63 Stravel

Tp HCM Đón Giáng Sinh Ở Đâu Tại TP.HCM Đẹp Và Lãng Mạn

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi hoangquoccuong2854, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 715 Đọc
  1. Đón Giáng sinh ở đâu với người yêu, bạn bè hay gia đình? Không chỉ dịp Giáng sinh này, mà bất cứ dịp lễ nào trong năm, việc set up một buổi đi chơi cùng nhau luôn gặp khó khăn ở gian đoạn lựa chọn địa điểm. Bài viết sẽ đưa cho bạn những gợi ý thú vị về một buổi đi chơi chỉn chu, từ ĂN UỐNG, TỤ ĐIỂM VUI CHƠI.

    Nếu bạn là người có thu nhập trung bình thì mình khuyên bạn đừng dại dột đi ăn ở Quận 1 vào đêm Noel. Bạn sẽ hối hận đầy, tất nhiên nếu bạn thích một bữa ăn náo nhiệt đến mức quay cuồng, hãy tới phố tây Bùi Viện.
    Lựa chọn thông minh cho những bạn thích yên tĩnh là các quận lân cận như Bình Thạnh, quận 3, quận 7, quận 4 v.v… Đây là một số nhàng hàng gợi ý cho bạn theo từng các quận lân cận cùng mức giá ước tính 2 người dựa trên những trải nghiệm cá nhân của mình nhé:
    Giáng sinh đầm ấm tại nhà, đó là truyền thống của các nước phương Tây. Họ thường không ra ngoài chơi vào đêm này. Đêm giáng sinh là khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với họ trong một năm, bên cạnh những người thân yêu trong gia đình, một bữa ăn có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên, 1,2 hay 3 thế hệ. Mọi người dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho nhau- Đây cũng là lựa chọn của tôi - Đón giáng sinh ở đâu.
    Nhưng ở Việt Nam, văn hóa Giáng sinh lại hoàn toàn khác, trừ những người theo Công giáo thì đây chỉ là văn hóa được học tập từ các nước phương tây. Mọi người thường không ở nhà mà tụ tập cùng nhau ở các tụ điểm ăn uống vui chơi.
    [​IMG]

    Bài viết sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các địa điểm đón Giáng sinh tại thành phố Hồ Chí Minh,giúp bạn có thêm những lựa chọn trong đêm Giáng sinh này nhé.

    Đón giáng sinh ở đâu -Khu vực Bình Thạnh:
    Chắc chắn bạn sẽ biết con đường Phan Xích Long nổi tiếng, với đủ các thể loại nhà hàng quán nước chất lượng nhưng giá cả phải chăng cho bạn lựa chọn từ Bắc tới Nam, từ Tây sang Đông, từ vỉa hè (cẩn thận việc những chiếc xe tải của trật tự đô thị xuất hiện bất thình lình nhé) tới phòng máy lạnh sang chảnh và từ cổ đến hiện đại.
    Vâng, tôi đang nói đến thiên đường ăn uống. Bên cạnh đó còn có con đường Vạn Kiếp cũng nổi tiếng với những hàng ăn lề đường. Việc chọn lựa của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết vì tất cả đều nằm trên một con đường đúng không.

    [​IMG]

    Gợi ý: Món ăn phong cách Tây Âu: 33 beef dish-280 Phan Xích Long; Bò sinh đôi, steak & lẩu bò Mỹ-192 Phan Xích Long; Bò Vàng Steakhouse-283 Phan Xích Long
    Các nhà hàng nướng-lẩu phong cách Nhật- Hàn:Kichi kichi; Gogi house; Tokyo deli; Daruma; Kduck ; Osaka Ohsho v.v…
    Các loại nhà hàng khác: Thái Express; Cơm niêu Singapore-Gia Bảo; Food house restaurant;

    Đón giáng sinh ở đâu -Khu vực Quận 3:
    + Én Tea House & Restaurant - 308C Điện Biên Phủ, phường 4, Quận 3. Én trở thành nơi chốn hẹn hò của nhiều cặp đôi bởi không gian phảng phất nét xưa của Sài Gòn những năm 80 - 90. Én vào tháng 12 lung linh hơn với những gói quà đỏ, dây đèn, cây thông trang trí khắp nơi.

    [​IMG]

    Én Tea House & Restaurant còn là địa điểm không thể bỏ qua của thực khách sành ăn. Noel này, Én giới thiệu đến khách hàng set menu đặc biệt với 4 món ăn chỉ 320,000/pax. Ngoài set menu, Én còn có chương trình Family Night Out giảm 20% hóa đơn ăn tối và chương trình đêm nhạc acoustic - hợp xướng đêm 24/12, rút thăm trúng thưởng.
    + Oz coffee house - hẻm 207 Lê Văn Sỹ và 30 Huỳnh Tịnh Của. Địa điểm tuyệt vời cho một buổi tỗi lãng mạn với người yêu. Quán được décor rất đẹp và nhiều đèn và cây xanh bên cạnh đó là tiếng nhạc du dương hợp thời. Nhưng nhớ, hãy đặt bàn trước nhé!

    Đón giáng sinh ở đâu -Quận 7, 4 :
    Bạn có thể tới các trung tâm thượng mại TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall…để ăn uống và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy với ánh đèn trong đêm, các cây thông Noel, những biệt thự tọa lạc trên các con đường yên tĩnh cũng khoác lên mình “không khí Giáng sinh” nhiều màu sắc tha hồ cho bạn dạo chơi khám phá hay pose ảnh.

    [​IMG]

    Những năm gần đây, vào dịp Noel 2017 các bạn trẻ thường chọn quận 7 là địa điểm lui tới thường xuyên, thứ nhất vì đường sá ở đây khá rộng, ít kẹt xe, thứ 2 là hầu như căn nhà nào cũng đều đầu tư công phu cho việc trang trí với dây đèn, hang đá, tạo nên cả khu dân cư sống động và nổi bật về đêm.

    Đón giáng sinh ở đâu -CÁC TỤ ĐIỂM VUI CHƠI:
    Ngoài các nhà hàng kiêm quán nước, mình sẽ gợi ý một vài tụ điểm cho các bạn sau khi ăn uống no nê nhé:
    Quận 1: Lưu ý là sẽ rất đông người đấy nhé
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ– Phố tây Bùi Viện, ồn ào, náo nhiệt.

    [​IMG]

    Tòa nhà Bitexco-giá vé 200.000/người. Hẹn hò trên cao, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của Sài Gòn đêm Noel, lãng mạng không kém gì phim Hàn Quốc đâu.
    Nhà thờ Đức Bà-Diamond Plaza; Saigon center- Takashiyama;Vincom, Parkson Đồng Khởi.
    Các bar, club cũng sẽ mang tới không khí lễ hội trong đêm Noel cho bạn.
    Quận 2:
    Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City- sân trượt bang này có sàn trượt băng ngay trong nhà được đông đá từ nước tự nhiên và duy nhất chỉ có tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.
    Hệ thống làm lạnh này rất thân thiện với môi trường, các dụng cụ trượt băng vẫn còn mới toanh và được nhập khẩu từ nước ngoài. Khi đến với nơi này thì bạn tha hồ trượt băng bất chấp thời tiết của Sài Gòn và cùng trải nghiệm một mùa Noel 2017 đúng phong cách châu Âu!
    Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
    Quận 3:
    Hồ con rùa: Hồ Con Rùa hiện là một trong những địa điểm vui chơi Noel thu hút đông đảo người dân Sài Gòn tại quận 3. Cảnh sắc thiên nhiên trong lành, cùng với “thế giới” đồ ăn vặt trước mắt thì bạn ngại gì mà không đến đây vui chơi một lần. Vừa có thể chơi, vừa tiết kiệm cho túi tiền của mình, Hồ Con Rùa là điểm đến tiếp theo dành cho bạn.
    Quận 7:
    Ngoài nét đẹp của những chung cư cao chọc trời, hồ Bán Nguyệt lung linh, cầu Ánh Sao tuyệt đẹp cùng hàng loạt lâu đài lộng lẫy trong đêm như TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall…, những biệt thự tọa lạc trên các con đường yên tĩnh cũng khoác lên mình “không khí Giáng sinh” nhiều màu sắc tha hồ cho bạn dạo chơi khám phá hay pose ảnh.
    Những năm gần đây, vào dịp Noel 2017 các bạn trẻ thường chọn quận 7 là địa điểm lui tới thường xuyên, thứ nhất vì đường sá ở đây khá rộng, ít kẹt xe, thứ 2 là hầu như căn nhà nào cũng đều đầu tư công phu cho việc trang trí với dây đèn, hang đá, tạo nên cả khu dân cư sống động và nổi bật về đêm.
    Quận 8:
    Xóm đạo: Như đã in vào tâm thức, cứ khoảng 12/12 hàng năm, cả khu dân cư xóm đạo quận 8 lại trở nên ồn ã cho việc trang trí hang đá trước cửa nhà. Đây là một cách thức thể hiện tín ngưỡng rất độc đáo và thú vị từ hơn 10 năm nay của giáo dân nơi đây.

    [​IMG]

    Xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8. Đây là nơi thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan chụp ảnh trong dịp Noel 2017 nên thường xảy ra hiện tượng kẹt xe. Cả con đường như vào mùa lễ hội với đèn màu rực rỡ cùng hàng trăm hang đá đẹp mắt kéo dài gần 4km. Hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu được người dân trang hoàng rực rỡ ngay trước nhà, trên vỉa hè, nơi các ngã ba, ngã tư đường phố, càng làm cho không khí đêm Giáng sinh thêm náo nhiệt và thêm nhiều ý nghĩa.

    Hy vọng những gợi ý từ trải nghiệm cá nhân đón Giáng sinh ở đâu của mình, sẽ giúp ích cho các bạn có một đêm giáng sinh thật ý nghĩa và hạnh phúc bên người mình thương.

    Xem thêm >>> Ăn gì đêm giáng sinh <>http://vi.aicoor.com/an-gi-dem-giang...-the-gioi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...