63 Stravel

Trải nghiệm Bộ kìm đa năng xiaomi nextool chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi highlandboiz010, 9 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      2,578 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. Đối với những quý khách thích tự tay sửa chữa hay trong các chuyến đi phượt xa thì các bộ công cụ bỏ túi đa năng như bộ kìm đa năng xiaomi nextool KT5024 là bổ ích nhất. Sản phẩm là sự tích hợp của 10 công dụng trong 1 bộ dụng cụ gồm rộng rãi phụ kiện khác nhau. Ngoại hình 10 in 1 nên sẽ rất gọn ghẽ, cởi mở, phù hợp bỏ túi, tiết kiệm diện tích lưu trữ.

    [​IMG]



    thiết kế cởi mở, gọn nhẹ

    Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 là sự hài hòa những công cụ như kéo, kìm, dao, cưa gỗ, tua vít, que tạo lửa và những dụng cụ khác trong 1 thân máy. Bộ dụng cụ đa năng đáp ứng 10 chức năng thực tế giúp người mua thuận tiện vặn vẹo, cắt, cưa,… tương trợ phải chăng cho những thao tác cuộc sống hằng ngày. Thiết kế nhỏ gọn với kích thước gấp chỉ dài khoảng 11cm rất dễ bỏ túi và với theo kế bên.



    48 phòng ban được sắp đặt và kiểm soát chặt chẽ liên kết mang nhau giảm thiểu sự sai lệch, đảm bảo đúng chức năng và trình tự lúc gấp. Mỗi bộ phận đều với bản lề riêng nên rất linh hoạt đóng mở, đảm bảo an toàn và thao tác được dễ dàng hơn cho khách hàng.



    Xem thêm sản phẩm Đèn treo màn hình bảo vệ mắt Xiaomi yeelight yltd003 tại website này của chúng tôi

    nguyên liệu vững chắc, chất lượng

    nguyên liệu chính yếu của bộ kìm đa năng chính là thép hợp kim 420J2, 30Cr13 cho độ cứng nhất mực, thích hợp sở hữu từng phương tiện. Thời kỳ mạ lớp phủ đen tạo thành màng oxit dày đặc và mịn giúp bảo kê thân thép. Từ đó cho hiệu quả chống oxy hóa, gỉ sét, chống bám bẩn và mồ hôi cực kì thấp. Đặc biệt độ chính xác lúc xử lý mang thể đạt 0.04mm cao hơn hẳn so sở hữu những kim khí bình thường chỉ là 0.1mm.

    thiết kế đa chức năng

    Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 mang đến cho người dùng đa dạng công dụng hữu ích, tương trợ rộng rãi cảnh ngộ tiêu dùng khác nhau.



    Bộ kìm sử dụng vật liệu thép hợp kim 30Cr13 mang độ cứng lên đến HRC50 có 3 chức năng như kìm mũi nhọn, kìm vặn và kìm cắt… mẫu mã hàm rất sắt bén và chặt chẽ hỗ trợ thấp trong các thao tác như kẹp, xoắn, cắt và vặn vẹo vít.

    [​IMG]

    đồ vật kéo lớn cho hiệu quả cắt bén và chóng vánh hơn ở những trang bị sở hữu kích thước to. Kéo và kìm được hài hòa chung tay cầm, đóng mở trơn hỗ trợ phải chăng trong các thao tác cắt giấy, vải, dây,… một cách sắt bén và suôn sẻ.



    Que tạo lửa được gia công từ nguyên liệu magie rắn chất lượng cao mang khả năng chống ẩm và rất dễ bảo quản. Đây sẽ là công cụ cần yếu trong các hoạt động ngoài trời lúc bạn muốn tạo lửa, nhất là các chuyến phượt và dã ngoại.

    Xem thêm sản phẩm: quạt hơi nước xiaomi


    Dao cắt được gia công có độ cứng cao, độ bền phải chăng, khả năng chống mài mòn, sắc bén,… tương trợ trong những thao tác cắt gọt, đáp ứng rộng rãi nhu cầu sử dụng khác nhau.



    Bộ cưa có độ cứng lên đến HRC50 với kết cấu cưa răng đôi cho công suất cắt kép sắt bén hơn, chóng vánh hơn trên mọi nguyên liệu cắt. Cấu trúc khóa an toàn cho độ ổn định và an toàn hơn trong những thao tác tiêu dùng và lưu trữ.



    Tua vít được ngoại hình mang độ nghiêng với độ cứng khăng khăng hỗ trợ tốt trong các thao tác vặn vẹo hoặc nới lỏng các dòng ốc vít. Tay cầm kìm có độ dài mở rộng 110mm hỗ trợ trong các thao tác sở hữu nguyên tắc đòn bẩy như vặn mở nắp chai.

    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...