63 Stravel

Trải Nghiệm Tất Tần Tật Tiện Ích Tại Khu Resort Alma Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi mynga08, 7 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. mynga08

    mynga08 New Member

    Khu nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên 30ha với khoảng 600 đơn vị ở gồm biệt thự & căn hộ cao cấp, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển, đây là một điểm cộng rất lớn của Alma Resort. Khu resort Alma Nha trang được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình vì bên cạnh căn hộ – biệt thự riêng tư mà nơi đây trú trọng tới các tiện ích riêng biệt phù hợp với đa dạng nhóm đối tượng và lứa tuổi của mỗi gia đình đa thế hệ. Ở bài viết này, bạn cùng VNS trải nghiệm những tiện ích ngoài trời có tại khu resort 5 sao này nhé

    hình ảnh

    1. Chuỗi 12 hồ bơi độc đáo tại Alma

    Đặt chân đến Nha Trang, ngoài hưởng thụ không gian trời mây, biển xanh, cát trắng thì nhu cầu được trải nghiệm tại những hồ bơi sang trọng, tầm nhìn lý tưởng đang là xu hướng của đa số du khách hiện nay.

    2. Công viên nước Splash

    Không quá rộng lớn như những công viên nước chuyên biệt nhưng Splash vẫn đáp ứng đầy đủ các các trải nghiệm của một khu vui chơi nước với cầu trượt ống trên cao, trượt thảm, hồ bơi tạo sóng.

    3. Khu thể thao dưới nước

    Khu resort Alma Nha Trang không chỉ có bãi tắm riêng biệt tại Bãi Dài Nha Trang – một trong các bãi biển đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á mà tại đây còn phục vụ vô vàn hình thức thể thao trên biển chuyên nghiệp

    4. Sân khấu ngoài trời

    Sân khấu ngoài trời tại Alma Resort được đầu tư chuyên nghiệp với âm thanh – ánh sáng chuyên dụng và sống động. Tại đây thường xuyên diễn ra hoạt động văn nghệ giải trí đặc sắc vào cuối tuần. Ngoài ra, đây địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho team building hay company trip của các doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...