63 Stravel

Tràng An Lamia Bungalow: Homestay có thiết kế đẹp concept đồng quê yên ả

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 454 Đọc
  1. Tôi đã nghe ở đâu đó rằng:

    Đừng để cuộc sống chỉ là những chuỗi ngày theo thời gian

    Nụ cười như nắng hè nhưng chớm đông trong tim

    Nếu mệt quá, thành phố sẽ trùng

    Cùng lắm là về quê, nuôi cá, trồng rau ”

    Tốt nhất khi đến đây, chúng tôi nuôi cá và trồng thêm rau

    Vậy hãy theo chân Thamhue24h.info tại đây, đến Tràng An Lamia Bungalow của Ninh Bình để được thư giãn thật lạnh theo phong cách thôn quê yên tĩnh.

    [​IMG][​IMG]Tràng An Lamia Bungalow- Chuyện chưa kể về vườn bách thú đây

    Nếu ai đã xem thì sẽ có hình ảnh xuất hiện trong MV. Tôi hứa sẽ nhận ra Lê Cát Trọng Lý có cảnh “Tấm Cám chuyện chưa kể” với cảnh đồng quê xanh mướt mà Tràng về. An Lamia Bungalow. Hãy đi bộ đến đây!

    1-Di chuyển đến Tràng An Lamia Bungalow


    Tọa lạc tại thôn Đại Áng, xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư – Ninh Bình, dễ hiểu vì sao nơi đây lại có khái niệm đồng quê. Đây là vị trí muốn núi có núi, muốn sông có sông, vườn cây, vườn rau, kênh rạch ao cá xung quanh… nên rất thích hợp cho những ai có nhu cầu vui chơi công viên.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Đây là vị trí muốn núi có núi, sông có sông, vườn cây, vườn rau, kênh rạch, ao cá xung quanh.

    Không chỉ vậy, nơi đây còn gần Tuyệt Tình Cốc nhất cách đây 1,5km, là địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh sống ảo, những bộ ảnh đẹp.

    2- Tràng An Lamia Bungalow là công viên giải trí


    Đến đây vào những ngày cuối năm, bạn sẽ mãn nhãn với cảnh sắc thiên nhiên. Mây trắng bồng bềnh trên bầu trời cao xanh, khí lạnh, làm lòng người xao xuyến. Rồi đến những tia nắng sau bình minh vần vũ… tất cả khiến bạn lắng đọng, sống chậm lại.

    [​IMG][​IMG]Cảnh sắc nơi đây thật biết làm nao lòng người

    Bước vào nhà, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ viên như: Câu cá thu hoạch rau dớn, bắt ốc, ghẹ … Cần thêm gia vị để làm bữa ăn, bạn có thể ra vườn để sẵn xả, chanh, ớt. Cần muối sung, sung sống cũng được. Tối đến quây quần bên nhau, hít hà cái mùi thơm nức mũi ai cũng muốn xin thêm một chút.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Ốc đá Ninh Bình có thật đây

    Làm thế nào về một ngày mưa? Đừng lo, hãy cùng nhau xách rổ đi soi ốc đá, một đặc sản nổi tiếng của Ninh Bình. Nhân cơ hội này, chúng lao vào các ngóc ngách, hang đá để bò ra ngoài, dễ bắt và nhặt cho đầy thúng. Ốc núi ăn lá cây rừng, uống nước suối nên béo, béo, chắc, ngọt và thơm ngon. Đem chúng về nhà nướng, cùng nhau quây quần ngắm trăng quê, nhâm nhi chút rượu mơ thì thật tuyệt vời.

    [​IMG][​IMG]Hãy cùng nhau ra vườn, sống như một công viên

    Đặc biệt quý khách hàng được tặng 01 bữa sáng tại Nhà hàng Lamia. Ăn sáng xong để khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng, quý khách có thể tự do đạp xe dạo quanh núi non sông nước Ninh Bình.

    [​IMG]Ghé ngay Tuyệt Tình Cốc bên cạnh nơi này

    Lamia có miễn phí sử dụng bể bơi, xe đạp hàng ngày, xe máy cho khách tham quan các điểm du lịch Ninh Bình và bonus thêm vé vào Tuyệt Tình Cốc.

    Hệ thống các phòng của Lamia

    Về phòng nghỉ, bạn có quyền lựa chọn ở Tree House Bungalow hoặc Bamboo Bungalow dành cho 2 khách trở lên. Tận hưởng mọi dịch vụ tại đây và tổ chức tiệc BBQ sang trọng trong khuôn viên Lamia.

    3- Tràng An Lamia thân thiện với môi trường


    Ngay từ khi thành lập, Lamia đã mong muốn trở thành nơi đầu tiên tại Ninh Bình thân thiện với môi trường để cùng nhau sống xanh. Vì vậy nơi đây rất “may mắn” làm được chai nhựa dù là nước đóng chai.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Lamia là một nơi rất thân thiện với môi trường

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của du khách, bạn có thể ghé những góc nhỏ, nơi phục vụ nước miễn phí. Trong các phòng đều có sẵn một chai nước thủy tinh có nắp đậy. Khi rửa bát, cốc cũng dùng nước bồ kết để vệ sinh hơn.

    Không chỉ vậy, nơi đây sử dụng các vật dụng cá nhân thân thiện với môi trường như bàn chải đánh răng tre, lược, dao cạo râu từ bột ngô, ống hút gạo, xà phòng hữu cơ. Thậm chí, các loại hóa chất như dầu gội, sữa tắm, xà phòng rửa bát cũng được đựng trong chai, lọ sứ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đến Tràng An Lamia Bungalow ngay thôi các bạn ơi, đừng bỏ lỡ kẻo hối hận

    Khám phá và trải nghiệm vùng quê yên bình, êm ả giữa núi rừng hùng vĩ và lắng nghe tâm hồn mình. Sau đó trở về những căn nhà gỗ nhỏ xinh, ấm áp và riêng tư để thả mình. Đến Tràng An Lamia Bungalow ngay thôi bạn ơi.

    * Thông tin về Tràng An Lamia Bungalow

    – Địa chỉ: Thôn Đại Áng, xã Ninh Hòa, huyện Hoa Lư – Ninh Bình

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...