63 Stravel

Trang điểm: lỗi làm đẹp này mà tất cả chúng ta đều mắc phải với một nút bấm (trợ giúp!)

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi antimeno, 31 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      20,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Đó là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, người đã tiết lộ một sai lầm mà tất cả chúng ta (kể cả những người nổi tiếng!) đều mắc phải khi che đi một nốt mụn xấu xí. Chúng tôi sẽ khắc phục điều đó ngay lập tức!
    Từ Jennifer Lawrence đến Katy Perry, Selena Gomez, Emily Ratajkowski, Jennifer Lopez và Cindy Crawford, anh ấy đã tạo nên những ngôi sao hoàn hảo nhất trong nhiều năm. Hung Vanngo , chuyên gia trang điểm gốc Việt, hôm nay quyết định tiết lộ một bí quyết không thể ngăn cản để che giấu những nốt mụn nhỏ bé ngẫu hứng ghé thăm làn da của chúng ta , nhưng trên hết là một lỗi cơ bản mà tất cả chúng ta nên ngăn chặn ngay lập tức.
    Để ngụy trang cho một nốt mụn , bản năng đầu tiên là lấy kem che khuyết điểm yêu thích của bạn để làm mờ vết mụn và giảm mẩn đỏ, để nó hòa vào màu da của bạn và do đó trở nên ... vô hình. Tuy nhiên, theo Hung Vanngo, đó sẽ là một sai lầm rất phổ biến và không nên làm. Thật vậy, kem che khuyết điểm mà chúng ta sử dụng dưới mắt được cho là sáng hơn màu da của chúng ta khoảng hai tông màu , vì vậy, sử dụng nó trên vùng da không hoàn hảo sẽ khiến nó nổi bật và dễ nhìn hơn! Thậm chí nhiều hơn nếu cử chỉ được lặp lại trên một số nút và do đó trên một số vùng trên khuôn mặt.
    Do đó, nếu bạn muốn che giấu mụn , thì kem che khuyết điểm phải có cùng tông màu với da hoặc phấn nền được sử dụng: hãy chọn thật kỹ sao cho phù hợp với tông màu bạn sử dụng hàng ngày, đó là một khoản đầu tư tốt nếu bạn đã quen có nhiều mụn trứng cá mỗi tháng. Nếu bạn không có kem che khuyết điểm, hãy sử dụng máy trộn làm đẹp hoặc miếng bọt biển trang điểm nhỏ và thoa một giọt rất nhỏ kem nền thông thường của bạn : làm tan chảy vật liệu trên mu bàn tay của bạn, sau đó nhẹ nhàng thoa lên nút bằng cách chạm vào để làm mờ vật liệu và làm cho lớp ngụy trang trở nên tự nhiên và vô hình.
    Xem thêm: thải độc ruột
    Xem thêm: làm đẹp bằng bia
     

Chia sẻ trang này

Loading...