63 Stravel

Trang phục cực chất lượng và uy tín là sự lựa chọn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 575 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Cân nhắc độ dài của trang phục
    Hãy loại ngay quần và váy dài khỏi danh sách trang phục cho ngày bão nếu không muốn dính mưa ướt nhẹp. Đây không phải lời khuyên mới nhưng không phải ai cũng nhớ ra khi cuống quýt rời khỏi nhà để tới công sở. Những trang phục có độ dài đến đầu gối là lựa chọn lý tưởng để chị em vẫn đẹp và lịch sự tới nơi làm việc.

    Xem liền và ngay Ao Thun Dong Phuc cực chất lượng và uy tín !!!

    Dễ phối hợp nhất là các loại chân váy xòe bởi độ dài lý tưởng, có thể mặc cùng sơ mi hoặc áo phông và đặc biệt giúp chị em dễ chống chân khi đi xe máy. Chân váy bút chì tuy ngắn nhưng bó sát quá có thể khiến bạn khó xoay sở khi đường phố lầy lội, ngập nước.

    Quần lửng ống rộng (Cropped culottes) đang rất thịnh hành cũng là lựa chọn không tồi bởi dáng quần lịch sự, giản dị mà cũng rất phong cách, thoải mái. Quần giả váy với thiết kế dịu dàng, nữ tính mà vẫn rất dễ cử động cũng là gợi ý cho những ngày mưa sắp tới.

    Đừng quên chút son môi

    Trong lúc vội vàng với áo mưa và xe cộ, nàng công sở dễ quên luôn trang điểm. Bạn có thể quên phủ phấn, quên kẻ mắt nhưng đừng bao giờ quên chút son môi, nhất là trong những ngày u ám, ẩm ướt.

    Những cô nàng da trắng có thể lựa chọn các tông son đỏ: đỏ cờ, đỏ cam… để gương mặt thêm sáng và ấn tượng. Nếu chưa đủ tự tin, bạn có thể sử dụng các tông dễ kết hợp với trang phục hơn như cam, hồng… với nhiều sắc độ khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...