63 Stravel

Trải Nghiệm Làng Hoa Vạn Thành Cùng Vô Vàn Đóa Hoa Tươi Thắm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 553 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Làng nghề hoa Vạn Thành được biết đến chính là 1 vào những nghề hoa nổi chi phí của thành Phố Đà Lạt. Tại đây hấp dẫn đông đảo khách du lịch ghé thăm chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa lúc có cơ hội du lịch nơi này.
    điểm tham quan này cách thức trung tâm thành con đường chừng 3km về hướng Tây, nơi này trước đây đã được cư dân trồng rau, sau chuyển sang trồng đủ các loại hoa. Chính từ hơn cao nhìn xuống, làng nghề truyền thống hoa mọc muôn màu sắc dọc con suối Cam Ly
    Gợi ý thêm:tìm khách sạn giá rẻ ở đà lạt
    [​IMG]

    làng nghề hoa riêng trải qua những vườn hoa hồng nhung, hồng ánh trăng, hồng cánh sen… rộng hàng hecta vào các ngôi nhà kính hiện đại, không nên nắng gió. Hoa hồng nở quanh năm nên các bạn có thể tới tham quan bất kỳ khi nào. Đến đây, các bạn sẽ đã được tận mắt chứng kiến cư dân địa phương thu hoạch hoa hồng vào sáng tinh mơ hoặc buổi khi mặt trời lặn, xem cách thức họ thu gom hoa chuyển lên xe tới những tỉnh tiêu thụ ngoài cả nước

    người dân Vạn Thành phần đông trồng những kiểu cây, hoa món ngon hải sản có giá trị kinh tế cao như: lan, ly ly, hoa hồng, cẩm chướng…Không đơn giản chỉ tuân theo những biện pháp chăm sóc hoa thường thì, người dân ở đây đã tích cực nghiên cứu, ứng dụng khoa học, kỹ thuật để lai ghép, tạo thành nhiều hình thức hoa mới, nở lâu, trái vụ...để phục vụ nhu cầu thị trường hoa trên cả nước.

    Đi thăm quan làng nghề truyền thống Hoa Vạn Thành vào thời gian nào thì khách du lịch cũng đều từng được ngắm trọn vào sắc hoa. Đúng thăm làng nghề truyền thống hoa khách du lịch sẽ đã được miễn phí vé đúng cổng, các bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh hoa khoe sắc hay là chụp những tấm hình lung linh giữa rừng hoa bạt ngàn từ hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng, xác pháo,hoa phía dương,....quá các loài hoa được trồng tại đây.
    Có thể bạn chưa ghé thăm :gần đồi chè cầu đất có gì
    đến đây bạn sẽ gần như lạc trong phong cảnh mộng mơ ở cánh đồng hoa muôn màu sắc, thoải mái nhưng mà check-in bên gia đình, bạn bè. Vùng đất này cũng là 1 địa điểm mà ko ít đôi uyên ương chọn chính là địa danh chụp những tấm ảnh cưới riêng có của bọn họ.

    với hết tập hợp trồng hoa, là Đường dốc để người dân vận chuyển hoa hoặc rau dễ dàng ngoài. Xuống hết con dốc, rẽ trái sẽ là vườn rau qua các trái bí to vài chục ký, đã có cà chua, cà tím, rau cải cùng cả ớt Đà Lạt nữa, tha hồ về bạn chiêm ngưỡng.

    Thật tuyệt lúc có dịp trải nghiệm Đà Lạt mà từng được tới thăm làng nghề hoa Vạn thành với lịch sử muôn sắc hoa này. Cùng nét đẹp muôn màu nơi này bởi hoa, rau và quả đã đem tới nét lạ về điểm này, khách du lịch có thể được phục vụ những tấm hình hoàn hảo, đây chính là những nếm thử khó phai về bạn trong chuyến đi du lịch Đà Lạt này đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...