽ cao hơn giá nâng ngực bao nhiêu?

    Sau khi Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh thông báo rằng lạm phát trong vài tháng tới sẽ tăng tương ứng từ 2,7% lên 2,9%, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã tăng lãi suất chính lên 5,00%. Điều này không chỉ gây khó khăn cho ngành kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ ( tăng giá treo sa trễ ngực để đảm bảo lợi nhuận hay giảm để thu hút khách vì cạnh tranh gay gắt hơn ) mà còn làm lao đao các ngành hàng khác.

    Có những suy đoán rằng sẽ khó xác định treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu ( Đọc thêm ) trong các tháng tới. Nguyên nhân được nêu ra là Ủy ban Chính sách tiền tệ và điều tiết lạm phát nền kinh tế sẽ ảnh hưởng đến giá dịch vụ treo sa trễ trên nhiều phương diện. Mặc dù các cơ sở thẩm mỹ ngoại khoa cũng đã nâng mức ưu đãi để định hướng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, nhưng có thể giá sẽ tăng hoặc giảm nếu dịch vụ treo vòng 1 sa trễ chịu mức thuế mới, còn cụ thể bao nhiêu phần trăm thì phải chờ nội dung chính sách.

    Kim Di Sơn, người đứng đầu phòng kinh doanh và tư vấn thẩm mỹ của MEDIKA cho biết, "Lạm phát được duy trì ở mức cao, vì vậy các dịch vụ thẩm mỹ ngực như treo vòng 1 sa trễ ở mỗi cơ sở làm đẹp, bao gồm cả MEDIKA, sẽ tiếp tục thắt chặt mạnh mẽ các tiện ích, ưu đãi và giá thành tương ứng với tình hình kinh tế chung”.

    Giá dịch vụ thẩm mỹ nhìn chung sẽ đạt chạm đáy vào cuối năm nay

    Ông Hoàng Quân, một nhà nghiên cứu cấp cao tại Đại Học Kinh tế, cho biết, "Khi tốc độ tăng lãi suất của Fed ngày càng nhanh, Tương ứng là tháng 12. "Nếu nó tăng lên%, Bệnh viện MEDIKA ( Trang chủ ) có khả năng hình thành mức giá dịch vụ thẩm mỹ ngực mới để phù hợp hơn". Điều đó sẽ tương đối khó thực hiện, mục đích chính vẫn là cân bằng giữa lợi nhuận doanh nghiệp và khả năng chi trả của các đối tượng khách hàng đến treo sa trễ vòng 1 tại thẩm mỹ MEDIKA.

    Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng suy thoái kinh tế vẫn chưa được phản ánh đầy đủ trên thị trường thẩm mỹ ở Thành phố Hồ Chí Minh. Họ cũng dự đoán rằng nếu việc giá treo sa trễ vòng 1 giảm mạnh xảy ra, áp lực tinh giảm các phần dịch vụ liên quan dựa trên các điều kiện cơ bản sẽ tăng lên.

    Theo MEDIKA
     

Chia sẻ trang này

Loading...