63 Stravel

Trận lượt đi thua ngược. Đội trưởng Marquinhos của PSG “vẫn còn 90 phút”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintin7, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      90 ngày ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. tintin7

    tintin7 New Member

    Trận lượt đi thua ngược. Đội trưởng Marquinhos của PSG “vẫn còn 90 phút”

    K8US : Marquinhos của PSG

    Đội tuyển quốc gia Brazil DF Marquinhos, thuộc biên chế Paris Saint-Germain (PSG), nhìn lại trận đấu với Manchester City.

    Trận bán kết lượt đi Champions League (CL) được tổ chức vào ngày 28 và PSG thi đấu với Manchester City trên sân nhà. Phút 15, CK mở tỷ số bằng pha đánh đầu của Marquinhos, nhưng phút 64, Kevin De Bruyne để gỡ hòa, và phút 71 Riyad Mahrez dứt điểm trực diện khiến FK thua 1-2.

    Sau trận đấu, đội trưởng Marquinhos của PSG nói: “Tôi đã chơi hơi lùi về phía sau trong hiệp 2. Tôi không thể tiến về phía trước. (Manchester) City thi đấu quyết liệt hơn. Trận lượt về nên chúng tôi cần chơi nhất quán trong cả lượt đi và lượt về. Một nửa. Chúng tôi vẫn còn 90 phút nữa”. Anh ấy nói và tiếp thêm sự nhiệt tình của mình cho trận lượt về vào ngày 4/5.

    “Chúng tôi cần phải phân tích và xem chúng tôi đã phải vật lộn ở đâu. Chúng tôi đã cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn khi gặp vấn đề trong các trận đấu khác. Chúng tôi đã để lọt hai bàn thua vô lý. Đây là những chi tiết quan trọng. Bạn phải đến đó với tâm lý tốt để chơi tốt nhất phù hợp nhất có thể”.

    K8BET “Nếu bạn không thể tin được, bạn không cần phải đi. Bạn cần tư duy của một chiến binh để giành chiến thắng. Chúng tôi thực sự rất gần nhau. Không còn nghi ngờ gì nữa, và chúng tôi cần cải thiện điểm yếu của mình. Tôi có mọi thứ. cần phải quay đầu lại”.

    kldsfjskdsdf234234234dfgjj943049fjjdfn34
     

Chia sẻ trang này

Loading...