63 Stravel

trà sâm dứa ngọc quang

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 732 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    TRÀ NGỌC QUANG
    Trà sâm dứa ngọc quang là loại trà dễ uống nhất.

    [​IMG]

    Tại sao chúng tôi lại nói vậy, bởi vì thành phần của trà sâm dứa ngọc quang gồm : Trà búp xanh, Trà Tiên, Lá Dứa, Sói, Lài, Ngâu , hương thảo mộc tự nhiên . Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên . Hương vị của trà sâm dứa thơm , thanh mát , không đắng như trà mạn nên rất dễ uống .

    Sản phẩm này được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức hương vị tuyệt hảo của trà sâm dứa ngọc quang này.

    Trà sâm dứa ngọc quang là loại trà dễ pha nhất.

    [​IMG]

    Mọi người thường nghĩ, việc thường thức và pha trà sẽ rất công phu và phức tạp vì thế mọi người cũng thường ngại khi phải thường thức thức uống này. Tuy nhiên, với hương thơm quyến rũ của trà sâm dứa có thể đánh gục bạn ngay giây phút đầu tiên.

    Một tỷ lệ chuẩn mà bạn có thể thực hiện là cứ 8g trà thì tương ứng với 300ml nước sôi. Và từ đó mà bạn có thể gia giảm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình nhé. Chỉ mất không quá 3 phút. Các bạn đã có thể thưởng thức được một ấm trà sâm dứa ngon tuyệt

    Loại trà dễ mua nhất

    [​IMG]

    Hương thơm cuốn hút của ly trà sẽ là cách tuyệt vời để bạn thư giãn tinh thần, và cũng là công cụ tuyệt vời để tạo thiện cảm với đồng nghiệp. Bởi khi cùng nhau thưởng trà, đó là lúc tốt nhất để bạn và những người xung quanh bạn đạt trang thái tâm lý tốt nhất cho việc trò chuyện, bàn luận, hay thực hiện công việc.

    Loại trà tốt cho sức khỏe nhất

    [​IMG]

    Trà sâm dứa Ngọc Quang được làm từ thảo mộc tự nhiên nên có rất nhiều các công dụng tốt cho sức khỏe con người như : Thanh lọc cơ thể, giảm cân , chống mất ngủ , giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch ..v..v.

    Các bạn yêu thích sản phẩm này có thể vào Website của Trà Ngọc Quang để đặt mua hàng .Chỉ với 1 cái click các bạn đã có thể đặt mua được sản phẩm ưng ý . Chúng tôi sẽ ship hàng đến tận nơi.

    TỔNG KHO TRÀ SÂM DỨA TẠI HÀ NỘI
    Địa chỉ : Số 17 ngõ 81 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội.

    Hotline :0964455639 – 0983410523 - 0984195889[​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...