63 Stravel

Trải Nghiệm 5 Điểm Đến Tại Bờ Đông Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Jacky93, 29 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 467 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ở bờ đông Hoa Kỳ vào mùa hè, bạn sẽ có rất nhiều địa điểm để lựa chọn. Có rất nhiều bãi biển, thành phố thú vị để bạn tham quan, nghỉ dưỡng. Dưới đây là một số lựa chọn hàng đầu của VieTourist gợi ý cho bạn khi tham gia tour du lịch Mỹ bờ đông!

    Bãi biển Myrtle, Nam Carolina

    [​IMG]

    Nằm dọc theo Grand Stand ở Nam Carolina, Myrtle Beach tạo nên một kỳ nghĩ đặc biệt dành cho gia đình. Tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp cùng với vô số điểm tham quan, bao gồm nhiều công viên giải trí, và các hoạt động dưới biển từ lặn và chèo thuyền đến chèo thuyền.

    Xem thêm:

    >> Khám phá tour du lịch Châu Âu chỉ từ 39,9 triệu đồng

    Cảng Bar, Maine

    [​IMG]

    Cảng Bar là nơi có phần lớn Công viên Quốc gia Acadia, một trong những công viên đẹp nhất của đất nước và là điểm đến kỳ tuyệt vời.

    Thị trấn ven biển quyến rũ này với những ngọn núi cao vút hướng ra biển, những con đường uốn lượn mang đến những chuyến đi bộ ngoạn mục và khung cảnh đầy cảm hứng. Du khách có thể tham gia các tour chèo thuyền kayak hoặc ca nô dọc theo bờ biển sa mạc Mount, hoặc tham gia tour du lịch ngắm hải cẩu và cá voi. Trên đất liền, hãy ghé thăm Bảo tàng Abbe để tìm hiểu về người dân Wabanaki bản địa và thưởng thức bữa tiệc đặc sản hấp dẫn. Nếu bạn thèm món tráng miệng, có rất nhiều cửa hàng kem để lựa chọn ở đây.

    Portsmouth, New Hampshire

    [​IMG]

    Portsmouth mang đến sự quyến rũ tuyệt đỉnh ở New England chỉ cách Portland một giờ lái xe về phía nam và một giờ về phía bắc Boston gần cửa sông Piscataqua. Một trong những thành phố lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, nó được thành lập vào năm 1623 và có nhiều di tích lịch sử cùng với khung cảnh bờ sông tuyệt đẹp. Có một số bảo tàng lớn như Bảo tàng USS Albacore nằm trong một tàu ngầm của Hải quân Hoa Kỳ năm 1953 mang đến cái nhìn thú vị về cuộc sống ở thị trấn cảng biển này và Bảo tàng Strawbery Banke, một bảo tàng ngoài trời theo dõi lịch sử ban đầu của nó qua các ngôi nhà và triển lãm lịch sử. Du khách cũng có thể đi bộ trên Đường mòn Portsmouth Harbor, thưởng thức ẩm thực của vô số nhà hàng, cửa hàng vỉa hè và cửa hàng thủ công.


    Washington DC

    [​IMG]

    Mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng kỳ nghỉ ở Washington, DC với hoa anh đào nở rộ, tuy nhiên, bất cứ lúc nào cũng là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm nơi đây với một số bảo tàng tốt nhất trên thế giới, bao gồm Viện Smithsonian với 17 bảo tàng riêng biệt và phòng trưng bày. Đây là khu phức hợp bảo tàng lớn nhất thế giới, có hơn 137 triệu đồ vật và gần như tất cả các bảo tàng đều miễn phí.

    Thành phố New York



    [​IMG]

    Thành phố New York có lẽ là một trong những địa điểm bạn sẽ không muốn qua khi du lịch bờ đông Mỹ. Với các điểm tham quan như Công viên Trung tâm, Đảo Ellis và Tượng Nữ thần Tự do, Quảng trường Thời đại, các bảo tàng, các buổi trình diễn ở Broadway và cơ hội mua sắm và ăn uống vô tận.

    CÔNG TY DU LỊCH VIETOURIST

    Địa chỉ: 21 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh
    Email: info@vietourist.com.vn

    Liên hệ: 0913.010.945 - 1900.633.649
     

Chia sẻ trang này

Loading...