63 Stravel

Treo chân mày có đắt không Bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng tai TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linaluynh1992, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 521 Đọc
  1. linaluynh1992

    linaluynh1992 New Member

    Treo chân mày là làm gì

    Không chỉ loại bỏ được hết phần da thừa, mỡ thừa quanh mắt, lấy lại nét rạng ngời cho chị em mà cách thức treo lông mày tuyệt đối an toàn, không để lại di chứng về sau.Treo lông mày được biết đến là cuộc phẫu thuật nhỏ khá đơn giản. Với sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện, treo chân mày không cần tiểu phẩu, không phải dùng đến dao kéo, không gây đau và để lại sẹo.


    Treo lông mày bao nhiêu tiền

    Để biết rõ hơn về cách thức này cũng như trả lời thắc mắc treo cung mày bao nhiêu tiền, treo chân mày có đắt không? Mọi người cùng xem bài viết dưới đây nhé.Một trong những phương pháp làm đẹp mới được nhiều chị em chú ý đó là treo cung mày. Treo chân mày là phương pháp nhằm loại bỏ phần da bị xung quanh mắt, cân bằng đôi chân mày bằng cách kéo nó về vị trí ban đầu, chữa sụp lông mày hiệu quả đem lại nét thảnh thơi, rạng ngời cho khuôn mặt.



    [​IMG]

    Treo chân mày phù hợp với những ai?

    - Người có mong muốn làm lông mày đẹp cho đôi mắt thêm long lanh và hút hơn.

    - Người luống tuổi có tình trạng chân mày chảy xệ khiến phần đuôi mắt bị sụp xuống, phần trán xuất hiện những nếp nhăn.

    Treo lông mày giữ được bao lâu?

    Sợi chỉ vàng có tác dụng làm nâng cơ lông mày từ phía trong và kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn vùng da quanh mắt và vùng trán hiệu quả. Theo nghiên cứu, chỉ vàng có thể tồn tại trên làn da con người từ 8 đến 15 năm, đem lại thời gian giữ dáng chân mày lâu nhất so với các công nghệ làm treo cung mày khác.

    Làm treo chân mày thường giữ được trong vòng 5 – 7 năm, cũng tùy vào cơ địa của mỗi người, tay nghề của bác sĩ thực hiện và phương pháp treo chân mày mà thời gian giữ dáng cung mày có thể lâu hoặc ít hơn. Nếu bạn có cơ địa tốt kết hợp dùng phương pháp treo lông mày bằng chỉ vàng tiên tiến nhất thì thời gian giữ dáng chân mày bạn có thể giữ được lên đến 10 năm, 15 năm, thậm chí lâu hơn.

    Treo lông mày bao lâu thì đẹp?

    - Phương pháp làm treo lông mày bạn chọn;

    - Kỹ thuật của thầy thuốc thực hành;
    Treo chân mày thường mất từ 3 – 6 tháng để vết thương lành và chân mày sẽ trông thật thiên nhiên. Việc lành chân mày nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào:

    - Cơ địa của bạn có tốt hay không?

    Sau 3 – 5 ngày, tình trạng sưng bầm chân mày sẽ giảm dần và trở thành thông thường hơn. Khoảng 1 - 2 tuần sau, vết thương ổn định và sau 1 tháng trở đi, chân mày đã giữ được dáng mày đẹp, bạn cũng không còn cảm giác đau nhức hay cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt.

    - Việc giữ gìn sau khi thực hiện treo chân mày.



    Treo chân mày bao nhiêu tiền?
    - Mức giá thành hợp lý khiến mọi khách hàng ưng ý. Chỉ với 8 triệu đồng bạn đã có thể làm treo lông mày với dịch vụ thẩm mĩ đạt chuẩn 5 sao.

    Làm treo cung mày có đắt không? Tùy vào trung tâm thẩm mĩ cùng phương thức làm treo lông mày bạn chọn mà bạn cần trả những mức chi phí khác nhau. Dr. Lê Trần Duy tự hào là một trong những trọng tâm uy tín, làm đẹp chuyên nghiệp tại thành thị Hồ Chí Minh. Đến trung tâm, bạn sẽ được nhận những gì?

    - Trang thiết bị đương đại và công nghệ sử dụng tiên tiến.

    - Làm treo lông mày chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phục vụ khách hàng tận tình, thân thiện.

    liên tưởng ngay với Dr Lê Trần Duy để làm treo lông mày an toàn, hiệu quả:

    - Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM

    - Hotline: 0938 775 770
     

Chia sẻ trang này

Loading...