63 Stravel

Trà Hà Thủ Ô - Công dụng và cách sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dntnlongthuan, 4 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ấp Mỹ Thạnh, Xã Song Thuận, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. dntnlongthuan

    dntnlongthuan New Member


    Trà Hà Thủ Ô
    là một loại trà được chiết xuất từ lá và củ của cây hà thủ ô. Thành phần dược tính của hà thủ ô có tác dụng làm đen tóc, tăng cường sinh lực và cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Hà thủ ô có nhiều cách sử dụng như sắc lấy nước, đun sôi để nguội hoặc pha trà.

    Trà Hà Thủ Ô Long Thuận là sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên, bao gồm các thành phần như bột múi bưởi, củ hà thủ ô, lá và dây hà thủ ô. Sản phẩm này có tác dụng lọc móc, giúp đen tóc, bổ thận, tăng cường sinh lực, cải thiện giấc ngủ và làm tan sỏi thận - mật.

    • Công dụng của trà Hà Thủ Ô
      [​IMG]
    Phục hồi sức sống, tăng cường sinh lực, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ và điều trị tóc bạc sớm. Uống trà Hà Thủ Ô còn giúp tinh thần sảng khoái và hỗ trợ chuyện giấc ngủ. Theo một số nghiên cứu, nếu dùng trà Hà Thủ Ô thường xuyên từ độ tuổi 30 đến 60, có thể giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm và chống căng thẳng thần kinh hiệu quả.

    • Cách sử dụng hà thủ ô dạng bột
    Sau khi thu hoạch, hà thủ ô sẽ được sơ chế để loại bỏ các độc tính. Bột hà thủ ô có thể pha chế rất đơn giản và tiện lợi. Bột hà thủ ô cũng giúp cơ thể hấp thụ dược tính tốt nhất. Cách pha trà: lấy khoảng 1 đến 2 g Hà Thủ Ô ra cốc nhỏ, cho thêm nước sôi vào, khuấy đều và đợi 1-2 phút sau khi bột tan. Trà có thể uống ngay khi còn nóng.

    Cách sử dụng hà thủ ô nguyên miếng: Đối với hà thủ ô nguyên miếng đã được thái lát, bạn có thể cho từ 2 đến 4 miếng vào bình sứ, thêm nước đun sôi vào khoảng 20 phút.

    Bên cạnh đó, Long Thuận còn có rất nhiều sản phầm có lợi cho sức khoẻ, bạn có thể tìm hiểu tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...