63 Stravel

Tp HCM Justin Trudeau

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi kim_na, 20 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 799 Đọc
  1. kim_na

    kim_na Guest

    Mấy hôm đọc báo, mở ti vi lại thấy ngập tràn tin tức hình ảnh ca ngợi về tài năng và phong thái của thủ tướng Canada. Sắp tới mình cũng bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà à nhầm mình cũng đi du học Canada nên cũng khá tò mò, bèn lấn lướt tìm hiểu về soái ca này.
    Gõ mỗi cái tên Justin Trudeau mà thấy một loạt hình ảnh điển trai xuất hiện, thiệt là làm say đắm đứa con gái hám trai như mình. Rồi thấy một loạt tin như là: ảnh chạy bộ dọc kênh Nhiêu Lộc con kênh sạch nhất Sài Gòn, ảnh thả cá xuống bờ sông, vân vân và mây mây. Trời ơi! Đây đích thực là soái ca roài, không những giỏi giang, xinh đẹp mà còn yêu thiên nhiên và thể dục.
    Tim em như muốn nổ tung ra ngoài, xém quên béng ba má mình bỏ tiền cho mình qua bển để làm gì, phải lấy tay tát mạnh vào má mình rồi nhắc đi nhắc lại: “Mày qua để học tập, để rạng danh tổ tông, dòng họ”. Huhu, giờ đếm từng ngày để leo rào qua à nhầm lên đường qua bển để mặt đối mặt với soái ca. Ahii))).
    Mấy mẹ nào muốn đi du học hay đi du lịch thì hãy xách đít và đi cùng em. Nhân tiện nếu muốn làm thủ tục nhanh và gọn lẹ, các thím ghé đến công ty PGL Nam Luật nè, công ty này được lắm nè,nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, mà làm thì quá ư là nhanh và tiết kiệm. Bố mẹ em liên hệ làm hồ sơ du học cho em ở đây đấy. Em lần đầu đi xa nhà nên bố mẹ em kĩ càng lắm, nhưng mà cũng may, chị Sếp bên này đi nhiều nên bà rành lắm, không những an tâm mà còn được bả giới thiệu rồi chỉ cho văn hóa, lối sống bển, chỗ nào đẹp, chỗ nào ăn chơi ngon bổ rẻ.
    Thôi! Em đi mua thêm đồ với bố mẹ để chuẩn bị lên đường đây)). Qua bên gặp chàng em sẽ update hình ảnh của chàng cho mấy mẹ
     

Chia sẻ trang này

Loading...