63 Stravel

Trái cây khô nhập khẩu từ Mỹ giá rẻ

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 677 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chào cả nhà,
    Mình hiện đang bán một số mặt hàng trái cây khô nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ưu điểm của trái cây khô là dễ lưu trữ trong thời gian dài, duy trì cholesterol, phòng ngừa tiêu hoá và đặc biệt là đối với các bạn đang có nhu cầu giảm cân, nó cũng rất có lợi vì trong trái cây khô có chứa các acid béo không bão hòa và chứa ít calorie, có thể hỗ trợ tối đa cho quá trình giảm cân của bạn.

    Hiện tại mình đang bán 4 loại chủ yếu và sẽ up thêm trong thời gian sắp tới:

    1. Quả Việt Quất khô Kirkland 567g– đây là loại quả có hàm lượng vitamin C cao, cùng với lượng sắt, canxi, protein, việt quất là loại quả giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chăm sóc làn da, chăm sóc sức khỏe răng miệng…

    Giá chỉ: 340k

    2. Trái cây khô KirkLand Berries & Cherries Dried Fruit Blend 567g

    là hỗn hợp của 4 loại trái cây cực kỳ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe: Cherries (quả anh đào), Blueberries (quả việt quất), Cranberries (nham lê) và Strawberries (dâu tây). Cả 4 loại trái cây này đều rất giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, có thể kể đến các tác dụng như bảo vệ tim mạch khỏe mạnh, giảm cholesterol trong máu, hạ đường huyết, chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa ung thư, tăng cường trí nhớ, thị lực, tốt cho tiêu hóa, cải thiện chứng mất ngủ,...

    Giá chỉ: 360k

    3. Quả mận sấy khô Kirkland loại 1,59kg Quả Mận Sấy Khô Kirkland Sunsweet của Mỹ với hương vị mận của mỹ thơm ngon, ngọt ngào, không thể cưỡng lại.

    Kirkland Sunsweet của Mỹ giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều chất xơ, chất chống oxi hoá, vitamin A, axit amin, protein, cenlulose, kali tự nhiên và nhiều loại muối khoáng giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mau lành vết thương, hỗ trợ hệ tiêu hoá, làm đẹp da.

    Giá chỉ: 450k

    4. Đặc biệt Quả sung sấy khô Happy Village Organic Sun-Dried Figs 1.13 kg

    Không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có nhiều công dụng hữu ích khác: cải thiện tiêu hoá, giúp giảm cân, ngăn ngừa tăng huyết áp,... phù hợp cho bạn nào đang ăn kiêng.

    Giá chỉ: 500k

    Thêm vào đó mình bán thêm thùng bánh que chocolate hạnh nhân, bánh này có mùi vị rất thơm ngon nha các bạn, được làm bằng dark chocolate, và không sử dụng hương vị nhân tạo, thích hợp để làm quà.

    Giá chỉ: 390k/thùng

    Điện thoại: 0909097627 (Tuân)
    Mọi người đi ngang qua nhớ up dùm mình nha, sẽ hậu tạ đầy đủ, cảm ơn mọi người.
    Một số hình ảnh sản phẩm:

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...