63 Stravel

Tp HCM Không có hộ khẩu có được thuê xe du lịch tự lái không

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi haiaubay, 22 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 659 Đọc
  1. haiaubay

    haiaubay Guest

    Không có hộ khẩu có được thuê xe du lịch tự lái không
    Dịch vụ cho thuê xe tự lái ngày nay càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi nhu cầu du lịch, khám phá vùng đất mới, những chuyến đi xa ngày càng được chú trọng không chỉ để giải trí mà còn là gắn liền yêu thương giữa những người thân.

    Có nhiều đơn vị, nhiều gia đình, nhóm bạn bè muốn thực hiện đi du lịch bằng cách thuê xe oto du lịch tự lái. Tuy nhiên xung quaanh vấn đề thuê xe còn nhiều tranh cãi. Có nhiều bạn đọc thắc mắc trên các trang mạng xã hội rằng không có hộ khẩu có được thuê xe du lịch tự lái không? Sau đây bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. [​IMG]
    Bạn Nguyễn Viết Tiến, Quận 12,tphcm chia sẻ: “ sắp tới tôi và gia đình dự định đi du lịch Miền Tây, nơi đây có nhiều vùng đất mới mà gia đình tôi rất yêu thích. Tuy nhiên, tôi đã có bằng lái nhưng do kinh tế gia đình còn eo hẹp nên chưa thể đủ tiềm lực mua oto. Sau nhiều tính toán, bàn bạc gia đình tôi quyết định thuê xe du lịch tự lái. Tuy nhiên, tôi lỡ bị mất hộ khẩu chưa kịp làm lại. Không biết mất hộ khẩu có được thuê xe oto du lịch tự lái không?

    Xem thêm: Các khâu kiểm tra chất lượng xe du lịch tự lái bạn cần biếtDịch vụ cho thuê xe oto tự lái tphcm xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau[​IMG]ịch vụ cho thuê xe tự lái ngày nay càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi nhu cầu du lịch, khám phá vùng đất mới, những chuyến đi xa ngày càng được chú trọng không chỉ để giải trí mà còn là gắn liền yêu thương giữa những người thân. Lúc này, thuê xe du lịch tự lái theo tháng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến đi hành trình mà còn tạo không gian riêng tư vô cùng thoải mái để các thành viên trong gia đình, trong nhóm có cơ hội gắn kết. Tuy nhiên, vấn đề mà những người mất hộ khẩu muốn thuê xe lo lắng là có được thuê xe hay không?
    [​IMG]
    Giải đáp câu hỏi: mất hộ khẩu có được thuê xe du lịch tự lái không?Trên thực tế có nhiều nơi cho thuê xe du lịch tự lái, nhưng thường tại những cơ sở này sẽ có những điều khoản mà người thuê buộc phải có trong đó có điều buộc người thuê xe phải có hậu khẩu. Điều này nhằm đảm bảo chiếc xe sẽ được thuê một cách an toàn. Tuy nhiên cũng có nhiều dịch vụ thuê xe oto tự lái không bắt buộc phải có hộ khẩu, thay vào đó bạn có thể để lại chứng minh nhân dân và một số giấy tờ khác uy tín. Vì vậy đối với trường hợp của bạn Tiến cần lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín để được thuê xe an toàn, tin cậy.
    [​IMG]
    Dịch vụ cho thuê xe oto tự lái tphcm là địa chỉ uy tín gợi ý dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn các dòng xe chất lượng, không cần hộ khẩu và bạn có thể để lại giấy tờ uy tin khác để đảm bảo cho quá trình ký kết và thực hiện hợp đồng thành công.

    nguồn: http://chothuexedulichtphcm.com/dich-vu-cho-thue-xe-tu-lai/khong-co-ho-khau-co-duoc-thue-xe-du-lich-tu-lai-khong-5159026/
     

Chia sẻ trang này

Loading...