63 Stravel

Trải Nghiệm Homestay And Coffee Ventosa – Nơi Của Những Bạn Trẻ Yêu Cún Cưng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 22 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Coffee cún cưng là mô hình không hiếm ở Việt Nam. Tuy nhiên nó còn khá mới lạ ở Quy Nhơn. Các bạn trẻ yêu thích động vật luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ vừa thư giản, thoải mái lại vừa độc đáo mới lạ. Hôm nay hãy cũng đi trải nghiệm coffee and homestay cún cưng Ventosa- quán coffee cún cưng nổi bật giữa lòng thành phố Quy Nhơn nhé.
    [​IMG]
    Quán coffee cún cưng view đẹp độc đáo cho các bạn trẻ
    Không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ nhờ những giống cún độc đáo như Alaska, Husky, Pug, Golden, Poodle, Samoyed,Fox,… Ventosa còn mang đến sự hài lòng cho quý khách bởi không gian thoáng mát. Có phòng máy lạnh và cả phòng sân vườn view đẹp. Quý khách có thể thoải mái tự chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
    [​IMG]

    Ngoài việc là điểm hẹn của những người mê cún cưng ở Quy Nhơn, nơi đây còn là chốn để mọi người đến giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm chăm sóc thú. Đặc biệt, Ventosa Coffee là nơi rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật cho bạn bè người thân với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Ventosa Coffee and Homestay như miễn phí trang trí và tặng bánh kem.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Homestay ven biển view đẹp Quy Nhơn
    Không chỉ thu hút khách vì là quán coffee thú cưng. Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch và nghỉ ngơi của khách du lịch đặt chân đến Quy Nhơn. Ventosa quyết định cung cấp dịch vụ homestay. Với vị trí là trung tâm lại gần biển. Homestay Ventosa mang đến sự thuận lợi cho quý khách khi xung quanh đây có đầy đủ các loại hình giải trí mà không phải tốn thời gian di chuyển xa. Ngoài ra, với lợi thế là homestay ven biển Quy Nhơn. Vào buổi chiều, bạn cũng có thể đi dạo biển Quy Nhơn và tận hưởng không khí mát lành ở đây.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Liên hệ với chúng tôi:
    Quý khách có nhu cầu booking homestay view đẹp hoặc quán coffee. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ
    COFFEE AND HOMESTAY VENTOSA QUY NHƠN
    16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn
    ĐIỆN THOẠI: 02566520909
    Author: Nguyễn Nhật Huy
     

Chia sẻ trang này

Loading...