63 Stravel

Tranh gạch 3d phong cảnh hoàng hôn LÃNG MẠN, ẤM ÁP

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamgia3d, 28 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,050,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      88 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, https://gach3d.com, https://gach3d.com/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 530 Đọc
  1. phamgia3d

    phamgia3d Member

    Cảnh mặt trời lặn luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các sáng tác nghệ thuật từ thi ca, hội họa và cả nhiếp ảnh. Hoàng hôn chứa một vẻ đẹp gì đó đầy bí ẩn, giao thoa giữa ngày và đêm…Là khoảng thời gian đẹp, lãng mạn trong ngày được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]

    Ngắm nhìn cảnh mặt trời đang sà dần xuống biển sẽ khiến lòng bạn đột nhiên lắng lại, mọi ưu phiền trong một ngày dài tất bật dường như tan biến. Khi những ánh nắng cuối cùng của buổi chiều tàn dần lặn, bầu trời chuyển từ vàng sang đỏ lựng rồi tím ngắt chính là thời khắc hoàng hôn làm say đắm lòng người. Các nhiếp ảnh gia đã không bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc thiên nhiên đẹp ngoạn mục này.

    [​IMG]

    Tranh gạch 3d phong cảnh hoàng hôn sẽ mang đến không khí bình yên cho không gian bày trí của bạn. Tranh phù hợp cho mọi không gian trang trí nội thất ngôi nhà như Phòng khách, Phòng Ăn (bếp), Phòng Ngủ. Bức tranh mang phong cách lãng mạn với tone màu vàng ấm áp...Tranh là món quà ý nghĩa dùng làm: quà biếu, quà tặng, quà tặng đối tác, sự kiện, tranh trang trí theo phong thủy, bức tranh mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

    Cảnh hoàng hôn muôn hình vạn trạng, mỗi ngày một khác, mỗi thời điểm một khác. Hãy cùng chiêm ngưỡng những cảnh hoàng hôn cực kì ấn tượng trong loạt ảnh sau đây để thêm yêu thiên nhiên, đất nước và con người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

    Tranh gạch 3D Phạm Gia

    Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tranh 3d, gạch 3d, gạch kính 3d, tranh kính 3d… giá tốt, mẫu mã đa dạng, chất lượng.

    Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0962.030.228 hoặc 093.222.1626

    Website: https://gach3d.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...