63 Stravel

Trải Nghiệm Tour Mộc Châu 2N1Đ Tại Travel With Me Có Gì Hot?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Travel With Me, 15 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 170 Đọc
  1. Travel With Me

    Travel With Me New Member

    Hôm nay, Travel With Me sẽ review tour du lịch Mộc Châu 2n1đ để Quý bạn có cái nhìn rõ nét hơn về những trải nghiệm khi đăng kí chuyến du lịch tại mảnh đất mát mẻ và thơ mộng của cao nguyên Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 200km này nhé!

    [​IMG]
    Đồi chè trái tim
    KHÁM PHÁ DU LỊCH MỘC CHÂU – CẦU KÍNH BẠCH LONG
    Thời gian: 2 ngày 1 đêm / Phương tiện: ô tô / Khởi hành: hàng ngày

    Điểm nổi bật:
    • Khám phá những nét đẹp, văn hóa của đồng bào dân tộc người Thái, H’Mông…
    • Tận hưởng khám phá Cao nguyên Mộc Châu quanh năm mát mẻ mang một vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng thuần khiết.
    • Thỏa sức chụp hình với đồi chè trái tim, đây là một trong những đồi chè đẹp và cuốn hút nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
    • Khám phá Rừng thông bản Áng nơi được mệnh danh như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Mộc Châu.
    • Tham quan thác Dải Yếm thơ mộng giữa thiên nhiên núi rừng, cầu kính Tình Yêu,..
    • Du khách được trải nghiệm và chụp hình Mộc Châu với các mùa hoa trái quanh năm như mùa Hồng, Lê, Mận, hoa cải Trắng, Vàng…
    • Được thưởng thức, ăn các món ẩm thực địa phương phong phú đa dạng.
    Ngày 1: Hà Nội – Mộc Châu
    06h45-07h00: Xe ô tô và HDV sẽ đón Quý khách tại các khách sạn phố Cổ và Nhà hát lớn Hà Nội sau đó di chuyển tới đón Quý khách tại cổng số 1 của Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Trên đường đi, xe có thể dừng lại một nhà hàng địa phương để Quý khách tự túc ăn sáng và nghỉ ngơi khoảng 20 phút sau đó tiếp tục di chuyển.

    10h00: Đoàn dừng chân trên đèo Thung Khe hay còn gọi là đèo Đá Trắng lộng gió để chụp ảnh và ngắm khung cảnh rừng núi hùng vỹ của tỉnh Hòa Bình.

    12h30: Cả đoàn đặt chân tới Mộc Châu, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng đã đăng kí.

    Chiều: HDV đưa Quý đoàn đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng của Mộc Châu như:

    • Thăm Thác Dải Yếm. Một thác nước tuy có vẻ hơi nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền rằng, dòng thác Dải Yếm này tựa như dải yếm của người con gái đã cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.
    • Tại đây, Quý khách có thể trải nghiệm đi lên cây cầu kính Tình yêu. Cây cầu kính đầu tiên tại Việt Nam.
    • Tiếp theo, xe ô tô và HDV đưa đoàn tới xã Mường Sang của Huyện Mộc Châu, Quý khách có thể tự do lựa chọn một trong hai điểm thăm quan nổi tiếng đó là: Happy Land hay Cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới giá vé vào cửa quý khách có thể nhờ HDV mua hoặc cũng có thể đặt vé luôn bên Travel With Me để có giá đại lý ưu đãi nhất.
    • Vườn hoa Happy land có diện tích gần 5ha, đây là một công trình nhân tạo nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Khi đến đây, quý khách sẽ được chào đón bởi những thảm hoa được trồng từ nhiều loại hoa khác nhau, trong đó có những loài hoa đặc trưng của vùng cao Tây Bắc.
    [​IMG]
    Thác Dải Yếm
    • Hay Quý khách cũng có thể ghé thăm Cầu kính Bạch Long được bắc qua hai ngọn núi có khoảng cách là 285m, chiều rộng 2,4m với các mảng kính cực lớn 2,4m x 3m. Được áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất như hiệu ứng 9D với 60 hiệu ứng hình ảnh và âm thanh giả lập để tạo cảm giác chúng ta có thể bị rơi xuống bất cứ lúc nào. Nhưng quý khách đừng lo lắng vì kính cường lực chống chịu rất tốt. Glass Skywalk tiếp nối cây cầu chạy dài 370m trên vách đá khoảng cách từ trên cầu xuống vực sâu 150m tạo cảm giác cực mạnh và không dành cho những bạn yếu tim hihi. Trên cầu có 2 điểm nhô ra rộng 3m và dài 5m toàn view khung cảnh Khu du lịch để quý khách hàng thỏa sức chụp ảnh check in.
    [​IMG]
    ảnh đoàn tại cầu Kính Bạch Long
    18h30: Cả đoàn về lại nhà hàng ăn tối và sau bữa tối, xe sẽ đưa Quý khách về làm thủ tục check-in phòng khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Buổi tối Quý khách có thể tự do khám phá Mộc Châu về đêm, một vùng cao nguyên với biết bao điều huyền bí. Sau đó quý khách trở về nghỉ đêm tại khách sạn Mộc Châu.
    [​IMG]
    thác Dải Yếm

    Ngày 2: Mộc Châu – Hà Nội
    07h00: Quý đoàn làm thủ tục check-out phòng và lên xe đi ăn sáng tại nhà hàng.

    07h30: Xe và HDV tiếp tục đưa Quý khách đi thăm quan điểm đang mong chờ nhất đó là: Đồi chè Trái tim, có thể nói đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà nó còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam. Bởi lẽ nói như vậy là vì những luống chè xanh mơn mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt, đưa đến cho Quý khách một cảm giác lãng mạn và bình yên đến lạ. Đây cũng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra một thương hiệu nổi tiếng có thể ai cũng biết đó chính là trà Ô Long.

    Tiếp đến đoàn lên xe di chuyển tiếp tới Mộc Châu các mùa hoa trái:

    • Đầu tiên phải kể đến đó chính là Thung lũng mận Nà Ka với phong cảnh vô cùng hoang sơ đầy mới lạ. Quý khách cũng có thể vào chụp ảnh cùng hoa mận trắng tinh khôi hay vào mùa tháng 4 tháng 5 chúng ta có thể vào hái những quả mận từ trên cây, lau qua và ăn tại vườn cảm giác sẽ thật tuyệt.
    [​IMG]
    Ảnh Mình Tại Thung Lũng Mận Nà Ka
    [​IMG]
    Ảnh Mình Tại Đồi Trè Trái Tim
    • Đến thăm Vườn hồng chín vàng vào dịp cuối năm với những cây hồng trụi lá nhưng chi chít quả, khung cảnh đỏ rực bởi những quả mận chín tô điểm thêm cho mảnh đất Mộc Châu tuyệt đẹp này.
    • Khám phá mùa hoa đào tươi thắm vào dịp Tết nguyên đán hằng năm nếu quý khách đi vào dịp lễ này.
    • Tham quan mùa hoa cải trắng bạt ngàn chiếm trọn khung hình trên những ngọn đồi vào dịp trước và sau dịp Tết nguyên đán
    • Hay Quý khách đến vào Mùa hoa tam giác mạch rộn ràng từ khoảng tháng 9 đến tháng 12
    • Mùa hái Dâu Tây không thể không nhắc tới. Hiện tại thương hiệu dâu tây Mộc Châu đang rất hot. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính tay hái những quả dâu tây đỏ mọng và ăn ngay nhỉ? Và rất nhiều các loại đặc sản địa phương khác trải khắp quanh năm
    11h00: Quý đoàn trở về ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

    12h00: Xe và HDV đưa Quý khách tiếp tục về Hà Nội. Trên đường về Hà Nội Quý khách ngồi trên xe có thể ngắm nhìn cung đường chữ S với vẻ đẹp đầy cuốn hút như một biểu trưng cho cung đường tại Mộc Châu nói riêng và Tây Bắc nói chung.

    13h00: Xe cho đoàn dừng chân tại trung tâm giới thiệu sản phẩm và bán các đặc sản đặc trưng cho Mộc Châu, đặc biệt hơn là các sản phẩm từ sữa bò tươi nguyên chất được tiệt trùng sản xuất tại chính mảnh đất cao nguyên này đây cũng là đặc sản mà Quý khách đi du lịch Mộc Châu không thể bỏ qua. Quý đoàn được tự do mua sắm quà cho bản thân mình, bạn bè và người thân mang về làm quà.

    18h30: Xe và HDV đưa quý khách về tới Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Mộc Châu 2n1đ. Hẹn gặp lại Quý khách đến với Travel With Me ở những chuyến đi tiếp theo!

    [​IMG]
    Ảnh đoàn tại đồi chè trái tim
    [​IMG]



    GIÁ TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU 2N1Đ CHO KHÁCH LẺ
    Giá Tour Du Lịch Mộc Châu 2n1đ Bao Gồm:
    • Xe ô tô du lịch đời mới nhất từ 7 đến 45 chỗ phục vụ đưa đón quý khách theo chương trình
    • Nghỉ 1 đêm tại Mộc Châu theo tiêu chuẩn đăng ký với Travel With Me:
    • Ăn 3 bữa chính theo chương trình, mức ăn 100.000đ/suất
    • Ăn 1 bữa sáng theo tiêu chuẩn như bún/phở. Các khách sạn 4 sao sẽ ăn sáng buffet
    • Hướng dẫn viên theo đoàn xuyên xuất từ Hà Nội hoặc đón trả Quý khách tại Mộc Châu
    • Nước uống đóng chai 500ml phục vụ trên xe, mỗi ngày 1 chai.
    Không bao gồm:
    • Hóa đơn thuế GTGT theo quy định nếu quý khách muốn xuất hóa đơn.
    • Đồ uống quý khách gọi dùng trong các bữa ăn hay trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
    • Giá không bao gồm những chi phí vé thăm quan tại các điểm thắng cảnh chính theo lịch trình bởi việc vé thăm quan tại Mộc Châu có thể thay đổi theo từng ngày.
    • Quý khách có thể tham khảo mức giá vé một số điểm thăm quan tại Mộc Châu:
    • Thác Dải Yếm: 50.000đ/vé
    • Vé cầu kính Tình Yêu: 100.000đ/vé
    • Happy Land: 60.000đ/vé
    • Cầu kính Bạch Long: 650.000đ/vé
    • Rừng thông bản Áng: 60.000đ/vé
    • Các loại chi phí như hái quả, chụp hình cùng các bé tại các vườn hoa, vườn quả của người dân có mức phí dao động từ 10.000đ – 30.000đ/điểm.
    • Tiền típ theo ngày cho lái xe và hướng dẫn viên:
    • Đối với người Việt Nam: Không bắt buộc nhưng thông thường từ 50.000đ/khách/1 ngày tour
    • Đối với người nước ngoài: Típ quy định 5 đô/khách/1 ngày tour
    Trải Nghiệm Chuyến Đi Du Lịch Mộc Châu 2n1đ:
    Du lịch Mộc Châu làm con người ta đến đây phải thốt lên rằng “ôi sao lại đẹp đến thế”. Đúng vậy, Mộc Châu không chỉ cảnh quan đẹp mà đối với tôi người dân nơi đây cũng thật hiền lành hiếu khách biết bao. Tôi đã có dịp được ở nhà sàn người Thái đen. Chú chủ nhà phúc hậu và nhiệt tình lắm. Lên đến Tây Bắc là lên với thiên nhiên, lên với núi rừng đại ngàn, cùng hòa mình vào không khí mát mẻ mà thiên nhiên ban tặng cho Mộc Châu. Sáng sớm thức dậy nhâm nhi một ly cafe của cùng chủ nhà, chia sẻ những ước muốn của bản thân ôi sao mà nhớ đến thế. Ai đã đi thì còn đi nữa, ai chưa đi thì nên đến thăm dù chỉ một lần mình chắc chắn các bạn cũng sẽ như mình muốn lên đó lần hai….

    Trên đây là lịch trình tour du lịch Mộc Châu 2n1đ và cũng là những chia sẻ trải nghiệm của chuyến đi này của Travel With Me mang đến cho Quý khách hàng thân yêu. Còn lăn tăn điều gì mà không xách vali và liên hệ ngay cho chúng mình nào! Chúc Quý khách có chuyến đi thật vui vẻ hạnh phúc trọn vẹn nhất, hẹn gặp lại các bạn vào những hành trình tour du lịch Mộc Châu tiếp theo nha!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...