63 Stravel

Tranh gạch 3d Hình Phật A Di Đà, Tranh gạch 3d cao cấp Phạm Gia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamgia3d, 6 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      88 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, https://gach3d.com, https://gach3d.com/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 896 Đọc
  1. phamgia3d

    phamgia3d Member

    Tranh gạch 3d Hình Phật A Di Đà

    Phật A Di Đà là vị Phật được thờ nhiều nhất. Ngài cũng là vị Phật được tất cả kinh điển Đại thừa Phật giáo nhắc đến. Phật là vị cha lành với tâm bi vô lượng. Tâm nguyện lúc nào cũng dõi mắt hướng về những đứa con lưu lạc.

    [​IMG]

    Khi đã có niềm tin chân định, ta vào tìm Phật Di Đà trong chính mình. Sống thiện, sống tâm, bỏ xa cái ác là những điều Phật dạy. Tin tưởng vào Đức Phật giúp ta tĩnh tâm, an nhiên. Nhận thức được sự khổ đau, mong manh của kiếp người, muốn chuyển hóa nội tâm đầy những độc tố tham, sân, si con người phải Tâm Niệm. Theo luật hấp dẫn, khi chúng ta sống thiện, nhìn ai cũng tốt và chính suy nghĩ ấy ta truyền cho những thành viên trong gia đình, dẫn đến xã hội an lành.

    [​IMG]

    Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của xã hội, con ngươi bận bịu, không có nhiều thời gian đi cầu nguyện. Vậy ta có thể treo tranh gạch 3d Hình Phật A Di Đà, đứng trước Đức Phật ta tự thấy mình phải hoàn thiện hơn.

    Với ưu điểm màu sắc trung thực, sắc nét, hình thức mẫu mã đa dạng tranh gạch 3D hình Phật đang là giải pháp hoàn toàn phù hợp cho mọi nhu cầu trang trí. Bạn có thể bố trí kích thước hợp lý sao cho phù hợp với không gian của mình. Đồng thời sản phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

    Gạch 3D Phạm Gia

    Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0962.030.228 hoặc 093.222.1626
     

Chia sẻ trang này

Loading...