63 Stravel

Trám răng bọc sứ bao nhiêu tiền vậy?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 2 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Các dòng răng sứ được cấu tạo từ những chất liệu khác nhau sẽ có mức giá không giống nhau. Trong đó, giá răng toàn sứ sẽ cao hơn răng sứ kim loại.

    Tuy nhiên, do nhu cầu bọc sứ ngày càng tăng, nên có rất nhiều loại răng sứ trôi nổi, không rõ nguồn gốc và giá rẻ trên thị trường, hoàn toàn không đảm bảo chất lượng. Thế nên, bạn nên chọn những loại răng sứ có xuất xứ rõ ràng, với thẻ bảo hành chính hãng

    TƯ VẤN NHA KHOA:

    - Tại sao bọc răng sứ lại bị hôi miệng

    - Tổng hợp các loại răng sứ đẹp

    - Bảng giá bọc răng sứ ưu đãi tại Nha khoa Sunshine


    [​IMG]

    Tay nghề của bác sĩ

    Tay nghề của bác sĩ chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá làm răng sứ. Bạn nên lựa chọn những nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, hoặc có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Điều này sẽ đảm bảo đem đến sự thành công của ca bọc sứ.

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ bác sĩ tiến hành quá trình bọc răng sứ một cách thuận lợi nhất, đồng thời giúp rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng. Những nha khoa có đầu tư nhập khẩu máy móc từ nước ngoài, thì chi phí làm răng sứ cũng sẽ cao hơn so với một số nơi khác.

    Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Hiện nay, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng liên quan đến giá thành dịch vụ. Một nha khoa quan tâm đến từng khách hàng, nhắc nhở lịch tái khám, hướng dẫn chăm sóc kỹ càng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ sẽ làm khách hàng tin tưởng nhiều hơn.

    Nên hay không nên chọn bọc răng sứ giá rẻ?

    >>> Tư vấn cho bạn: Trám răng bọc sứ bao nhiêu tiền

    Bọc răng sứ giá rẻ không còn quá xa lạ, khi có rất nhiều nha khoa quảng cáo về dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm đến chất lượng thực sự của những loại răng sứ giá rẻ này. Nhiều nha khoa muốn thu lợi nhuận cao nên bất chấp sử dụng những loại sứ kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...