63 Stravel

Trầm Trồ Những Điều Hiếm Ai Biết Về Bãi Xép Phú Yên

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Bãi Xép Phú Yên được biết đến nhiều sau khi được chọn làm cảnh quay chính của bộ phim đình đám Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Cùng khám phá xem cảnh đẹp địa điểm du lịch này có gì hot đến vậy nhé!
    1. Cảnh quay ấn tượng
    Đây là một bãi biển ở xã An Chấn, huyện Tuy An. Bãi Xép Phú Yên đã làm đắm say lòng người bởi vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn. Bạn sẽ bị thu hút bởi bãi biển lộng gió, bãi cát vàng tràn ngập ánh mặt trời. Nhón chân bước xuống nước biển trong vắt, ngỡ như vừa bước xuống một hồ nước đá. Đầy mát lạnh và sảng khoái. Thả hồn giữa làn sóng rì rào, tảo bộ giữa bãi cát vàng ươm chính là điều tuyệt vời nhất mà khách du lịch không hề ngờ tới ở Phú Yên.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp quyến rũ ở Bãi Xép

    Chính vì những vẻ đẹp hiếm có đấy, Bãi Xép đã trở thành cảnh quay chính trong bộ phim thành công của đạo diễn Victor Vũ. Nếu đã từng thưởng thức “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, bạn sẽ được chứng kiến vẻ đẹp Bãi Xép xuất hiện nhiều lần trong diễn biến bộ phim.

    [​IMG]

    Đường đến Bãi Xép đầy lãng mạn

    2. Phiên bản của Gành Đá Dĩa
    Nếu đã du lịch Phú Yên một lần thì bạn sẽ thấy núi đá ở Bãi Xép không khác gì một Gành Đá Dĩa thu nhỏ. Bãi Xép được bao quanh bởi những vách đá xù xì dựng đứng hùng vĩ. Những bãi đá hình lục giá tựa như một loài mãnh thú khổng lồ bao trọn bãi biển.

    [​IMG]

    Phiên bản Gành Đá Dĩa thu nhỏ

    Núi đá khổng lồ nghiêng nghiêng tạo đà cho sóng xô vào bờ. Men theo ngọn đồi , bạn sẽ được chiêm ngưỡng cấu trúc địa hình đặc biệt hệt như núi lửa phun trào. Dòng dung nham nóng bỏng hoá thành những khối đá kì vĩ xếp chồng lên nhau.

    [​IMG]

    Thưởng thức bữa ăn ngọt ngào ngay gần bãi biển

    3. Lãnh địa của xương rồng
    Lối đường mòn từ vách đá sẽ dẫn bạn đến ngọn đồi xương rồng thơ mộng. Ngọn đồi đã được khai thác từ góc máy tinh tế để lột tả được bức tranh đẹp mê hồn. Ngọn đồi được bao phủ bởi vô vàn cây xương rồng lớn nhỏ, điểm xuyết bởi bông hoa li ti.

    [​IMG]

    Vườn xương rồng bao phủ ngọn đồi

    Bụi xương rồng đầy gai góc như cô nàng đầy kiêu hãnh khoe sắc đẹp. Ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ bỗng chốc làm toả ra vẻ đẹp hào quang tuyệt vời của khu vườn xương rồng này. Người dân Phú Yên thường nói đùa rằng. Nếu ai yêu thích đam mê về các loài xương rồng thì sẽ không bao giờ rời khỏi được Bãi Xép Phú Yên.

    [​IMG]

    Từ ngọn đồi bạn có thể đắm mình trong vẻ đẹp của bãi biển

    Phú Yên là điểm du lịch mới nổi ở Việt Nam. Du lịch bụi chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên Bãi Xép Phú Yên lừng danh. Đừng quên theo dõi Halotravel để cập nhật những điều thú vị nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...