63 Stravel

Trải nghiệm địa điểm check-in mới lạ ở Điện Gió Đầm Nại tỉnh Ninh Thuận

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi henrynguyen010990, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Thuận ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. henrynguyen010990

    henrynguyen010990 New Member

    Điện gió Đầm Nại nằm ở thôn Láng Me, xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, hướng đi về phía Cam Ranh, cách Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 16 km, cách biển Ninh Chữ hơn 10 km. Đây là địa điểm trải nghiệm khá mới và lạ tại Ninh Thuận, các bạn du lịch đến Ninh Thuận không nên bỏ qua nhé!



    Để di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng nhé, các bạn chỉ cần gõ Điện gió Đầm Nại trên bản đồ online và đi theo hướng dẫn là đến được ngay, cứ theo quốc lộ 1A, gần tới xã Tân Hải, huyện Ninh Hải là các bạn sẽ thấy những cánh quạt khổng lồ ngay trước mắt liền à.
    Con đường dẫn vào khu điện gió Đầm Nại là con đường đá xanh, cứ chạy theo con đường đó là vào khu điện gió Đầm Nại ngay.

    [​IMG]

    Trên đường đi, các bạn sẽ bắt gặp 1 khu điện gió khác nằm bên phía tay trái của quốc lộ 1A, đó là khu điện gió Trung Nam. Ngoài ra, Ninh Thuận còn có 1 khu điện gió khác nằm hướng mũi Dinh đó là điện gió Phước Dinh.
    Trong đó, điện gió Đầm Nại được đánh giá là đẹp nhất, nó được bao quanh bởi các cánh đồng lúa ở đây. Mỗi mùa nó sẽ mang 1 vẻ đẹp khác nhau, khi lúa chín thì nó khoác lên mình 1 màu vàng óng, hay lúc xanh rì khi lúa mới được trổ, đôi lúc thì cũng hoang sơ bởi lúc được gặt hay sới đất.

    [​IMG]

    Điện gió Đầm Nại hiện có 15 trụ turbine, nằm trên diện tích 9,6 ha. Đường kính cánh quạt ở đây là 114 m, là loại cánh quạt lớn nhất Việt Nam hiện nay á các bạn.

    [​IMG]

    Thời điểm đến cách đồng điện gió Đầm Nại là buổi sáng sớm như mình đi nhé, hoặc buổi chiều hoàng hôn, chắc chắn các bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp.
    Hôm mình đi vào mùa gió, nên gió quá trời luôn, nếu bạn muốn tận hưởng đặc sản gió Phan Rang thì đi vào khung thời gian từ tháng 11 đến tháng 1 nhé, hứa bao phê luôn á.
    Các bạn nào du lịch đến Ninh Thuận thì hãy thử đến đây trải nghiệm nhé. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...