63 Stravel

Trẻ bị viêm phế quản nên ăn cháo gì vừa ngon vừa bổ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ha_libra, 3 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154 Tam Trinh, Q.Hoàng Mai, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. ha_libra

    ha_libra New Member

    Mẹ đang lo lắng vì trẻ bị viêm phế quản nên không chịu ăn gì cả? Mẹ đang tìm các món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng để con nhanh khỏi bệnh. Nếu chưa biết trẻ bị viêm phế quản ăn cháo gì hãy cùng Phytocine đi tìm hiểu ngay 5 món cháo vô cùng hấp dẫn dưới đây:

    Cháo Thịt gà
    Đây không chỉ là món cháo thơm ngon, hấp dẫn với các bé mà còn vô cùng bổ dưỡng. Hàm lượng các chất dinh dưỡng cao trong thịt gà có thể giúp các bé bị viêm phế quản phục hồi nhanh chóng.

    Trong thịt gà chứa các dưỡng chất quý như: protein, beta-carotene, lipid, vitamin B6… giúp hệ tiêu hóa tăng cường trao đổi và hấp thu dướng chất. Bên cạnh đó còn kích thích hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn giúp trẻ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm nguy cơ viêm phế quản tái phát.

    Cháo bí đỏ trứng gà

    Sự bổ dưỡng, hấp dẫn của trứng gà kết hợp với vị ngọt thơm, tươi mát của bí đỏ sẽ mang đến cho bé yêu của bạn một bữa ăn đầy dinh dưỡng. Cùng bắt tay trổ tài với món cháo trứng gà bí đỏ cho bé trầm trồ nào. Cách thực hiện:
    Bước 1: Vo sạch gạo, ngâm trong vòng 30 phút. Sau đó cho gạo vào nồi nước, ninh nhừ.
    Bước 2: Bí đỏ rửa sạch, cạo vỏ, cắt miếng nhỏ đem hấp chín rồi nghiền mịn.
    Bước 3: Trứng gà đem luộc chín tách riêng lòng đỏ và nghiền nhỏ ra. Khi cháo chín thì cho thêm trứng gà, bí đỏ đã nghiền vào trộn đều, đun sôi, tắt bếp. Sau đó nêm nếm thêm chút dầu ăn và gia vị vừa ăn. Cho bé thưởng thức món cháo ăn dặm từ bí đỏ và trứng gà ngay khi còn nóng ấm.

    Cháo cá hồi rau ngót

    Đây là món ăn cực kỳ bổ dưỡng cho các bé đặc biệt là các bé đang bị bệnh. Viêm phế quản nên ăn cháo gì thì chắc chắn là nên ăn cháo cá hồi rau ngót. Bởi cá hồi có chứa ít chất béo nhưng lại rất giàu omega-3 – thành phần cần thiết cho sự phát triển của bé. Ngoài ra còn chứa: Protein, axit béo không no, amino axit, vitamin D,... giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

    Còn rau ngót thì theo các nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần có chứ nhiều protein, các khoáng chất cần thiết như: Canxi, chất sắt và các loại vitamin A, B và cả vitamin C. Đặc biệt, hàm lượng vitamin C trong rau ngót thậm chí còn nhiều hơn quả ổi. Ngoài ra, rau ngót còn có tính mát lạnh, vị thanh, không độc và có nhiều tác dụng chữa bệnh với trẻ em.

     

Chia sẻ trang này

Loading...