63 Stravel

Tp HCM Khám phá Hội An

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hoianimpression, 19 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. Đừng lo khi không biết chơi gì ở Hội An, một địa điểm mới toanh nằm giữa hai nhánh sông Thu Bồn thơ mộng sẽ cho bạn khám phá cả ngày mãi không chán và đặc biệt sẽ tràn ngập cảm xúc khi về đêm.
    Nếu bạn đã quá quen với các các kiến trúc cổ hàng trăm năm ở Hội An và nền ẩm thực phong phú khó quên ở đây thì nhật ký
    chơi gì ở Hội An hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một điểm đến mới toanh, hứa hẹn hấp dẫn đến từng khoảnh khắc ngay khi bạn vừa đặt chân đến.
    Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An – Không còn băn khoăn chơi gì ở Hội An
    [​IMG]
    Với nguyện vọng lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống mang đậm dấu ấn lịch sử của một cảng thị phồn thịnh trong ký ức 400 năm trước, Chính quyền và nhà đầu tư Gami Hội An đã lên kế hoạch xây dựng công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An. Công viên nằm trên khu vực Cồn Hến với tổng diện tích đến 45.000m2 là nơi tái hiện sinh động những hình ảnh kiến trúc, văn hóa, tập quán con người qua các giai đoạn đoạn hơn 400 năm lịch sử. Qua đó còn quảng bá hình ảnh du lịch của vùng đất và con người Hội An đến với du khách thập phương.

    • Vị trí lý tưởng, trong lành

    Điểm đặc biệt gây ấn tượng đầu tiên trong mắt du khách là vị trí tọa lạc của công viên, bao quanh bởi hai nhánh hạ lưu sông Thu Bồn hiền hòa thơ mộng tạo nên một không gian thoáng đãng, mát lành và vô cùng lãng mạn cho toàn khu công viên. Cùng với các hạng mục công trình độc đáo và những mảng cây trong xanh, nhìn từ trên cao xuống, công viên như một thánh địa đầy ma lực thu hút mọi du khách.
    • Kiến trúc độc đáo, sinh động

    Nếu bạn đã quá quen thuộc với việc dạo phố cổ về đêm, ngắm Chùa Cầu, thả đèn hoa đăng và muốn tìm một điểm mới sinh động hơn nhưng chưa biết chơi gì ở Hội An thì công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An là một lựa chọn.
    Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, nghệ thuật và các hoạt động vui chơi giải trí. Điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn bước qua cổng chào của công viên chính là hệ thống các công trình kiến trúc độc đáo, hiện đại nhưng không đánh mất cái chất cổ xưa đặc trưng của Phố Hội. Đó là làng Nhật Bản, Làng Trung Quốc, Khu Tâm linh và Nhà Việt, khu Thương điếm, Nhà hát Hoa Sen, Cầu Tình Yêu.... Mỗi kiến trúc có những ý nghĩa riêng, gắn liền với từng dấu ấn lịch sử của vùng đất cổ và con người Hội An.

    • Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mới lạ

    Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An còn là nơi sở hữu nhiều show diễn nghệ thuật hấp dẫn, mới lạ và đậm đà bản sắc văn hóa, vừa mang giá trị giải trí vừa có ý nghĩa giáo dục giúp du khách hứng thú hơn trong việc tiếp nhận những giá trị văn hóa lịch sử dân tộc mà vốn dĩ lý thuyết từ sách vở khiến bạn cảm thấy khô khan, nhàm chán.
    • Vui chơi, mua sắm, ăn uống ngay trong công viên Ấn tượng Hội An

    Không chỉ tham quan, giải trí bằng các hạng mục mang dấu ấn văn hóa lịch sử truyền thống, công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An còn thú vị hơn khi có cả khu ẩm thực phong phú, khu mua sắm đa dạng và khu dịch vụ thư giãn hiện đại để du khách có thể thoải mái vui chơi cả ngày tại đây mà vẫn không cảm thấy chán.
    Với khu tổ hợp nhiều hoạt động khám phá hấp dẫn, sôi động mà công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An mang lại, bạn sẽ không còn băn khoăn khi không biết chơi gì ở Hội An dù là đến lần đầu hay lần sau khi bạn muốn tìm kiếm sự mới mẻ tại thành phố cổ bé nhỏ yên bình này.

    Chơi gì ở Hội An? – Đừng bỏ qua cơ hội ngắm toàn cảnh phố cổ từ Đài vọng cảnh
    [​IMG]
    Nét hiện đại trong kiến trúc cũng là nơi để bạn có thể ghi lại những bức ảnh độc lạ và đẹp mắt khi chưa biết chơi gì ở Hội An là Đài vọng cảnh – tòa tháp duy nhất tại phố cổ Hội An có độ cao lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố Hội từ trên cao, ngắm một góc dãy nhà cổ kính mái ngói âm dương phủ rêu phong, ngắm những con đường ngập tràn trong tầng tầng lớp lớp những chiếc đèn lồng đủ sắc, ngắm một dải sông Hoài thơ mộng và những chiếc thuyền gỗ lênh đênh trên sông vô cùng lãng mạn.

    Đài Vọng Cảnh nằm giữa trung tâm công viên được thiết kế theo ý tưởng tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt. Vào ban ngày, đài tháp mang một màu trắng tinh khôi, còn khi vào đêm đài tháp lên đèn trông lung linh, huyền ảo đầy mê hoặc. Chắc chắn đây sẽ là một điểm đến mới đầy thú vị dành cho du khách đến với Hội An lần này mà đang băn khoăn nên chơi gì ở Hội An.
    Chơi gì ở Hội An? – Check in Khu thương điếm sầm uất

    Nếu bạn chưa hình dung được một Hội An cổ kính ngày nay là tiền thân của một thương cảng Hội sầm uất, sôi động trong quá khứ như thế nào thì hãy đến với Khu Thương điếm trong khuôn viên công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào khu phố Tây với hoạt động giao thương buôn bán sôi động từ các cửa hàng cung ứng nguyên liệu như gia vị, tơ lụa, gốm sứ,… bên cạnh là những ngôi nhà đặc trưng phong cách Tây Phương giai đoạn thế kỷ 16 – 17 của các nước Đức, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha,…

    Chơi gì ở Hội An? – Cầu mong một tình yêu bền chặt ở Cây cầu tình yêu
    Bên cạnh những công trình kiến trúc Tây phương sang trọng, hiện đại thì nền văn hóa phương Đông cũng đã góp phần không nhỏ vào vùng đất đa văn hóa, đa bản sắc của phố cổ Hội An.
     

Chia sẻ trang này

Loading...