63 Stravel

Tránh ngực chảy xệ sau khi cho con bú hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 18 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. Tránh ngực chảy xệ sau khi cho con bú hiệu quả nhất

    Bầu ngực là quà tặng mà tạo hóa dành cho phái đẹp, để tạo nên những đường cong quyến rũ và hấp dẫn trên cơ thể. Nhưng do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan mà bầu ngực ngày càng chịu nhiều tác động, và trở nên chảy xệ nghiêm trọng. Và đang trở thành nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhất là các bà mẹ bỉm sữa. Vậy có cách nào để nâng ngực chảy xệ và tránh ngực chảy xệ sau sinh tốt nhất. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
    Cách tránh ngực chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay

    Tránh ngực chảy xệ

    Do quá trình ăn uống sinh hoạt không khoa học, quá trình lão hóa theo tuổi tác, sinh con và cho con bú,… đã dẫn đến tình trạng ngực bị chảy xệ. Khiến các mô liên kết ở đầu ngực bị yếu dần, mất đi độ đàn hồi. Ngực bị chùng nhão và chảy xệ, xuống cấp nghiêm trọng.


    Tránh ngực chảy xệ
    [​IMG]
    Những ngực xệ sau sinh trên thường chỉ làm mức độ chảy xệ nhẹ hơn. Và hầu hết, các bà mẹ bỉm sữa đều khó mà tránh khỏi việc bầu ngực chảy xệ, sa xuống. Với những trường hợp này, chị em nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, để được bác sĩ tư vấn phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiệu quả nhất.

    Những nguyên nhân cần biết để chị em tránh ngực chảy xệ

    Có thể nói với phụ nữ những ai sở hữu khuôn ngưc căng đầy, săn chắc luôn giữ được nét trẻ trung và thu hút với nhiều người xung quanh. Bên cạnh còn là “vũ khí giữ lửa” cuộc sống hôn nhân gia đình. Đây là điều mà bất kỳ chị em nào cũng luôn mong muốn.

    Tránh ngực chảy xệ

    Tuy vậy vẫn có nhiều chị em rơi vào tâm lý tự ti vì không thể tránh ngực chảy xệ, xuống cấp. Điều này đã gây ảnh hưởng không ít đến tính thẩm mỹ của “núi đôi”, gây hạn chế trong quá trình sinh hoạt của các chị em. Và làm giảm đi chất lượng cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

    Thực tế tình trạng vòng 1 chảy xệ, xuống cấp được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Và để tránh ngực chảy xệ thì dưới đây là nguyên nhân gây tình trạng ngực chảy xệ mà chị em nên biết. Trong đó bao gồm:

    Ngồi và nằm sai tư thế: Đầu tiên để tránh ngực chảy xệ các chị em nên lưu ý trong việc ngồi và nằm đúng tư thế. Bởi vì đã có không ít chị em chủ quan với dáng ngồi không thẳng lưng khi làm việc và nằm sấp trong lúc ngủ. Đã làm ngực bị chèn ép trong thời gian dài và khiến ngực trở nên chảy xệ nhanh chóng.
    Thói quen thả rông vòng 1: Ai cũng biết áo ngực đóng vai trò như một chiếc “áo giáp” giúp bảo vệ bầu ngực luôn săn chắc, cân đối. Thế nhưng rất ít ai có thể duy trì được việc mặc áo ngực liên tục trong thời gian dài. Bởi lẽ việc mặc áo ngực trong thời gian dài khiến rất nhiều chị em có cảm giác khó chịu, nóng nực nhất là trong thời tiết nắng nóng. Điều này cũng gây không ít hạn chế trong việc sinh hoạt của các chị em. Do đó mà chị em hay có thói quen thả rông vòng 1 khi ở nhà. Và điều này sẽ chẳng là gì trừ trường hợp chị em thả rông vòng 1 trong thời gian dài sẽ khiến ngực không còn săn chắc như trước nữa.
    Do tăng cân và giảm cân đột ngột: Khó để có thể tránh ngực chảy xệ bởi vấn đề tăng cân hay giảm cân. Thế nhưng đây vẫn là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc mà chị em nên biết. Bởi lẽ quá trình tăng cân da rất dễ khiến da mất đi độ đàn hồi khi nó giãn ra. Và quá trình giảm cân sẽ khiến các mô mỡ bầu ngực biến mất đột ngột. Điều này đã khiến vòng 1 gặp tình trạng chảy xệ, kém săn chắc hơn trước.
    Ảnh hưởng sau sinh và cho con bú: Đây là một trong những nguyên nhân hàng dâu mà chị em khó tránh ngực chảy xệ. Theo đó trong quá trình mang thai cơ thể chị em có những biến đổi về mặt cơ học. Điều này có thể thấy rõ nhất là ở phụ nữ có thai vòng 1 thường to hơn về kích thước. Thế nhưng qua quá trình cho con bú. Vòng 1 của chị em không còn săn chắc, căng đầy nữa mà thay vào đó là “núi đôi” trở nên xập xệ, chùng nhão và kém săn chắc hơn.
    Sử dụng thuốc lá: Thuốc lá là chất kích thích có hại cho sức khỏe đây là điều mà ai cũng biết. Thế nhưng chị em có biết đây cũng là một trong những “thủ phạm” khiến vòng 1 trở nên già nua chảy xệ nhanh chóng không. Sự thật là trong thành phần của thuốc lá có khả năng gây ức chế quá trình tổng hợp Collagen. Làm hạn chế quá trình lưu thông các mạch máu. Gây tình trạng vòng 1 chảy xệ, chùng nhão. Do đó mà lời khuyên cho các chị em để tránh ngực chảy xệ thì nên tránh việc sử dụng thuốc lá.

    Do đó mà hiểu được những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sẽ giúp chị em giảm thiểu được nguy cơ gặp phải tình trạng vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc. Bên cạnh đó với những chị em đã và đang gặp phải vấn đề này, các chị em không cần lo lắng. Vì hiện nay đã có giải pháp nâng ngực chảy xệ giúp chị em phụ nữ lấy lại vòng 1 căng tròn, săn chắc hơn.
    Tránh ngực chảy xệ – Cách tạo vòng 1 “vạn người mê”

    Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực chảy xệ ngày càng trở nên tiên tiến. Có thể giúp chị em có được bầu ngực căng tròn, săn chắc dài lâu, tránh ngực chảy xệ gây mất thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng ngực có thể hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại bất kỳ biến chứng nào. Khiến khả năng cho con bú và sức khỏe bị ảnh hưởng về sau.

    Tránh ngực chảy xệ

    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang ứng dụng rất thành công công nghệ nâng ngực chảy xệ. Giúp hàng ngàn chị em tìm ra cách tránh ngực chảy xệ hoàn hảo nhất. Và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ chị em.
     

Chia sẻ trang này

Loading...