63 Stravel

Trang Trại Du Lịch Canh Nông Đạ Lạch kiệt tác của cao nguyên Lâm Viên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Du khách đến với xứ hoa Đà Lạt nếu đã chán những địa điểm xưa cũ thường thấy. Hãy cùng Thamhue24h.info thử khám phá một tọa độ mới mang tên Trang trại du lịch nông nghiệp Đạ Lách.

    [​IMG]Trang trại Canh Nông Đạ Lách kiệt tác cao nguyên Lâm Viên

    Đà Lạt được mệnh danh là nơi mà bất cứ ngõ ngách nào cũng có thể trở thành điểm du lịch bởi vẻ đẹp của nó. Vì vậy, ngay cả những trang trại sản xuất của nông dân, nơi họ kiếm sống hàng ngày, cũng có thể trở thành một điểm đến tuyệt đẹp, hãy check in và trải nghiệm. Nơi đó có tên là Nông trường Du lịch Nông trường Đá Lách.

    [​IMG][​IMG]Điểm đến đẹp, check in, trải nghiệm là đây

    1-Di chuyển đến trang trại Đá Lách


    Trang trại du lịch hay còn gọi là Đá Lạch Nô, là một điểm đến thuộc cao nguyên Lâm Viên. Tọa lạc tại: Lô 43 Đường Mimosa (giữa đèo Mimosa). Vì vậy khi di chuyển lên đây, bạn nhớ hít hà bầu không khí trong lành của rừng thông xanh và chịu khó leo con dốc thoai thoải để tới nơi.

    [​IMG]Trên đường lên đây nhớ hít hà không khí trong lành

    Vị trí Da Lạch Noah tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 3,8 km và cách núi Lang Biang 12 km. Nếu bạn ở xa vui lòng hạ cánh xuống sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 20 km, sau đó di chuyển bằng tacxi tại đây.

    [​IMG]Một nơi mà ngay cả nhà hàng ăn cũng xanh và đẹp

    Đến đây sẽ hơi “vòng vo”, vì trang trại nằm khuất sâu sau những con đường đèo. Nhưng chỉ cần chịu khó một chút, bạn sẽ được đền bù bởi khung cảnh tuyệt đẹp của trang trại.

    2. Trang trại du lịch các dịch vụ hiện có


    Nói về dịch vụ có thể tóm tắt rằng: Bạn đến đây để tham quan, vui chơi và trải nghiệm.

    [​IMG][​IMG]Nơi này có nhiều loại dịch vụ

    * Tham quan trang trại Đá Lách


    Khuôn viên của trang trại dường như “sinh ra để làm du lịch” nên rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để check in, tham quan.

    [​IMG][​IMG]Khu trang trại dường như “sinh ra để làm du lịch”.

    Nơi đây thu hút rất nhiều loại hoa. Từ con đường dài hoa tím dẫn đến những ngôi nhà nhỏ trên đồi. Đến những bụi hoa trắng muốt nhỏ xinh trước hiên nhà, rồi đến những bông mai dương tươi bạt ngàn rung rinh đón nắng trong vườn… Tất cả những bông hoa ấy tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn.

    [​IMG][​IMG]Khuôn viên còn có hồ nước mênh mông, có cây cầu tre đu ngang

    Khuôn viên còn có hồ nước mênh mông, có cây cầu tre đu ngang cho bạn tha hồ check in. Trên bờ có những dãy bàn ghế trắng mộc mạc để bạn ngồi ngắm cảnh.

    [​IMG][​IMG]Xung quanh Đạ Lạch Nô là rặng thông xanh và hoa tươi

    Bao quanh Đạ Lạch Nô lại là rừng thông xanh nguyên sơ, tha hồ mà bạt ngàn, hùng vĩ. Cho bạn tưởng mình là nhân vật thần tiên lạc bước vào rừng xanh.

    * Vui chơi ở nông trại


    Đừng nghĩ nông trại chỉ có cỏ cây hoa lá, mặt hồ là hết, sau khi xem xong. Đến đây, bạn cũng có thể thoải mái vui chơi thỏa thích. Bạn có thể đến một quán cà phê đẹp hoặc một nhà hàng chuyên về ẩm thực ngon và thỏa sức trò chuyện, tán gẫu với bạn bè bên cảnh đẹp.

    [​IMG][​IMG]Cùng bạn bè đi ăn tại đây, tại sao không?

    Hãy cùng bạn bè mở tiệc và thưởng thức tiệc buffet tối gồm các món như cơm, gà nướng, súp và cơm. Có hẳn một khu đồ nướng dành cho những ai thích ăn đồ nướng nữa.

    [​IMG]Nơi có nhiều hoạt động xã hội vui nhộn

    Bạn cũng có thể tham dự các chương trình giao lưu Văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên độc đáo và đặc sắc tại đây. Để hiểu rõ hơn về các hoạt động văn hóa cộng đồng của nơi đây.

    [​IMG]Bạn cũng có thể tham gia các buổi giao lưu ca hát

    Trong lễ hội, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của Tây Nguyên. Trong đêm thứ hai, các bạn còn được giao lưu với nhiều bạn trẻ của dòng nhạc Acoustic để thấy rằng ngoài cổ điển còn có một Đà Lạt rất đương đại và hiện đại.

    * Trải nghiệm ở resort


    Đến đây bạn còn được thưởng hoa, ngắm cảnh, bạn cũng có thể vui chơi ở công viên, khi được trải nghiệm làm nông dân hái nấm.

    [​IMG][​IMG]Hóa thân thành nông dân thu hoạch rau

    Sau đó, một lần nữa bạn có thể hóa thân thành một nông dân thu hoạch dâu tây đỏ. Hãy đến với vườn rau thủy canh, hái rau mang về để biết thêm về cách chăm sóc và trồng rau xanh tại đây.

    [​IMG][​IMG]Chọn homestay để ở

    Trở về, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác thư thái trong những homestay mộc mạc ven hồ hay trên đồi cao. Homestay thoạt nhìn có vẻ hoang vắng, vắng vẻ nhưng lại rất thuần khiết hướng về thiên nhiên.

    [​IMG][​IMG]Bên ngoài là một cảnh đẹp

    Chúng được thiết kế giống như những ngôi nhà rông của cao nguyên làm bằng chòi lá, kiến trúc rộng mở thênh thang nhìn ra sông nước, phong cảnh, miệt vườn. Ngoài ra còn có các căn hộ bugalow làm bằng gỗ san bằng cạnh nhau. Bên ngoài là vườn rau, vườn hoa, hồ nước … cho bạn tầm nhìn đẹp và thư giãn khi nghỉ dưỡng.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Đến đây ngay bây giờ để thư giãn!

    Chỉ vậy thôi, vài ngôi nhà mộc mạc, vườn rau thủy canh, vườn nấm, những quán cà phê, quán ăn nhưng nơi đây cũng đủ hấp dẫn bất cứ ai ghé thăm. Nếu chưa tin, hãy tự mình đi khám phá khu du lịch nông trại hay Đạ Lạch Nô nhé!

    * Thông tin về trang trại du lịch hay còn gọi là Da Lạch Noah

    Địa chỉ: Lô 43 Đường Mimosa (giữa đèo Mimosa)

    Hotline: 0263 587 768 – 0949 084 168.

    Giá đặt phòng: 660,000 VND / đêm

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...