63 Stravel

Tràng An Valley Bungalow điểm hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Cái thời mà bạn được đắm mình trong một resort đã tai đã mắt đã qua lâu rồi, giờ là lúc bạn thích một nơi vì nó mang đến cho bạn mọi cung bậc cảm xúc như Tràng An Valley Bungalow. Cùng Thamhue24h.info hít thở thật sâu và di chuyển đến đây để trải nghiệm nhé!

    Thiên đường nghỉ dưỡng là đây

    Đến quần thể du lịch Ninh Bình, bạn đã biết nghỉ chân ở đâu để lòng nhẹ như gió thoảng chưa? Đâu đó sẽ đưa bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ, ngạc nhiên, thích thú đến thắc mắc. Nơi đó có tên là Tràng An Valley Bungalow Ninh Bình.

    [​IMG]Các bungalow hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh

    1-Tràng An Valley Bungalow ở tọa độ nào?


    Xạ hương tự nhiên, nơi nào đẹp thì tự nhiên danh tiếng sẽ lan rộng, rồi tự nhiên sẽ có nhiều người hiếu kỳ, tò mò muốn đi ngay. Ngôi nhà gỗ này ở: Thôn Trường An, xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình.

    [​IMG]Đường vào khách sạn ngập trong màu vàng của lúa.

    Nơi chỉ cách quần thể danh thắng Tràng An 20 phút đi bộ, Hoa Lư hơn 30 phút đi bộ, Tam Cốc Bích Động 11,7 km, Hang Múa 6,4 km. Cách khu du lịch sinh thái Tràng An 7,3 km, Phố đi bộ Ninh Bình 8,2 km, Quảng trường Đinh Tiên Hoàng 8,9 km và Chùa Bái Đính 12,2 km.

    [​IMG]Ẩn mình trong một thung lũng, sau một dãy núi, nơi đây thực sự rất yên bình

    Có thể thấy, chỉ sợ bạn không đủ sức để khám phá, không đủ thời gian để đi, nhưng đã đến ngôi nhà này, vui chơi, du lịch và nghỉ ngơi thuận tiện cả hai chiều.

    2-Khung cảnh non nước yên bình và vui tươi của Tràng An Valley Bungalow


    Với tọa độ trên có thể thấy ngôi nhà gỗ này nằm ẩn mình dưới chân núi, ẩn mình trong thung lũng Tràng An nên có thể giúp bạn xa thành phố thêm bình yên và tận hưởng cảnh quan thanh bình của vùng đất . thủ đô cổ đại.

    [​IMG]Valley Bungalow được bao quanh bởi một màu xanh mướt của núi đá vôi

    Xung quanh tất cả các ngôi nhà đều là núi đá vôi xanh, đồng thời lại nằm trong lòng khu du lịch Tam Cốc Bích Động nên có cảnh sơn thủy hữu tình.

    [​IMG]Khắp nơi nắng vàng như mật, lúa chín thơm.

    Chưa kể ngay cả con đường dẫn lối vào cũng đúng với bản chất. Khi hai bên đường óng ả một màu của ruộng lúa đang mùa, chỗ nào cũng vàng như mật, lúa thơm khiến ai đi qua cũng muốn nhanh tay chộp cho bằng được vài tấm hình. Bởi ai cũng muốn check in với những “thiên kim” vàng như ngọc này.

    [​IMG]Khu nghỉ dưỡng nằm tựa núi, hướng sông

    Sau đó trên đường đi bạn có thể chiêm ngưỡng một hồ sen hồng đang nở rộ. Chỉ cần dừng chân bên hồ, hít thở thật sâu hương sen, lòng bỗng thấy nhẹ nhàng, muốn buông bỏ mọi thứ.

    [​IMG]Cô gái mơ mộng bên hồ sen xinh đẹp

    3- Khuôn viên của khu du lịch


    “Điểm ăn” của bungalow là “khu vườn nhỏ” bên ngoài các phòng. Nơi ngập tràn hoa và những bụi hoa tím, vàng, xanh, nơi còn có những vườn xoài, mận trĩu quả. Bạn chỉ cần đi bộ ra ngoài hoặc ngồi trên ghế ở hiên nhà và chỉ cần ngắm nhìn khu vườn.

    [​IMG]Hồ bơi rất lớn, vì vậy bạn có thể tận hưởng

    Đặc biệt hottrend, nơi đây còn có một hồ bơi lớn, nơi có làn nước trong vắt, xanh biếc nằm song song với những dãy nhà, để bạn vừa mở cửa bước ra ngoài là đã thấy mát. Nếu được ngâm mình trong đó thì không còn gì sảng khoái bằng.

    [​IMG]Đạp xe khám phá núi non xanh biếc của Ninh Bình thì còn gì tuyệt hơn

    Ngay trong khuôn viên nơi này cũng có khu vực sân chơi, nơi bạn có thể câu cá. Hoặc bạn chọn thuê, đi xe đạp để khám phá môi trường xung quanh theo cách thú vị của riêng mình.

    [​IMG]Khu nhà hàng rộng rãi

    Tràng An Valley Bungalow còn có nhà hàng, quầy lễ tân 24 giờ, quầy bar, tiện nghi BBQ trong khuôn viên, phục vụ bữa sáng miễn phí, câu cá, phục vụ du khách chu đáo, đầy đủ dịch vụ. Tốt.

    [​IMG]Tổ chức tiệc nướng ở đây thì khỏi chê

    4-Các phòng thư giãn của resort


    Không chỉ cảnh quan, khuôn viên mà các phòng nghỉ cũng theo quan niệm giao hòa với thiên nhiên. Vì vậy, 4 phòng với kiến trúc nhà gỗ độc đáo, mái hiên rộng và bên trong được xây dựng từ tre và gỗ.

    [​IMG]Các phòng là kiến trúc nhà gỗ độc đáo

    Những căn phòng không quá xa hoa, kiểu cách hay nguy nga, nó chọn cách bài trí đơn giản, bình dị nhưng đủ tinh tế.

    Nơi đây có tới 4 phòng: phòng đơn 1 giường đôi, phòng đôi hai giường, phòng ba và phòng gia đình, tất cả đều được trang bị đầy đủ từ tủ lạnh, máy lạnh … Trong phòng là những chiếc giường chắc chắn, trên cao. của một cái chăn. Nệm dày dặn, sạch sẽ, màu sắc sang trọng với một số vật dụng cần thiết vừa đủ cho việc thư giãn.

    [​IMG]Phòng thoáng mát, sạch sẽ

    Chỉ vậy thôi cộng với kiến trúc đẹp, phong cảnh đẹp mê hồn, khiến nơi đây không thua kém gì những khu nghỉ dưỡng năm sao sang trọng.

    Nơi đây cũng cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày hoặc các món đặc sản địa phương cho những khách nghỉ dưỡng. Vì vậy, hãy nhớ thưởng thức.

    [​IMG]Nơi này giống như một khu nghỉ dưỡng thực sự

    Tràng An Valley Bungalow đã từng tuyên bố rằng “Tình cảm – một khi đã bỏ ra thì không thể tìm lại được, không quên được, càng không muốn mất đi”. Đó là ngụ ý những ai đến đây rồi sẽ “phải lòng” nơi này khiến không thể không bồi hồi, không thể không hứa và nhất định sẽ quay lại. Bạn có muốn trải qua những cảm giác đó không? Đến ngay!

    *Thông tin Tràng An Valley Bungalow

    Địa chỉ: Thôn Trường An, xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

    Liên hệ: 0967203962

    Giá phòng:

    + Đơn giá phòng từ 660k / phòng

    + Phòng đôi: 885k / phòng 2 giường đơn.

    + Phòng 3: 1 triệu đồng / phòng

    + Phòng gia đình: 2 giường đôi cỡ King giá 1tr345k / phòng.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...