63 Stravel

Trải nghiệm “sống chậm” với Dalat Discovery Farmstay & Campsite

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Du lịch là du lịch nên nó luôn gắn liền với ba lô và những bước chân không mệt mỏi. Nhưng hãy một lần sống chậm lại để trải nghiệm những điều mới mẻ, mới mẻ, rõ nét với Dalat Discovery Farmstay & Campsite.

    Cùng tìm 1 “Đà Lạt phố không” nhé mọi người. Đến bungalow xinh đẹp, yên tĩnh, ngắm vườn hồng, dâu tây cũng đến góc rau thủy canh xanh mướt rồi đón hoàng hôn trên đỉnh núi với biển mây tại Dalat Discovery Farmstay & Campsite .

    Đà Lạt vào mùa thu đến đầu đông mùa này không nên bỏ qua, vì tất nhiên Đà Lạt đẹp lắm, đẹp như mơ. Thưởng ngoạn mùa hoa dã quỳ, hoa dã quỳ, dã quỳ trên cánh đồng Dã quỳ, cánh đồng hoa cúc Lavende, mùa cà rốt… rồi đến thăm nông trại trồng rau, hoa,… Đây là những điều thú vị chung mà bất kỳ khách du lịch khi dừng lại để tìm kiếm.

    Nhưng ẩn mình trong một nơi rất đỗi bình yên, có một điểm đến vô cùng thú vị cho những ai yêu thiên nhiên và sống chậm, hãy đi một lần, một lần trải nghiệm làm nông dân, để thấy một điều gì đó mới mẻ ở thành phố. sương mù này.

    [​IMG]

    [​IMG]Vào sáng sớm khi mặt trời chưa ló rạng, hãy di chuyển đến Dalat Discovery Farmstay & Campsite. Vì bạn đang đi qua ánh bình minh, đi dọc những hàng cây xanh, những ngọn đồi để tìm lại sự bình yên, thư thái.
    [​IMG]

    [​IMG]Khi đến một góc yên tĩnh cuối con phố vắng, bạn sẽ thấy Dalat Discovery. Tuy diện tích chật hẹp chỉ 1ha, chỉ có một ngôi nhà gỗ duy nhất nhưng rất đáng để khám phá. Bởi ngoài ra, nơi đây còn có vườn hoa hồng, dâu tây, bơ, rau củ… để bạn “hóa thân” làm nông dân, làm vườn trong 1 ngày, một trải nghiệm thú vị. Chưa kể bạn luôn cảm nhận được tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo giúp tâm hồn bớt mệt mỏi.
    [​IMG]

    [​IMG]Với ngôi nhà gỗ nhỏ: Thích hợp để bạn kê một chiếc ghế tựa, để lại khoảng trời, rồi phóng tầm mắt ra xa, vừa nhâm nhi tách cafe, vừa nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy nô đùa. Chó và mèo đang quẩn quanh trên đôi chân của họ ở đây.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Nếu mùa hồng đã đến, bạn nhớ tranh thủ thu hoạch chúng nhé. Vốn dĩ hồng là một loại cây ôn đới được người Pháp đưa vào trồng ở Đà Lạt vào đầu thế kỷ 20. Vì vậy khi đó, chúng trở thành món quà ưu ái dành riêng cho vùng đất này bởi sự màu mỡ tự nhiên. , bởi sự “dễ gần, thân thiện” không kén đất. Vì vậy, trồng chúng vừa để làm đẹp nhờ màu đỏ tươi, vừa để các bạn trẻ được trải nghiệm như người nông dân thu hoạch rồi từ từ thưởng thức thành quả do chính tay mình hái.

    [​IMG]

    [​IMG]Bên cạnh vườn hồng, bạn cũng có thể cùng gia đình, người thân xuống vườn, những đứa con ngoan nhất được xuống vườn dâu để chọn những quả đẹp, căng mọng, vừa ăn vừa xuýt xoa thưởng thức.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Dâu tây cũng là một đặc sản rất riêng gắn liền với Đà Lạt nên không khó hiểu khi tại Dalat Discovery Farmstay & Campsite có những khu vườn này. Đến đây, bạn sẽ được người hướng dẫn tận tình, hướng dẫn tận tình cho một nông dân mới như bạn cách trồng, cách chăm sóc đúng kỹ thuật, và kết thúc là bạn sẽ tự tay mình hái quả. Dâu chín ra khỏi cuống, nhẹ nhàng đưa lên miệng cắn và cảm nhận.

    [​IMG]

    [​IMG]Đặc biệt quả mọng đỏ nhỏ xíu, xinh xinh này cũng được các bé vô cùng thích thú. Vậy nên thay vì đến những nơi ồn ào, hãy đổi gió cho các bé được hòa mình với thiên nhiên cây cỏ và hóa thân thành cô chủ nhỏ, cô chủ hái dâu.
    Sau khi đã say mê với vườn cây ăn trái, hãy tản bộ để chuyển địa điểm làm vườn của bạn sang những luống rau thủy canh xanh tốt. Tại đây bạn cũng được giới thiệu quy trình chăm sóc để tạo nên những luống rau xanh tốt. Vì vậy, sau khi cảm nhận, luyện tập, bạn cũng có thể tạo dáng theo mô típ của người làm vườn để lưu lại những bức hình đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]Check in với phong cách của anh chàng làm vườn bên những cây hồng, luống dâu, vườn rau quả thật “ghê gớm” nên thử “so deep” xem sao? Nhiều cặp đôi đã đến đây chụp ảnh và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với những bức hình để đời đó.
    [​IMG]

    [​IMG]Buổi tối là lúc các bạn trở về “ngôi nhà chung” để quây quần bên củi đốt lửa trại, nướng đồ ăn, thưởng thức bữa tối với các món đặc sản như: gà nướng, thịt nướng, rau sống, bánh mì, khoai lang. rồi nhâm nhi thêm chút rượu vang Đà Lạt.
    Chúng tôi xin tạm dừng review Dalat Discovery Farmstay & Campsite tại đây, để các bạn tự mình khám phá và trải nghiệm với những cảm xúc chân thật nhất. Hãy tiếp tục hành trình của bạn nếu bạn có cơ hội và cho chúng tôi biết những điều tuyệt vời tiếp theo về nơi này nhé!

    Biểu diễn: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...