63 Stravel

Tp HCM Xu hướng Du Lịch mới năm 2018 - Sở Hữu Kỳ Nghỉ

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thaihoa_95, 27 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 571 Đọc
  1. thaihoa_95

    thaihoa_95 Guest

    Hi Mọi người dạo này mình đang "nghía" sử dụng sở hữu kỳ nghỉ. Mô hình này ở nước ngoài được ưa chuộng lắm, mới về Việt Nam vài năm gần đây thôi. Mình đã từng đi sự kiện bên Alma nhưng về vẫn còn suy nghĩ, tuần trước mới đi thêm sự kiện bên Dream Holidays xong mình mê quá nên vợ chồng mình ký hợp đồng mua luôn. Vì thấy mô hình này nếu sử dụng thì chi phí lợi hơn rất nhiều so với đi tự túc đi tour, gói sở hữu kỳ nghỉ mình mua thì có 1 tuần quyền nghỉ dưỡng tại khu resort phức hợp và được trao đổi quốc tế nữa. Điểm đặc biệt là đi cùng cả gia đình của mình. Sắp tới mình định đi Hàn Quóc, khi nào đi về mình sẽ chia sẻ cho mọi người xem nha.

    "Hiểu một cách đơn giản, sở hữu kỳ nghỉ là một loại hình du lịch dành cho gia đình; nhưng điểm khác biệt chính là sở hữu kỳ nghỉ sẽ cung cấp quyền lưu trú cho người mua tại khu nghỉ dưỡng chất lượng (thường là các resort 4-5 sao); trong một khoảng thời gian xác định mỗi năm và trong một vài năm nhất định.
    Mới đây công ty Dream Holidays đã có những động thái tích cực trong việc cung cấp thông tin chính xác về sở hữu kỳ nghỉ, qua đó người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về loại hình này. Đồng thời, Công ty Dream Holidays cũng có những cải tiến đáng kể nhằm nâng cao chất lượng và mở rộng mô hình sở hữu kỳ nghỉ.

    Đặc biệt, trong thời gian tới, sở hữu kỳ nghỉ Dream Holidays cũng sẽ có bước tiến vượt bậc với sự ra mắt của dự án mới. Với dự án này, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi trở thành chủ sở hữu kỳ nghỉ tại công ty.
    Như vậy, nếu thị trường sở hữu kỳ nghỉ Việt Nam kém hấp dẫn ắt hẳn đã không thu hút nhiều nhà đầu tư như hiện tại. Trong tương lai nếu biết nắm bắt cơ hội phát triển, chắc chắn sở hữu kỳ nghỉ sẽ ngày càng phát triển và tạo ra giá trị cho người dân Việt."

    Trích dẫn: http://dantri.com.vn/doanh-nghiep/so...6235657224.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...