63 Stravel

Trang thông tin mã giảm giá Tiki cuối năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi uudai365, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. uudai365

    uudai365 New Member

    Mã giảm giá Tiki là gì?

    Mã ưu đãi Tiki: hay còn gọi là coupon Tiki, được diễn tả bằng một dạng mã, bao gồm sự kết hợp giữa số và chữ dưới dạng chữ in thường hoặc in hoa. Mã khuyến mãi Tiki được vận dụng cho phần trả tiền đơn hàng mà bạn đã đặt tậu trên Tiki.vn hoặc trên Tiki App.

    thường nhật, Tiki sẽ phát hành mã ưu đãi Tiki riêng cho từng nền móng. Cho nên, lúc mua tậu trên trang thương mại điện tử này, bạn sẽ thấy có mã ưu đãi Tiki dành cho Website Tiki.vn và mã khuyến mại Tiki dành riêng cho Tiki App.

    lúc sử dụng mã ưu đãi hoặc coupon, bạn sẽ nhận được số tiền hoặc số % chiết khấu cho sản phẩm bạn đã sắm, tùy thuộc vào trị giá của mã khuyến mãi Tiki khi bạn nhập, bạn sẽ được giảm một số tiền khăng khăng theo giá trị mã khuyến mại đấy.

    Ví dụ: mã ưu đãi tiki giảm 10% cho giá trị đơn hàng, khi nhập mã giảm giá này bạn sẽ được giảm 10% trên tổng trị giá đơn hàng. Hoặc mã giảm giá tiki giảm 100.000đ cho đơn hàng trên 3 triệu, nghĩa là lúc bạn sắm đơn hàng mang tổng trị giá hơn 3 triệu và bạn vận dụng mã giảm giá Tiki vào thì bạn sẽ được giảm 100.000đ.

    Mã giảm giá Tiki luôn đi kèm sở hữu các điều khoản và điều kiện. Một số điều kiện phổ quát bạn nên biết sau đây:

    một. Ngày hết hạn. Các phiếu ưu đãi phải được dùng trước ngày hết hạn.

    hai. Chỉ vận dụng cho một số quý khách nhất định như: mã khuyến mại Tiki cho quý khách mới, mã giảm giá Tiki cho người mua sắm hàng trên App,…

    3. Những mã giảm giá chỉ có hiệu lực nếu bạn tìm đơn hàng với số tiền bằng hoặc lớn hơn số tiền nhất thiết. Vi dụ: áp dụng cho đơn hàng trong khoảng 700K hoặc ứng dụng cho đơn hàng trên một triệu.

    mới đây, Tiki đã thêm 1 tính năng “Lưu mã” trên mỗi mã khuyến mại Tiki. Nếu như bạn tạm thời chưa cần tiêu dùng đến mã khuyến mại ấy, bạn với thể nhấn nút “Lưu mã”. Sau lúc lưu, bạn với thể xem lại số lượng mã đã lưu, điều kiện ứng dụng và thời hạn dùng của từng mã tại mục “Mã giảm giá” trong account tư nhân trên Tiki của bạn.

    Tiki mang các loại mã ưu đãi nào?

    Tiki phát hành phần lớn dòng mã giảm giá và chỉ dành cho từng thời khắc khác nhau như mã giảm giá Tiki theo từng tuần, mã khuyến mãi Tiki cho 1 tháng, thậm chí là coupon Tiki chỉ sở hữu thời hạn chớp nhoáng trong vòng một ngày. Tùy thuộc vào từng điều kiện, từng mặt hàng tại các gian hàng khác nhau sẽ có những mã khuyến mãi Tiki khác nhau. Để mang thể áp dụng mã giảm giá bán công, ngay hiện giờ hãy cùng uudai365.com Nhận định xem Tiki có các loại mã khuyến mại nào?

    MÃ khuyến mãi TIKI CHO MỌI ĐƠN HÀNG

    Mã khuyến mại Tiki cho mọi đơn hàng là mã giảm giá ứng dụng được cho mọi đơn hàng, ko phân biệt giá trị đơn hàng, nghành hàng và nhà sản xuất.

    tuy nhiên, mã khuyến mại Tiki dành cho mọi đơn hàng rất ít được tung ra. Tiki chỉ tung cái mã khuyến mãi này vào những dịp đặc thù trong năm. Và vì ít khi được phát hành, nên mã khuyến mãi Tiki cho đầy đủ những đơn hàng thường sở hữu số % chiết khấu hơi hời. Nếu may mắn tậu được mã ưu đãi này, bạn sẽ nhận về từ 10% tới 20% chiết khấu cho các sản phẩm đặt mua.
    [​IMG]
    MÃ MIỄN PHÍ vận chuyển TIKI

    Mã miễn phí tải Tiki là mẫu mã tương trợ chi phí vận tải cho đơn hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm được giá tiền chuyển vận.

    ngày nay Tiki ko còn miễn phí chuyển vận cho đơn hàng sở hữu trị giá theo quy định nữa. Mà Tiki chỉ tương trợ phí tải cho từng sản phẩm. Chính vì thế, mã miễn phí tải Tiki rất bổ ích cho mỗi lần bạn đặt tìm hàng trên Tiki. Để lấy mã miễn phí vận chuyển mới nhất, bạn mang thể truy vấn cập vào uudai365.com và chọn mã thích hợp cho đơn hàng của mình nhé!

    MÃ ưu đãi TIKI APP

    Mã khuyến mại Tiki App là mã giảm giá chỉ vận dụng cho những đơn hàng bạn tìm hàng trên App điện thoại Smartphone hoặc Máy tính bảng. Cách thức tiêu dùng và điều kiện sử dụng mã ưu đãi Tiki App cũng tương tự như trên Website.

    MÃ khuyến mại TIKI TRADING

    Mã khuyến mãi Tiki Trading là chiếc mã khuyến mãi được ứng dụng riêng cho những sản phẩm thuộc gian hàng Tiki Trading. Cũng giống như các coupon Tiki thông thường khác, mã ưu đãi Tiki Trading đều mang điều kiện và hạn sử dụng nhất định.

    MÃ ưu đãi TIKI CHO lĩnh vực HÀNG

    Mã khuyến mãi Tiki cho ngành hàng là mã khuyến mãi áp dụng cho những đơn hàng có sản phẩm thuộc ngành nghề hàng cụ thể như: mã khuyến mại Tiki khoa học, code giảm giá Tiki Nhà cửa đời sống, coupon Tiki phong cách, voucher ưu đãi Tiki sách…

    Mã khuyến mãi Tiki cho lĩnh vực hàng được phân phối bởi chính Tiki hoặc do các nhà bán tung ra, mang mục đích tăng lưu lượng quý khách hàng.

    MÃ ưu đãi từ ĐỐI TÁC CỦA TIKI

    Mã giảm giá trong khoảng đối tác của Tiki là mã khuyến mãi được ứng dụng khi bạn thanh toán bằng thẻ nhà băng hoặc ví điện tử. Những đối tác lớn với thể nói đến như thẻ TikiCARD được kết hợp bởi Sacombank và Tiki hay Zalo Pay, ví MoMo… những đối tác này rất hay tung ra các mã ưu đãi Tiki, nhằm thúc đẩy khách hàng thường xuyên tiêu dùng sản phẩm hoặc nền móng của họ.

    MÃ khuyến mãi TIKI CHO nhãn hiệu

    Mã khuyến mãi Tiki cho thương hiệu: mã khuyến mãi Tiki cho nhãn hiệu chỉ ứng dụng cho các sản phẩm của một nhãn hàng khăng khăng, ví dụ như: mã giảm giá Tiki Bosch hay mã khuyến mại Tiki Lock & Lock…Những thương hiệu mang tiếng trên thị phần luôn được những các bạn ưu ái, chính vì vậy họ hay cung ứng các mã khuyến mãi Tiki để giúp người dùng phần nào giảm bớt chi phí tìm hàng, đồng thời tiếp diễn ủng hộ các thương hiệu này.

    MÃ ưu đãi TIKI CHO ĐƠN bậc nhất TIÊN

    Mã khuyến mại Tiki cho đơn bậc nhất tiên hay còn gọi là mã khuyến mại Tiki cho người mua mới, là mã khuyến mãi áp dụng cho đơn hàng dành cho người mua mới, lần trước hết tậu hàng tại Tiki. Lúc dùng mã giảm giá này, bạn sở hữu thể được Tiki ưu ái tặng chiết khấu từ 10 đến 15% cho đơn bậc nhất tiên của mình.

    Lấy mã khuyến mãi Tiki ở đâu?

    Thường sở hữu hầu hết phương pháp để bạn có được sản phẩm giảm giá tại Tiki, thí dụ như bạn sở hữu thể xem những chương trình Deal hot, Flash Sale để săn những món hàng ưu đãi sốc tại Tiki. Hoặc bạn sở hữu thể chờ các sự kiện lớn, Tiki sẽ tung ra các giảm giá Sale sốc như chương trình mừng sinh nhật Tiki. Tuy nhiên, bạn cũng mang thể đăng tin email để nhận các bản tin giảm giá từ sàn thương mại điện tử này. Và phương pháp rốt cục bạn nên khiến là săn tìm các mã khuyến mại Tiki để khi mua hàng sẽ được ưu đãi thêm cho đơn hàng của mình. Có hồ hết cách giúp bạn lấy được mã khuyến mại Tiki hay coupon Tiki một phương pháp thuận lợi.
    >>Ghé ngay uudai365.com để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...