63 Stravel

Tranh gạch 3d Mã đáo thành công thực tế, Gạch 3d Mã đáo đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamgia3d, 14 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,050,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      88 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, https://gach3d.com, https://gach3d.com/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 627 Đọc
  1. phamgia3d

    phamgia3d Member

    Trước nay, người ta thường bó buộc trang trí bằng những vật liệu truyền thống, ít mẫu mã. Tranh gạch 3d ra đời như một làn gió mới đưa ngành vất liệu trang trí lên một bước tiến mới. Khách hàng tiếp nhận nó như một sự thay đổi đột phá phong cách, thể hiện được bản sắt cá nhân.

    Tuy nhiên, sản phẩm mới đồng nghĩa với thông tin về sản phẩm còn hạn chế, đồng thời các sản phẩm tranh gạch 3d thường được sản xuất theo nhu cầu người dùng, vì thế không thể có sẵn tất cả 500.000 mẫu thực tế cho khách hàng lựa chọn. Các bạn bán tín bán nghi về chất lượng thực tế của sản phẩm so với lời quảng cáo. Hôm nay, tôi xin được chia sẻ những bức tranh gạch 3d Mã đáo thành công thực tế để các bạn chiêm ngưỡng. Hy vọng phần nào giải đáp được những băn khoăn hiện nay của các bạn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Các bạn hãy nhìn thật kỹ thiết kế so sánh với ảnh in ra thực tế, chúng giống nhau đến 99%. Phần chụp ảnh thực tế có thể do ánh sáng và độ sịn của điện thoại nên màu có hơi nhạt, nhưng độ sắt nết thì quả là hoàn hảo.

    [​IMG]

    Bạn có thể nói với chúng tôi đưa khung ảnh vào thiết kế, đảm bảo in ra rất chân thực. Bức tranh ngựa mã đáo này bạn nên chú ý chọn tranh những chú ngựa phi vào nhà nhé. Chúng sẽ trở của cải châu báu về cho bạn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tranh gạch 3d Mã đáo là bức tranh được chọn mua nhiều nhất năm 2018. Sự mạnh mẽ, đoàn kết của những chú ngựa tạm lên sức mạnh cho cả một tập thể, một đại gia đình. Treo bức tranh mã đáo trong nhà, mọi may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn.

    Những bức tranh gạch 3d Mã đáo thành công thực tế này là của khách hàng chụp feedback cho chúng tôi. Họ thể hiện sự hài lòng qua những bức ảnh trên, bạn có muốn một bức như thế. Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn được sản phẩm ưng ý trong hơn 500.000 mẫu thiết kế đẹp mắt khác.

    Gạch 3D Phạm Gia

    Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0962.030.228 hoặc 093.222.1626
     

Chia sẻ trang này

Loading...