63 Stravel

Tp HCM Tư thế ngủ thoải mái trên máy bay

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Tuyetyuki113, 8 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. Tuyetyuki113

    Tuyetyuki113 Guest

    Trong một chuyến bay dài, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và cần một chút không gian để nghỉ ngơi, hồi phục lại sức khỏe. Do đó, một giấc ngủ sâu lúc này là rất cần thiết. Vậy để có được giấc ngủ thoải mái trên máy bay bạn cần phải làm như thế nào?
    Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn đỡ mệt và có giấc ngủ ngon trên máy bay.

    Tựa đầu vào cửa sổ

    Để có giấc ngủ ngon lành trên máy bay, bạn đừng quên chuẩn bị phụ kiện hỗ trợ như bịt mắt, tai nghe để giảm tiếng ồn máy bay, chiếc gối chữ U vòng quanh cổ với chất liệu mềm. Sau đó, dùng thân máy bay làm điểm tựa để ngủ. Đây là một tư thế ngủ thoải mái mà đa số các du khách thường áp dụng.

    Tận dụng khay di động


    Dùng khay di động để làm chỗ cố định đầu mình lúc ngủ. Tư thế này hơi khó khăn cho người có khổ người lớn. Bởi việc khom lưng khiến người quá khổ mỏi cột sống lưng trong thời gian dài. Vì thế, bạn chỉ nên áp dụng hình thức này khi cơ thể nhỏ và thuận tiện để khập người xuống.

    [​IMG]
    Một chuyến đi thật thú vị và an toàn

    Nghiêng lưng ghế ra sau

    Trước khi ngả lưng ghế, bạn cần đảm bảo rằng phía sau bạn không có người hoặc người đằng sau không bị ảnh hưởng. Một số hãng hàng không đã cung cấp ghế có thêm phần tựa đầu. Tư thế này giúp bạn có giấc ngủ thoải mái trên máy bay một cách tối ưu.

    Tựa đầu vào vai người bên cạnh

    Hãy nhớ xin phép người bên cạnh trước khi làm điều này và hạn chế ngáy hoặc chảy nước miếng. Tốt nhất, bạn chỉ nên dùng hình thức này khi đi cùng người quen, để không gây ảnh hưởng đến người khác.

    Một số lưu ý khác

    Ngoài ra, còn một số lưu ý khác giúp bạn có giấc ngủ thoải mái trên máy bay như:
    Bạn đừng ăn quá nhiều. Nên dùng một số loại trà thảo mộc, thực phẩm thiên nhiên, dễ tiêu như trái cây... sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Nới lỏng dây an toàn 1 chút xíu để thoải mái hơn. Không được tháo dây an toàn, việc này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp bạn ngủ sâu hơn, tránh bị rung lắc khi vào vùng thời tiết xấu.

    Hy vọng những mẹo trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật thú vị và an toàn. Hãy lưu lại và áp dụng cho bản thân mình, đặc biệt là trong những trường hợp du lịch nước ngoài, bạn sẽ phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều
     

Chia sẻ trang này

Loading...