63 Stravel

Trần thạch cao có độc hại cho sức khỏe không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thachcaodng, 25 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. thachcaodng

    thachcaodng New Member

    - Bạn đang tình lắp đặt cũng như thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng nhưng bạn thắc mắc không biết trần thạch cao có độc hại không? có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?…Cùng đọc & tìm hiểu bài viết của mình nhé.

    Trần thạch cao có độc hại như bạn nghĩ
    [​IMG]
    Trần Thạch Cao

    Có thể bạn không biết tấm thạch cao trong thi công trần thạch cao xây dựng hoàn toàn là thạch cao tự nhiên (Một chất liệu tồn tại trong lớp trầm tích sau khi nước biển bay hơi) có công thức hóa học là CaSO4.2H2O (muối canxisunfat ngậm 2 phân tử nước).

    Để trở thành một vật liệu tiêu chuẩn trong xây dựng như cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống lửa…. người ta thêm một số chất phụ gia như tinh bột, sợi thủy tinh, K2S04 chúng đều là những chất không gây độc hại gì cho sức khỏe con người cả.

    Có thể nhiều bạn có thông tin rằng trong thạch cao có chứa chất amiang là một loại khoáng chất lượng hình thành từ sợi nhỏ không dể nhìn thấy bằng mắt thường, chính đặc tính đó nên có khả năng chống cháy, thường được sử dụng quấn vào lõi sắt và được pha trộn bởi nhiều vật liệu dùng xây trần, tường.

    Bởi vị chúng rất nhẹ và có thể bay trong không khí, nếu lỡ may hít phải, những phân tử này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Trường hợp nặng sẽ gây ung thư, người ủ bệnh sau khoảng từ 20 – 30 năm sau phát tác.

    Nhưng đó chỉ là những thông tin bạn được biết theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần nguyên bản của thạch cao hoàn toàn không chứa chất này. Thậm chí trong trường hợp hỏa hoạn, tấm thạch cao cũng sẽ không sản sinh ra khí độc hại.

    Trên là những thông tin cũng như mà mình tổng hợp làm rõ để moi người có thể hiểu được thực chất trần thạch cao có độc hại cho sức khỏe không? Mình tin qua những thông tin trên bạn có hiểu đúng hơn về thạch cao cũng như có cái nhìn đúng hơn về trần thạch cao.

    https://thachcaodanang.home.blog/2019/05/21/bao-gia-tran-thach-cao-da-nang/
    Ứng dụng khác của thạch cao
    [​IMG]
    Vách thạch cao dùng được bao lâu- vách thạch cao có bền không

    Trong cuộc sống hiện nay thạch cao được ứng dụng cực nhiều vào cuộc sống, nếu sản phẩm độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe thì không thể ứng dụng nhiều như vậy.

    Trong lĩnh vực vệ sinh: Thạch cao được dùng để điều chế các thiết bị lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp.

    Trong lĩnh vực mỹ thuật: Do có trọng lượng nhẹ và nhanh rắn, thạch cao được dùng để chế tạo hình, đúc tượng ứng dụng cho ngành điêu khắc. Còn có thể làm khuôn: gạch men, gốm, đúc nhựa, đúc đồng…

    Trong xây dựng: Đây được coi là ứng dụng quan trọng nhất của thạch cao. Vật liệu này ngày càng được sử dụng rộng rãi với những ưu điểm vượt trội như: cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, dễ thi công… ứng dụng làm tường, trần thạch cao.

    – Y tế: thường được ứng dụng trong bó bột, ngoài ra còn được ứng dụng trong trám rắng…..

    Nếu bạn có nhu cầu thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng thì có thể liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất.

    ———–

    Thạch Cao DNG

    Địa chỉ: 774 Trần Cao Vân – Đà Nẵng

    SDT: 090.543.9895

    Nguồn: http://chuanmen.edu.vn/threads/tran-thach-cao-co-doc-hai-cho-suc-khoe-khong.76182/
     

Chia sẻ trang này

Loading...