63 Stravel

Trẻ hoá làn da với máy nâng cơ mặt Nikio NK-120

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nganminhmimt, 15 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 219 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Trẻ hoá làn da với máy nâng cơ mặt Nikio NK-120

    Máy nâng cơ mặt Nikio NK-122 trẻ hoá da gồm có 4 chức năng nổi bật đó là giúp thúc đẩy tinh chất, làm săn chắc làn da và nâng cơ mặt hiệu quả giúp tạo sự êm ái và dễ chịu khi dùng.

    Chất lượng của máy massage mặt nâng cơ Nikio NK-122 trẻ hoá da được làm từ nhựa cao cấp, nên an toàn, bền đẹp và chịu lực tốt. Đầu con lăn và cùng với đầu tạo bọt khí được làm bằng inox chống gỉ và rất thân thiện với da.

    Máy nâng cơ mặt Nikio NK-122 có sử dụng dòng điện EMS giúp tác động sâu vào các lớp ở dưới da, cung cấp năng lượng cho tế bào và giúp kích hoạt sản sinh collagen mới giúp làm căng da, giảm nếp nhăn và giúp cơ săn chắc, chống lão hóa và bỏng rát da.

    [​IMG]

    Máy nâng cơ mặt Nikio NK-122 làm trẻ hoá da tạo mặt V-line


    Công nghệ rung sóng siêu âm của máy mát xa mặt nâng cơ NK-122 trẻ hoá da sẽ tạo ra năng lượng vi điểm đi vào da làm sạch bụi bẩn có tích tụ trong lỗ chân lông. Ngoài ra máy nâng cơ mặt Nikio NK-122 trẻ hoá da có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với trọng lượng chỉ có 117g, nên rất tiện lợi để mang theo mọi lúc mọi nơi tại bất kỳ đây như văn phòng hay mang theo đi du lịch hay đi làm xa,...

    Ngoài ra, máy nâng cơ Nikio NK-122 còn được trang bị 2 đèn báo chế độ hoạt động có lợi cho quá trình sử dụng giúp xóa khuôn mặt chảy xệ và giúp trẻ hoá làn da. Máy nâng cơ mặt Nikio NK-122 trẻ hoá da có dung lượng pin là 650mA cho khoảng tầm 120 phút sử dụng khi đầy. Sạc nhanh chóng và tiện lợi với cổng USB rất đa năng.

    Qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây, hẳn là bạn đã biết được nâng cơ mặt có tốt và đối tượng nên thực hiện nâng cơ trẻ hoá da rồi đúng không nào. Để tăng thêm hiệu quả làm trắng mịn da, thì bạn hãy sở hữu ngay 1 chiếc máy nâng cơ mặt Nikio để có 1 làn da như mong muốn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy, hãy truy cập vào trang website: Maymassage.com.vn để mua máy nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...