63 Stravel

Trang phục điều dưỡng viên, y sỹ kiểu dáng Hàn Quốc cao cấp, thanh lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 9 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Tại các bệnh viện, Bác sĩ chịu trách nhiệm chuẩn đoán và điều trị, còn chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho người bệnh là công việc của điều dưỡng. Những điều dưỡng viên này thường có cho mình những bộ đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tối giản kết hợp với gam màu đơn sắc và form dáng vừa vặn, vai áo đơn giản, không gò bó mà vô cùng tiện dụng.
    [​IMG]
    - Dáng áo dài tay may bo vừa có tác dụng trong việc chống gió, giữ nhiệt tốt hơn trong những ngày tiết trời se lạnh, vừa tạo ấn tượng về sự gọn gàng và cẩn thận.
    [​IMG]
    - Một điểm hoàn hảo nữa của mẫu đồng phục điều dưỡng này đó là những đường cắt may tinh tế, kết hợp cùng công nghệ chế tác tinh xảo càng giúp cho mẫu đồng phục điều dưỡng này trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài, không bị bung xù hay tuột chỉ, mang tới vẻ đẹp hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Vào những ngày thời tiết mùa hè thì những bộ đồng phục điều dưỡng với chất liệu này cực kỳ tốt trong việc thấm hút mồ hôi, cho bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài mà không hề bị khó chịu không hề giống như những sản phẩm cùng loại khác.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...