63 Stravel

Trà đào Ngọc Quang - Hương vị của những người thành công

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 645 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tổng đại lý Phúc Hưng Phát phân phối độc quyền trà sâm dứa, trà đào, trà lài triết khấu sâu cho các đại lý, cửa hàng.

    Trà chúng tôi rất dễ bán và dễ tiêu thụ bởi hương vị độc đáo, cuốn hút, chỉ thử một lần là mê ngay. Dưới đây là lý do tại sao chúng tôi lại khẳng định điều đó.

    Trong tiết trời se lạnh, một hương vị độc đáo, cuốn hút, ấm cúng để giúp thể trạng của bạn luôn tràn đầy năng lượng, đó là điều cần thiết vào thời điểm này. Chính vì thế, hương thơm quyến rũ của trà đào Ngọc Quang chính là nguồn năng lượng quý giá giúp cho bạn tăng hiệu quả trong công việc, cũng như việc đem lại sự tỉnh táo để ra những quyết định quan trọng.

    [​IMG]

    Tại sao những người thành công lại cần một loại hương liệu

    đặc trưng để sử dụng một ngày.

    [​IMG]

    Một hương liệu cuốn hút, hấp dẫn không chỉ là một loại đồ uống đơn thuần, mà hơn thế nữa, đó là cách bạn giải tỏa stress, thư giãn tối đà và tăng sự minh mẫn của trí não trước khi ra những quyết định quan trọng.

    [​IMG]

    Chính vì lý do đó, trà đào Ngọc Quang dưới tâm huyết của những nghệ nhân làm trà, không chỉ đem lại một hương thơm quyến rũ, mà mỗi thành phần trong đó, đều là liều thuốc tuyệt vời để bổ trợ cho sức khỏe, như hương đào, hoa lài, hoa sói, hoa ngâu, trà xanh …Mỗi thành phần đều chứa rất nhiều tinh chất, cải thiện khả năng tư duy, giảm stress, mất ngủ, giảm cân, đặc biệt là cách giúp bạn thư giãn tinh thần.

    Loại trà phù hợp nhất sau mỗi bữa ăn,

    cũng như làm trà chờ café.

    [​IMG]

    Sau mỗi bữa ăn chính là lúc cơ thể bạn cần sự thư thái, nghỉ ngơi nhiều nhất. Đó là lý do tại sao nhiều người cảm thấy buồn ngủ, hoặc mệt mỏi.. bởi vậy, hương thơm tuyệt vời của trà đào chính là liệu pháp thư giãn tuyệt vời, với vị thanh, thơm dịu, mỗi ngụm trà đưa lên miệng sẽ tăng cảm giác thích thú, giúp bạn luôn có cảm giác thư thái khi sử dụng mà quên đi cảm giác mệt mỏi đang đến gần.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn cả, trà đào khi sử dụng với café, hương vị nhẹ nhàng, không giống cảm giác ngọt đậm như các loại phổ thông, sẽ là cách kích thích vị giác tuyệt vời cho thực khách đến quán café của bạn. Và đây cũng hoàn toàn có thể là điểm nhấn, để khách hàng nhớ tới quán café của bạn dù chỉ một lần thưởng thức.

    Mức giá kinh tế nhất cho bất cứ ai có thể sử dụng.

    [​IMG]

    Với sự tỉ mỉ, quy trình chế biến sản xuất khoa học, mỗi sản phẩm trà đào, trà lài, trà sâm dứa Ngọc Quang đều đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng với số tiền tối thiểu.

    [​IMG]

    Bởi với 300 gram với mức giá 30 000 vnđ, bạn có thể sử dụng lâu dài thay vì cảm giác đắt đỏ như các loại trà mạn khác. Đặc biệt là muốn uống trà ngon, bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền, nhưng với trà ngọc quang, sức hút quyến rũ về hương vị luôn đi kèm với tính tối ưu về tài chính.

    [​IMG]

    Đó là lý do tại sao các chủ quán café, nhà hàng, luôn yêu thích sử dụng trà Ngọc Quang để phục vụ khách quen của mình. (Xem thêm cơ chế giá: http://trangocquang.vn/chinh-sach-ban-buon-a45.html)

    [​IMG]

    Mọi lựa chọn thông minh đều dành cho những người thành công nhất, chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để được tư vấn tốt nhất.

    Like page để nhận nhiều thông tin hơn: https://www.facebook.com/trasamduaboduong/

    Hotline: Mr Hùng: 0984 195 889
     

Chia sẻ trang này

Loading...