63 Stravel

Trang phục lễ tân văn phòng cao cấp, sang trọng và tinh tế

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vucuong2020, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Nếu nhân viên phục vụ là “bộ mặt” của nhà hàng thì nhân viên lễ tân cũng là “bộ mặt” của khách sạn có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu tại mỗi doanh nghiệp. Để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao; làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi thì một nhân viên lễ tân khách sạn ngoài những kỹ năng, nghiệp vụ cần có thì nụ cười thân thiện; tác phong nhanh nhẹn, năng động và những bộ đồng phục ấn tượng, chuyên nghiệp cũng là điều vô cùng cần thiết.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét đẹp trẻ trung, cùng thần thái yêu sa, sang chảnh giúp quý cô dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn trong mọi hoàn cảnh. Gam màu đen cổ điển vừa góp phần tạo nên sự cuốn hút, vừa che nhược điểm tối ưu, xứng danh là gam màu chủ đạo và có sức hút nhất trong bảng màu thời trang hiện đại.
    [​IMG]
    - Thiết kế triển khai trên gam màu trơn duy nhất cùng kiểu cổ chữ V ôm ngực, gợi cảm và form dáng ôm nhẹ cơ thể giúp khoe đường cong mềm mại, hoàn mỹ.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng chính là thân áo peplum dáng bồng, xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 không thon gọn khiến người mặc trở nên xinh xắn, tươi trẻ bội phần.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch. Phần dây khóa phía sau tiện dụng, dễ sử dụng và tôn lên trọn vẹn vóc dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thoáng khí, độ co giãn nhẹ nhàng khiến người mặc vẫn cảm thấy thoải mái khi sử dụng trang phục ôm body.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...