63 Stravel

Trạm bảo hành và sửa chữa tivi LG Giá Ổn Áp - Thợ Tận Tâm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phạm Xuân Thủy, 9 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 174 Đọc
  1. Phạm Xuân Thủy

    Phạm Xuân Thủy New Member

    LG là thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm chất lượng nên khá được lòng người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Một trong số đó phải kể đến chính là sản phẩm tivi LG chính hãng. Tuy nhiên dù thiết bị đó có đắt đỏ, chất lượng và bền bỉ đến đâu thì cũng khó có thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng. Và đến lúc bạn cần phải tìm đến Trung tâm sửa tivi LG tại nhà Hà Nội. Và trong nội dung bài viết này, Trung tâm Sửa tivi Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ sửa tivi LG Nhanh và Uy tín số 1 khu vực của mình.

    Dấu hiệu bạn cần gọi thợ sửa tivi LG tại nhà đến ngay!

    Khi tivi của bạn gặp sự cố, việc tìm hiểu và sửa chữa nhanh chóng là rất quan trọng để đảm bảo bạn có thể tiếp tục tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Một số dấu hiệu hư hỏng thường gặp ở tivi bao gồm:

    + Tivi không lên hình nhưng vẫn có tiếng
    + Tivi không có tiếng nhưng vẫn có hình
    + Tivi bị sọc ngang/ sọc dọc màn hình
    + Tivi bị đen màn hình/ đen nửa màn hình
    + Tivi bị bóng mờ màn hình
    + Tivi không kết nối được Wifi, không vào được Internet
    + Tivi không không sáng đèn nguồn, không vào điện
    + Tivi không nhận điều khiển, không nhận HDMI…

    Ngoài ra, tivi còn xuất hiện thêm dấu hiệu bất thường khác như: tivi bị lỗi màu, lỗi cao áp, lỗi trình duyệt, không có tín hiệu, không nhận USB, không nhận giọng nói hay nhấp nháy đèn nguồn báo lỗi…

    Lợi ích của dịch vụ sửa chữa TV LG chuyên nghiệp tại nhà

    Có một số lợi ích khi sửa tivi LG tại nhà Hà Nội của Trung tâm Sửa tivi Hà Nội phải kể đến như:
    Chẩn đoán: Kỹ thuật viên sửa chữa TV chuyên nghiệp có kinh nghiệm và đào tạo phù hợp để tìm ra (các) linh kiện cần thay thế một cách nhanh chóng.
    Thời gian: Một kỹ thuật viên sửa chữa tivi LG tại nhà chuyên nghiệp thường có thể hoàn thành việc sửa chữa trong vòng 1-3 giờ.
    Sai lầm: Nếu bạn chẩn đoán không đúng vấn đề của TV, bạn sẽ lãng phí cả thời gian và chi phí thay thế linh kiện.
    Chi phí phụ tùng: Các cửa hàng sửa chữa thường mua các linh kiện TV thay thế chất lượng cao với số lượng lớn, giá thành rẻ hơn.
    Đảm bảo: Hầu hết các cửa hàng sửa chữa TV chuyên nghiệp sẽ bảo hành công việc của họ một cách minh bạch

    [​IMG]

    5 lý do bạn nên gọi sửa tivi LG tại nhà của Trung tâm Sửa tivi Hà Nội!

    Như bạn có thể thấy công việc sửa chữa tivi LG tại Hà Nội sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn nếu chọn được đội ngũ kỹ thuật viên tốt, chuyên ngành. Và hiện nay Trung tâm Sửa tivi Hà Nội chính là một trong những đơn vị bảo hành và sửa tivi LG Uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
    Đối tác ủy quyền tin cậy của LG Việt Nam: Hơn 15 năm liền, Trung tâm Sửa tivi Hà Nội là đối tác ủy quyền của LG chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi LG tại nhà khu vực Hà Nội.
    Kỹ thuật viên ĐẾN NGAY sau 30 phút: Nhân viên Trung tâm sửa tivi LG tại Hà Nội của Trung tâm Sửa tivi Hà Nội sẽ có mặt tận nhà để kiểm tra tình trạng tivi chỉ sau 30 phút. Hoặc bạn có thể ĐẶT LỊCH HẸN phù hợp và thông báo với chúng tôi, nhân viên sẽ có mặt đúng giờ, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
    Xử lý được tất cả các mã lỗi của tivi LG: Có thể khắc phục được nhiều lỗi hư hỏng của tivi LG. Trong đó bao gồm các lỗi cơ bản như tivi LG không nhận khiển, không vào được Youtube, không kết nối được Wifi… hay các lỗi phức tạp như tivi LG mất nguồn, lỗi main điều khiển, hỏng màn hình, chết màn hình LED…
    Báo giá rõ ràng trước khi sửa chữa: Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá sửa tivi LG .chi tiết trước khi thực hiện công việc để khách hàng nắm rõ. Đồng thời không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sửa chữa thiết bị.
    Chính sách bảo hành dài, minh bạch: Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi biết Trung tâm Sửa tivi Hà Nội luôn áp dụng chính sách bảo hành tối thiểu là 06 tháng với dịch vụ sửa chữa tivi LG tại Hà Nội. Đây cũng chính là cam kết chất lượng dịch vụ của Trung tâm Sửa tivi Hà Nội để khách hàng yên tâm sử dụng thiết bị sau khi đã được sửa chữa.
    Trung tâm Sửa tivi Hà Nội hiện đang là Trung tâm sửa chữa tivi LG Uy tín số #1 tại Hà Nội. Chuyên: sửa tivi LG 43 inch, 48 inch, 50 inch, 55 inch, 60 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch… và sửa chữa các dòng tivi cao cấp của LG như: LG Smart TV, LG NanoCell, OLED, LED, LCD…. đến các dòng tivi HD, Full HD, tivi LG 4k, 8k…

    Trung tâm Sửa tivi Hà Nội hy vọng với những thông tin chia sẻ về dịch vụ Sửa tivi LG tại nhà ở Hà Nội phía trên đây sẽ phần nào giúp bạn xử lý nhanh chóng các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng tivi LG.

    Link bài viết gốc: suativihanoi.vn/sua-tivi-lg-tai-nha/
     

Chia sẻ trang này

Loading...