63 Stravel

Tra cứu giá nâng ngực ở đâu rẻ đẹp tự nhiên được cấp phép

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 23 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 176 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Viện nghiên cứu thẩm mỹ ngực cấy ghép nâng kích cỡ vú và tạo hình tương ứng "Kích hoạt đánh giá chi phí và năng lực công khai minh bạch phải đi trước"

    Để kích hoạt đánh giá năng lực phẫu thuật thẩm mỹ ngực, trách nhiệm xã hội và quản trị tỷ lệ rủi ro của các cơ sở thẩm mỹ vừa và nhỏ. Cần phải cải thiện thể chế ngành làm đẹp ngoại khoa như hệ thống công bố thông tin bền vững có thể tăng tính minh bạch liên quan đến quản lý giá gói dịch vụ nâng ngực tự nhiên của công ty cấp phép là bệnh viện và phòng khám thẩm mỹ được đi trước. Một đề xuất chính sách đã được thực hiện.

    [​IMG]
    Cân nhắc nâng ngực ở bệnh viện MEDIKA để đẹp tự nhiên và an toàn. Ảnh: medika.vn​

    Thông tin giá dịch vụ nâng ngực buộc phải công khai

    Nghiên cứu viên của Viện nghiên cứu y khoa chỉnh hình thẩm mỹ (Giám đốc trung tâm nghiên cứu) và nhà nghiên cứu Lê Yên. Trong một báo cáo có tiêu đề 'Tình trạng đánh giá năng lực thẩm mỹ ngực ở đâu đẹp của các tổ chức cơ quan thuộc khoa chỉnh hình. Những thách thức tập trung vào các trường hợp ở từng nâng ngực ở nước ngoài' được phát hiện vào ngày 7, "Cung cấp cao dữ liệu liên quan đến quản lý vật liệu cấy ghép ngực ( túi độn silicon ) chất lượng phải được đặt trước. Có thể thực hiện đánh giá ở đâu làm ngực đẹp và phù hợp.”

    Báo cáo giới thiệu rằng "Hàn Quốc cũng sẽ bắt buộc các công ty niêm yết có tài sản từ 2 nghìn tỷ won trở lên từ năm 2025 phải công bố thông tin giá nâng ngực và về tính bền vững của nó. Bao gồm các hoạt động trách nhiệm của công ty liên quan đến dịch vụ làm đẹp cho phụ nữ và đóng góp ngân sách cho xã hội, và sẽ mở rộng ra tất cả các cơ sở thẩm mỹ ngực sẽ niêm yết từ năm 2030."

    Về vấn đề này, báo cáo nhấn mạnh, “Việc mở rộng thông tin phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ngực có chất lượng cao liên quan đến tính bền vững là cơ sở dạng bệnh viện. Điều này để tiếp tục thúc đẩy thị trường dịch vụ thẩm mỹ liên quan đến đánh giá và dữ liệu kết quả nâng ngực vốn giá thành khá cao, vốn mới bắt đầu hình thành ở Việt Nam chưa lâu. Vì vậy, điều quan trọng là phải thiết lập một hệ thống công bố thông tin giá và kết quả thẩm mỹ ngực có tính bền vững một cách nhanh chóng và hiệu quả.”

    Hỏi ở đâu sẽ nâng ngực đẹp nhất liệu khó trả lời?

    Báo cáo cho biết: “Vì các lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình khác, chẳng hạn như nâng cấp ngực và tạo hình ( dạng tròn hoặc giọt nước ). Nhìn chung bệnh viện thẩm mỹ có các mô hình kinh doanh và rủi ro khác nhau. Việc nâng ngực ở đâu đẹp nhất thì bạn nên cần phải phân biệt các chỉ số và trọng số chi tiết liên quan đến giá và tình hình kết quả phẫu thuật ngực ở đâu đẹp”, ông nói. Báo cáo chỉ ra rằng các đặc điểm của từng cơ sở thẩm mỹ ngực cũng cần được xem xét trong đánh giá y khoa.

    Báo cáo cũng đề xuất rằng các công ty đánh giá năng lực thẩm mỹ ngực cần tự điều chỉnh giá thông qua các phương pháp hay nhất để ngăn ngừa xung đột giữa việc ở đâu làm đẹp và ở đâu giá nâng ngực hợp lý theo lợi ích và bảo vệ thông tin.

    Theo Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
     

Chia sẻ trang này

Loading...