63 Stravel

Trà Sữa Myanmar

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 739 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trà sữa Myanmar:
    Nguồn gốc đầu tiên của trà Myanmar được tìm thấy ở Ayeyarwaddy và lan rộng ra các khu vực xung quanh, chẳng hạn như khu vực biên giới Myanmar Assam, Naga Land, Manipur và Lashi ở phía đông Myanmar. Ở phía tây, Trung Quốc, các cao nguyên phía Bắc của Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.
    [​IMG]
    Một số chuyên gia về chè cho biết, việc nghiên cứu về các loại trà Nam Á, chỉ có những đầu tiên có nguồn gốc chè Myanmar phía Bắc. Các loài tìm thấy ở Myanmar được đặt tên là Camellia arrawadimis.

    Theo các báo cáo của các nhà kỹ thuật, thực tế uống trà Royal Myanmar Teamix và trà Sunday Day Teamix được phát triển rộng rãi khắp Myanmar kể từ năm 2000, và dần dần, nó đã trở thành phong tục tập quán của người dân Myanmar.

    Ở Trung Quốc, chúng ta có thể dễ rang thấy được nền văn minh trà đang xảy ra từ 5000 năm trước. Trong ngôn ngữ bộ lạc Chines (Amoiy) nó được gọi là (TE) từ đó nó hậu duới trà. Trong Cantoness nó được gọi là (Cha) và trong tiếng Hindi nó được gọi là (Chai).

    Ở Myanma truyền thống thì trà được gọi là thức uống ẩm thực ngon nhất. Vì vậy, trong văn hoá Myanmar trà là một trong những điều quan trọng nhất và có ảnh hưởng trong các gia đình Myanmar. Đặc biệt là các nghi lễ tẩy rửa tư pháp, các công việc khác. Trong thời kỳ Myanmar Kings, trà ngâm là một trong những phụ kiện hoàng gia và được sử dụng trong các nghi lễ Hoàng gia.
    [​IMG]
    Bây giờ một ngày 90% gia đình Myanmar đã sử dụng trà trong các loại khác nhau trong các buổi lễ khác nhau. Trà là một trong những mặt hàng chính được sử dụng bởi mỗi nhà của Myanmar hoặc là hoặc trà ngâm. Trà trong chế biến như trà xanh, trà đen và trà Myanmar teamix. Trà Sunday teamix và trà Myanmar teamix được sử dụng rộng rãi ở Myanmar và Royal Myanmar teamix chủ yếu được sử dụng trong các cửa hàng chè. Bên cạnh đó, nó được phục vụ trong hầu hết các khu vực, ngay cả trên các mặt hàng tôn giáo như một món quà chia tay.

    Vì trà Myanmar của chúng tôi trồng ở các vùng phía Bắc của Myanmar, bang Shan, bang Chin, bang Kachin và Saging Division và lớn hơn 8000 feet so với mực nước biển, nơi có khí hậu mát mẻ và công bằng đủ để trồng chè, khí hậu tốt và đất màu mỡ , chúng ta không cần sử dụng các tác nhân phân bón để tạo ra thế giới cho đến ngày chè, đó là trà hữu cơ đượ chế biết theo tiểu chuẩn

    Trà sữa Myanmar là dạng trà hòa tan, thành phần chính có: Đường, kem bơ thực vật và tinh bột trà.
    Ưu điểm: là không có Cholesterol, độ béo ít, chất dinh dưỡng trong mỗi gói/ly là 90 Calories, phù hợp cho mọi giới tuổi. và cả người ăn chay.
    Công dụng:cải thiện quá trình tiêu hoá, thải độc là đặc tính của loại trà của Myanmar.
    Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất 100% tại Myanmar
    Cách đóng gói: 600g/bịch gồm 30x20g gói nhỏ., 1 thùng 30 bịch.

    Cách sử dụng:

    Uống nóng: pha 150ml/1 gói 20g nước nóng với gói 20g.
    Uống lạnh: Pha 200ml/2goi 20g nước nóng và thêm đá.
    Hương vi của Royal Myanmar Teamix rất đượm mùi trà, hơi chát đầu lưỡi, có vị béo của kem bơ thực vật, vì chất lượng sản phẩm tạo nên loại trà hòa tan ngon hơn bất kỳ loại trà nào đang có mặt tại thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    Website:trumtrasua.com
    Youtube:youtube.com/trumtrasua
    Facebook:fb.com/trumtrasua
     

Chia sẻ trang này

Loading...