63 Stravel

Trải Nghiệm Chuyến Du Lịch Mùa Đông Tại Scotland

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 6 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. Trong khi mùa cao điểm ở Scotland là mùa hè với nhiều điểm du lịch nhiều người biết đến và các hoạt động ngoài trời sôi động, thì mùa đông ngày càng phổ biến hơn với khách du lịch. Điều này là do Scotland có thời tiết ôn hòa quanh năm, có nghĩa là vào mùa đông, nhiệt độ không quá lạnh và tuyệt vời để du khách tham quan hoặc tận hưởng thiên nhiên nơi đây.
    Để giúp các bạn lên kế hoạch làm gì và khi nào đến vào những tháng mùa đông ở Scotland, dưới đây là một số chỉ dẫn hữu dụng cho khách tham quan. Mua vé Aeroflot đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu những điều thu hút

    Mùa đông ở Scotland bắt đầu vào khi nào?

    Mùa đông ở Scotland khởi đầu từ tháng 12 đến tháng 3(và đôi khi là tháng 4), là khoảng thời gian thường xuyên có tuyết rơi và sương mù hiện ra quanh năm, chính do đó nơi đây còn được mệnh danh là “hòn đảo sương mù”.

    [​IMG]

    Tháng 1 và tháng 2 thường là những tháng lạnh nhất, là lúc tuyết rơi nhiều ở Scotland tạo nên những khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo, và là thời điểm có nhiều hoạt động vui chơi thu hút với một số sự kiện lớn của quốc gia được diễn ra, như Hogmanay, St Andrew's Day và Burns Night, sinh nhật và kỷ niệm của nhà thơ quốc gia nhiều người biết đến Robert Burns.

    Đi đâu ở Scotland vào mùa đông?

    Ghé thăm lâu đài Edinburgh vào mùa đông

    Edinburgh - của Scotland là một địa danh hoàn hảo vào mùa đông để nghỉ ngơi và tìm hiểu.

    Lâu đài Edinburgh nằm trên Castle Rock – một vùng núi đá lửa, vươn lên một cách ấn tượng giữa thành phố Edinburgh. Lâu đài Edinburgh là 1 khu tinh xảo bao gồm rất nhiều điểm tour du lịch tuyệt vời như các tháp, nhà tù, cung điện, lỗ châu mai,.. Tích tụ qua từng giai đoạn lịch sử không giống nhau của quốc gia.

    Nếu các bạn yêu mến và muốn hiểu rõ ràng hơn về phong cách, kiến trúc, lịch sử của Scotland thì đây sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho khách du lịch. Mua mua vé máy bay giá rẻ tháng 11 đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và độc đáo

    [​IMG]

    Ghé thăm thành phố Glasgow

    thành phố lớn nhất của Scotland, Glasgow là một điểm dừng chân tuyệt vời khác để nghỉ ngơi và là điểm dừng chân trên đường đến Cao nguyên và các hòn đảo.

    Hãy dành cả ngày khám phá những bảo tàng và phòng triển lãm quyến rũ mà không mất phí, như phòng trưng bày nghệ thuật Kelvingrove nhiều người biết đến thế giới. Vườn bách thảo Glasgow với những ngôi nhà xanh được làm từ cây và vườn hoa với hàng nghìn loại hoa không giống nhau, là địa điểm lý tưởng để khách tham quan check-in, chụp ảnh, điểm đến này cũng không thu phí chuyến tham quan.

    Không chỉ thế Glasgow còn là nơi tốt nhất để mua sắm ở Scotland, vì vậy đừng bỏ qua việc ghé vào một hoặc hai cửa hàng trên phố để thỏa sức buôn bán với giá cả vô cùng phải chăng. Mua kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có chuyến du lịch hấp dẫn đến với nơi này

    [​IMG]

    Đảo Skye

    Theo người Viking cổ xưa, Đảo Skye có nghĩa là đảo đám mây, dĩ nhiên ở Gealic lại có cách gọi khác là Eilean Sgiathanach – Đảo cánh. Ở mỗi nơi hòn đảo này lại có 1 tên gọi riêng, nhưng phổ biến nhất vẫn là Đảo Skye.

    Vẻ đẹp của Đảo Skye, cùng khung cảnh tự nhiên vô cùng xinh đẹp, phong cảnh núi rừng lãng mạn, các hang động thô sơ, những thác nước tuyệt đẹp... Là những gì hành khách sẽ được cảm nhận tại đây.

    [​IMG]

    Đặt giá vé máy bay đi Moscow đến với xứ Bạch dương và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm thú vị và quyến rũ

    Vườn quốc gia Cairgorm

    Vườn quốc gia Cairngorm là một điểm dừng phổ biến cho những người yêu thích hoạt động mùa đông. Núi Laungorm là nơi có cảnh quan ngoạn mục và cơ hội để trượt tuyết. Khu trượt tuyết Laungorm tự hào là nơi có 30km đường trượt tuyết, 10 thang máy chuyên dụng để các bạn thỏa sức vui chơi trong không gian đầy tuyết.

    Điểm đặc biệt mà các bạn nên ghé thăm ở núi là trang trại tuần lộc lớn nhất khi đến đây với hơn 150 con tuần lộc cơ bản được chăn thả trên dãy núi Laungorm.

    [​IMG]

    Lễ hội và sự kiện mùa đông ở Scotland

    chợ Giáng sinh

    Một trong những khu chợ giánh sinh lớn nhất ở Scotland, chợ Giáng sinh Edinburgh bao gồm các chương trình, cưỡi ngựa, quầy hàng chợ truyền thống và thực phẩm. Chợ giáng sinh được tổ chức ở trung tâm TP Edinburgh từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 1, là điểm vui chơi, buôn bán tuyệt vời mà khách du lịch nhất định phải đến trong mùa đông này.

    [​IMG]

    hướng dẫn mua hành lý ký gửi Vietjet

    Bữa tiệc Hogmanay

    Hogmanay là đêm giao thừa và là lễ nghỉ đông lớn nhất ở Scotland. Trong đó TP Edinburgh là nơi tổ chức những bữa tiệc Hogmanay lớn nhất cả nước. Đến Scotland trong thời gian này hành khách sẽ có cơ hội đắm chìm trong không khí vui mắt của lễ hội, những con đường được trang trí tuyệt đẹp bởi ánh sáng.

    [​IMG]

    Lễ hội Bonfire Night và Burns Night

    Ngoài các lễ hội và ngày lễ tôn giáo lớn, ở Scotland còn có nhiều lễ hội truyền thống diễn ra quanh năm. Có thể kể đến Đêm Đốt lửa (Bonfire Night) vào ngày 5/11, trong đêm đó các bạn có thể tham dự các buổi đốt lửa và bắn pháo hoa. Bonfire Night kỷ niệm thất bại của Guy Fawkes năm 1605 trong việc cho nổ tung Nhà Quốc hội.

    Tiếp đó cũng có thể kể đến Đêm Burns (Burns Night) - thường được tổ chức vào ngày 25/1 để nhớ đến cuộc đời và các cống phẩm của nhà văn Scotland - Robert Burns, trong ngày này mọi người thường tụ tập để ăn bữa tiệc lớn Burns Supper.

    [​IMG]

    Đặt vé tại đại lý Qatar để có tour du lịch hấp dẫn và quyến rũ đến với nơi đây
     

Chia sẻ trang này

Loading...