63 Stravel

Trải Nghiệm Tour Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Cùng Viet Fun Travel

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt trở thành điểm đến du lịch yêu thích của nhiều du khách. Sở dĩ Đà Lạt chiếm được cảm tình của du khách gần xa chính là nhờ vào những-điều-riêng-có của Đà Lạt mà hiếm nơi nào trên đất nước Việt Nam sở hữu được. Để hiểu lý do vì sao Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách, hãy cùng Viet Fun Travel tham gia Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm để có đủ thời gian tìm hiểu, khám phá những điều đặc biệt, lý thú của Đà Lạt.
    [​IMG]

    Đà Lạt - thành phố sương mù nên thơ, xinh đẹp nhất nhì đất nước

    * Mua những Tour Đà Lạt, các bạn truy cập www.vietfuntravel.com.vn/tour-du-lich-da-lat.html

    3 ngày, thời điểm lý tưởng để du lịch Đà Lạt
    Nếu như có ai đó hỏi rằng “3 ngày, liệu có phải là khoảng thời gian lý tưởng để khám phá Đà Lạt?” thì câu trả lời sẽ là có. 3 ngày chính là khoảng thời gian lý tưởng, vừa đủ để du khách biết nhiều hơn về Đà Lạt và yêu nhiều hơn thành phố mộng mơ này.

    Đà Lạt được nhắc tới là một vùng đất thanh bình, nơi có nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Và có lẽ, chính vẻ đẹp nên thơ ấy hút hồn nhiều khách lữ hành. Đà Lạt mộng mơ đơn thuần vốn có, không ồn ào, rất bình yên, khiến nhiều người mê mẩn.

    Một chuyến du lịch Đà Lạt sẽ không khiến du khách thất vọng khi hình dung về thành phố xinh đẹp này. Du khách có thể tìm thấy những điều thú vị này trong các Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm.

    [​IMG]

    Đà Lạt – thành phố ngàn hoa

    Nếu như có thời gian 3 ngày để đi du lịch, du khách nên tận dụng thời gian để khám phá cả trong nội thành và vùng ven thành phố Đà Lạt. Và nếu như quý khách có thể sắp xếp được thời gian để khám phá Đà Lạt nhiều hơn 3 ngày, có thể lựa chọn các Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của Viet Fun Travel để khám phá thêm nhiều điểm đến.

    Điểm hấp dẫn của Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày
    So với Tour Đà Lạt 1 ngày thì Tour Đà Lạt 3 ngày rộng rãi thời gian hơn để du khách khám phá Đà Lạt. Đặc biệt, trong Tour này, quý khách được phép lựa chọn nhiều điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt.

    Nếu yêu thích vẻ đẹp của những thác nước, dòng suối tại Đà Lạt, du khách có thể chọn các Tour có lịch trình tham quan thác Voi, thác Prenn, thác Datanla, thác Pongour… Những đôi tình nhân yêu nhau, thích sự lãng mạn thơ mộng của Đà Lạt nên chọn những Tour Đà Lạt 3 ngày có lịch trình đến khám phá Thung lũng tình yêu, đồi Mộng Mơ, núi Langbiang, Thung lũng vàng…

    Những hồ nước rộng lớn (hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm) với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng là nơi lý tưởng mà du khách nên tìm đến khi đi Tour Đà Lạt 3 ngày.

    [​IMG]

    Đà Lạt đẹp, thơ mộng và lãng mạn

    Riêng với những du khách thích tìm hiểu lịch sử và kiến trúc, có thể chọn các Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày chất lượng cao có hành trình đến Ga xe lửa, dinh Bảo Đại, biệt điện Trần Lệ Xuân…

    Những du khách thích phưu lưu khám phá địa điểm du lịch hoang sơ, còn giữ nguyên nét tự nhiên có thể tìm đến Ma rừng lữ quán, Đường hầm điêu khắc, XQ Sử Quán…

    Và, nếu muốn khám phá một không gian khác tại Đà Lạt, du khách có thể khám phá chùa Tàu, rừng Hoa Đà Lạt, vườn dâu sinh học, chợ Đà Lạt, vườn hoa Minh Tâm…

    Còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác trong các Tour Đà Lạt 3 ngày mà du khách nên dành thời gian để khám phá hết.

    * Xem thêm: lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2017

    Những trải nghiệm thú vị trong Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày
    Điều đầu tiên khi nói đến Đà Lạt có lẽ là các thắng cảnh. Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt được nhiều người biết đến với các địa danh du lịch như Thung lũng tình yêu, thung lũng vàng, Vườn hoa thành phố, hồ Suối Vàng, hồ Dankia, hồ Tuyền Lâm, nhà thờ Domain – de Marie, hồ Xuân Hương, vườn hoa Bích Câu v.v..

    Nếu Quý khách muốn tự mình tìm đến tham quan những địa điểm này, Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với hành trình phong phú và hấp dẫn sẽ đưa du khách đến tham quan các địa điểm đó.

    Điều thứ hai khi nhắc đến Đà Lạt, đó hẳn là những “danh lam”, “cổ tự”. Không gian rừng núi, bầu trời mờ hơi sương, những danh lam, cổ tự ở Đà Lạt mang dáng vẻ uy nghiêm, trầm mặc. Điều đó càng khiến cho lữ khách thấy lòng mình xao xuyến, bâng khuâng hơn.

    Và dường như giữa không gian như vậy, trong tâm niệm của du khách, các ngôi chùa có vẻ linh thiêng hơn, huyền bí hơn. Vì thế, không lạ gì khi du khách đi du lịch Đà Lạt thường tìm đến chiêm bái ở những danh lam, cổ tự như Thiền viện Trúc Lâm, Chùa Linh Phước (chùa ve chai), chùa Linh Ẩn…

    Hẳn du khách cũng sẽ thấy lòng mình ấm lại, bình yên hơn giữa cảnh núi rừng và thời tiết lạnh se sắt ở Đà Lạt.

    [​IMG]

    Domain – de Marie là một trong những nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt

    Thêm một điều nữa khi miêu tả về Đà Lạt là những thác nước kỳ vĩ với nhiều truyền thuyết lãng mạn. Có thể nói, chẳng nơi nào ở vùng đất Đông Nam Bộ lại có nhiều thác nước đẹp như Đà Lạt.

    Nhiều du khách ở những vùng miền rất xa khi tìm đến Đà Lạt cũng sẵn sàng dành ra 1 khoảng thời gian để tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một-không-hai của các thác nước; trong đó, một số du khách đi bằng Tour Đà Lạt 2 ngày 1 đêm của Viet Fun Travel.

    Nếu Quý khách cũng đã từng nghe nói về các thác nước như thác Damri, thác Voi, thác Dasara, thác Ankroet, thác Dantanla v.v.. và Quý khách cũng muốn tìm đến tham quan, chiêm ngưỡng những đẹp này, hãy lựa chọn trong hành trình các Tour Đà Lạt 3 ngày chất lượng cao của Viet Fun Travel như Tour Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm, Tour Du Lịch Đà Lạt - Bảo Lộc - Madagui 3 Ngày, Tour Du Lịch Hà Nội - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm.

    KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT QUA TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY
    Chắc chắn còn có rất nhiều điểm dừng thú vị, hấp dẫn trong các hành trình du lịch khám phá Đà Lạt. Vì vậy, tùy vào sở thích và điều kiện mà du khách có thể chọn Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn, Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội hoặc thậm chí là Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày tại thành phố Đà Lạt.

    Du khách sẽ có nhiều lựa chọn điểm đến tham quan trong suốt hành trình như các địa điểm ở nội vi thành phố, gần thành phố, vùng ven hoặc đến vùng rừng núi Madagui xinh đẹp.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp của cây cầu bắc ngang dòng Đa-huoai ở Madagui

    Tùy vào nội dung từng Tour mà du khách sẽ được đưa đến tham quan những địa điểm mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ. Và chỉ bằng cách tự mình đến nhìn ngắm, chiêm ngưỡng thì du khách mới có thể lý giải vì sao Đà Lạt nổi tiếng đến như vậy.

    Ngay lúc này, nếu Quý khách đã sẵn sàng cho hành trình du ngoạn, khám phá Đà Lạt, hãy liên hệ với Viet Fun Travel qua số tổng đài 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 để được tư vấn những thông tin cần thiết.

    MỘT SỐ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY CỦA VIET FUN TRAVEL
    Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn mà hầu như ai cũng muốn đặt chân đến một lần. Đà Lạt rất đẹp và thơ mộng khiến du khách say mê và muốn được khám phá.

    Nếu yêu thích Đà lạt và muốn khám phá Đà Lạt theo cách riêng của mình, hãy liên hệ Viet Fun Travel để chúng tôi hỗ trợ, tư vấn. Sau đây Viet Fun Travel xin giới thiệu một số Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày chất lượng cao để quý khách có thể tham khảo: Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Đà Lạt – Bảo Lộc – Madagui 3 ngày, Tour du lịch Hà Nội – Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Sài Gòn – Đà Lạt 3 ngày 2 đêm bằng máy bay…

    [​IMG]

    Nếu có dịp, hãy một lần ghé thăm Đà Lạt

    Nếu có thể sắp xếp thời gian 3 ngày để du lịch Đà Lạt, hãy chọn các Tour Đà Lạt 3 ngày của Viet Fun Travel. Đà Lạt chắc chắn là điểm đến tạo được cảm tình và sự hài lòng cho quý khách. Hãy chọn cho mình một Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại Đà Lạt. Viet Fun Travel tin chắc rằng, lựa chọn Tour du lịch 3 ngày của chúng tôi, quý khách sẽ có cảm thấy hài lòng.

    Nguồn: http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-du-lich-da-lat-3-ngay.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...